ลอจิเทคส่งหูฟัง Ultimate Ears บุกตลาดเมืองไทย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 16 กรกฎาคม 2552 – นับจากนี้ไปคุณจะได้พบกับสุดยอดแห่งการสัมผัสอรรถรสเสียงดนตรีเสมือนได้รับฟังจากคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดังของโลก ไม่ว่าจะเป็น Duffy วง The Killers และ Leona Lewis จนถึง Rush ซึ่งศิลปินเหล่านี้ล้วนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หูฟังของ Ultimate Ears สำหรับการเล่นคอนเสิร์ตทุกครั้ง และล่าสุดลอจิเทคภูมิใจนำเสนอชุดหูฟังของ Ultimate Ears ที่ออกแบบสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป ทุกรุ่นพร้อมวางจำหน่ายในเมืองไทยแล้ววันนี้ผลิตภัณฑ์หูฟังของ Ultimate Ears ช่วยเปิดประสบการณ์สุดยอดแห่งเสียงดนตรี ให้คุณได้สัมผัสอรรถรสแห่งเสียงเพลงเช่นเดียวกับการรับชมคอนเสิร์ตเวทีใหญ่ และให้คุณเข้าถึงอารมณ์เพลงได้อย่างแท้จริง

หูฟังรุ่นล่าสุดของ Ultimate Ears แตกต่างจากชุดหูฟังแบบ ear buds ทั่วไป ทั้งนี้ Ultimate Ears เป็นชุดหูฟังที่ออกแบบพิเศษให้อยู่ในตำแหน่งร่องหูพอดี พร้อมแผ่นหุ้มขนาดพอเหมาะช่วยกรองเสียงเพลงให้ผู้ใช้งานได้รับอรรถรสทางเสียงสมบูรณ์แบบ และไม่ต้องพะวงกับการทำหูฟังหลุดขณะใช้งาน เพราะ Ultimate Ears มาพร้อมแผ่นหุ้มขนาดต่างกัน ออกแบบเพื่อขนาดหูของผู้ใช้งานที่แตกต่างกัน อำนวยความสะดวกผู้ใช้ทุกคนได้ดีเยี่ยม

ด้วยสมรรถนะของ Ultimate Ear ผู้ใช้จึงสัมผัสอรรถรสของเสียงได้ครบทุกร่องเสียง สัมผัสถึงความต่างในทุกรายละเอียด กระทั่งสัมผัสได้ถึงเสียงลมหายใจของศิลปิน หรือแม้แต่เสียงสไลด์นิ้วพริ้วไหวบนสายกีตาร์เลยทีเดียว

TripleFi
TripleFi เป็นชุดหูฟังที่ถ่ายทอดเสียงได้เหมือนจริงและเที่ยงตรงสุดยอด นับเป็นชุดหูฟังที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งในโลกสำหรับห้องบันทึกเสียง ด้วยคุณสมบัติการตอบสนองความถี่ของเสียงได้มากที่สุดในกลุ่มสินค้านี้ TripleFi ให้รายละเอียดของเสียงได้มากที่สุดเทียบเท่ากับประสิทธิภาพที่คุณจะได้รับจากลำโพงแบบมอร์นิเตอร์ และถ้าคุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุด TripleFi คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ

SuperFi
เป็นชุดหูฟังสำหรับผู้ที่รักดนตรีและการฟังเพลงเป็นเรื่องจริงจัง ชุดหูฟัง SuperFi ทุกรุ่นมีลักษณะเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นเสียงแหลมที่สดใส เสียงกลางที่หนักแน่น และเสียงเบสที่โปร่งใส ผสานกับการออกแบบเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ช่วยให้คุณเต็มอิ่มกับเสียงเพลงที่คุณรักได้ทุกสถานที่และทุกเวลาที่

MetroFi
ชุดหูฟังที่ออกแบบสำหรับการใช้งานในวันสบายๆ หรือวันที่ต้องเดินทางออกนอกสถานที่ MetroFi นำเสนอคุณภาพของเสียงเพลงที่ดีที่สุดในชุดหูฟังประเภทเดียวกัน ตัวสินค้าน่าใช้ด้วยขนาดที่เล็กและเบา พร้อมยางหุ้มทำจากซิลิโคนที่นุ่มสบายและช่วยป้องกันเสียงรบกวน ด้วยรูปทรงที่เข้ากับร่องหูได้แนบสนิท แต่คงคุณภาพของเสียงเพลงที่เที่ยงตรงและทรงพลังเช่นเดิม

Loud Enough
ชุดหูฟังรุ่น Loud Enough มาพร้อมปุ่มปรับระดับเสียง ที่ช่วยเพิ่มเสียงได้ถึงระดับสูงสุดจากต้นฉบับถึง 30% เทียบกับชุดหูฟังแบบ ear buds ทั่วไป Loud Enough มีระบบแยกเสียงรบกวนและปุ่มควบคุมระดับเสียง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเด็ก ชุดหูฟังรุ่น Loud Enough มาพร้อมตัวหุ้มหูฟังชนิดนุ่มให้เลือกใช้ 3 ขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็กมากจนถึงขนาดกลาง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่มีหูขนาดเล็กหรือเด็ก

ราคาและการวางจำหน่าย
ชุดหูฟังรุ่น TripleFi Series มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 15,120 บาท ชุดหูฟังรุ่น SuperFi Series ราคาเริ่มต้นที่ 5,900 บาท ชุดหูฟังรุ่น MetroFi Series ราคาเริ่มต้นเพียง 1,590 บาท สำหรับ Logitech Loud Enough ชุดหูฟังที่มีระบบป้องกันเสียงรบกวนสามารถซื้อได้ในราคา 1,790 บาท สุดท้ายสำหรับ Ultimate Ears มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไดนามิค เอ็นเตอร์เนชั่นแนล โปรดักส์ โทร 02-664-0959 / 02-2261-3939

เกี่ยวกับ Ultimate Ears
Ultimate Ears เปิดสัมผัสใหม่แห่งการรับฟัง ช่วยเพิ่มอรรถรสเสียงดนตรีที่สมจริงและชัดเจนที่สุด เป็นหนึ่งในสายผลิตภัณฑ์ของ Logitech International (SIX: LOGN) (NASDAQ: LOGI) Ultimate Ears หนึ่งในผู้นำการผลิตชุดหูฟังมอร์นิเตอร์สำหรับศิลปินนักร้องระดับมืออาชีพ ซึ่งขณะนี้กำลังก้าวเข้าสู่ตลาดหูฟังระดับพรีเมี่ยมและตลาดเฮดโฟนสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป

เกี่ยวกับลอจิเทค
ลอจิเทค เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงส่วนบุคคล โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงาน เล่น และสื่อสารระหว่างกันภายในโลกดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ลอจิเทค ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2524 โดยปัจจุบัน เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SWX Swiss Exchange (LOGN) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และ Nasdaq National Market System (LOGI) ประเทศสหรัฐอเมริกา