บางกอกแอร์เวย์สแถลงข่าวกลยุทธ์การขายใหม่ล่าสุด บัตร “FLYER PASS”

กรุงเทพฯ / เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์สแถลงข่าวเปิดตัวบัตร “FLYER PASS” – บัตรโดยสารชุดรูปแบบใหม่ใบแรกที่สามารถสำรองที่นั่งผ่านเวปไซด์ ณ ห้อง Lecture hall, The Campus โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

บัตร FLYER PASS ของบางกอกแอร์เวย์สเป็นบัตรโดยสารชุดรูปแบบใหม่ (Pre–Paid) และเป็นชนิดแรกที่สามารถสำรองที่นั่งแบบออนไลน์ผ่านทาง www.bangkokair.com/flyerpass หรือผ่าน Bangkok Airways Call Center 1771 โดยมีทั้งหมด 4ชุดให้เลือก โดยใน 1ชุดประกอบไปด้วยบัตรโดยสาร 4 เที่ยวบิน ราคาเริ่มต้นที่ 9,000 บาท รวมค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันวินาศภัย ภาษีสนามบินแล้ว ตามเส้นทางบินที่กำหนดในบัตรชุด

ม.ล. นันทิกา วรวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า “ธุรกิจการบินและการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจโลกพอสมควร เราในฐานะภาคเอกชนประสานความร่วมมือกับภาครัฐในการกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ โดยแนวโน้มของการเติบโตของธุรกิจท่องเที่ยวในช่วงครึ่งปีหลังคาดว่าน่าจะสามารถกลับมาได้ดีพอสมควร ที่ผ่านมาบางกอกแอร์เวย์ส ได้ออกโปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่อดึงดูดให้มีการเดินทางมากขึ้น โดยล่าสุดนี้เราก็ได้ออกบัตร FLYER PASS ซึ่งเป็นบัตรโดยสารชุดรูปแบบใหม่ที่ราคาคุ้มค่าและสามารถเลือกเดินทางได้ตามเส้นทางบินหลากหลายในบัตรชุดนั้น นอกจากนี้บัตร FLYER PASS จะสามารถบอกเราได้ว่าทิศทางการเดินทางและตลาดของการท่องเที่ยวในอนาคตจะเป็นอย่างไร”

คุณชลลดา ชีวรรถกร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขาย กล่าวว่า “จุดเด่นของบัตร Flyer Pass คือเป็นบัตรใบแรกที่ผู้โดยสารสามารถทำการสำรองที่นั่งผ่านเวปไซด์ได้ด้วยตนเอง และสามารถใช้เดินทางได้ถึง 31 ก.ค.2553 โดยผู้เดินทางจะเป็นใครก็ได้ สามารถเปลี่ยนเที่ยวบินและวันเดินทางได้ 3 ครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม บัตรนี้จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะใช้เป็นบัตรของขวัญในโอกาสต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี”

ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อบัตร FLYER PASS ได้ที่สำนักงานและตัวแทนจำหน่ายของสายการบินฯ ทุกแห่ง ซึ่งจะเปิดขายบัตร FLYER PASS เป็นครั้งแรกในงาน “The Ultimate Dream Destinations at Siam Paragon” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-26 กรกฎาคมนี้ที่สยาม พารากอน และในงาน“Amazing Thailand Grand Sale” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม – 2 สิงหาคมนี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยผู้ที่ซื้อบัตรภายในงานทั้ง 2 งานนี้ จะได้รับส่วนลด 20% และถ้าใช้บัตรเครดิต KTC – Bangkok Airways เฉพาะที่งานศูนย์สิริกิติ์ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5 %. และ บัตรเครดิต CitiBank จะได้ส่วนลดเพิ่มอีก 5% สำหรับงานที่สยามพารากอน

สิทธิพิเศษผู้ที่ซื้อบัตร Flyer Pass ในทั้ง 2 งาน รับเพิ่ม Gift Voucher แลกซื้อห้องพัก Buy 1 get 1 Free พร้อมอาหารเช้า 2 มื้อสำหรับ 2 ท่าน โดยมีโรงแรมที่ร่วมโปรโมชั่นตามเส้นทางได้แก่ สมุย ภูเก็ต เชียงใหม่ สุโขทัย กระบี่ ตราด (เกาะช้าง) และพัทยา

รายละเอียดของบัตร Flyer Pass แต่ละชนิด

FLYER PASS-Fun 9,000 บาท กรุงเทพ-เชียงใหม่, กรุงเทพ-สุโขทัย, กรุงเทพ-กระบี่, กรุงเทพ-ภูเก็ต, กรุงเทพ-ตราด, สมุย-กระบี่, อู่ตะเภา-สมุย, อู่ตะเภา-ภูเก็ต, สมุย-ภูเก็ต

FLYER PASS-Fusion 12,900 บาท กรุงเทพ-สมุย, กรุงเทพ-โฮจิมินห์, กรุงเทพ-พนมเปญ, กรุงเทพ-ย่างกุ้ง, เชียงใหม่-สมุย

FLYER PASS-Fancy 19,500 บาท กรุงเทพ-เสียมราฐ, กรุงเทพ-หลวงพระบาง, กรุงเทพ-กุ้ยหลิน, กรุงเทพ-ซีอาน, สมุย-ฮ่องกง, สมุย-สิงคโปร์

FLYER PASS-Freedom 29,000 บาท กรุงเทพ-ฮิโรชิม่า, กรุงเทพ-มัลดีฟส์

ขั้นตอนการสำรองที่นั่งผ่าน ww.bangkokair.com/flyerpass
1. เข้าสู่ www.bangkokair.com/flyerpass
2. ใส่ข้อมูลการเดินทาง
3. ใส่หมายเลขบัตร FLYER PASS และรหัสบัตร
4. เลือกเที่ยวบิน
5. กรอกข้อมูลผู้โดยสาร
6. ยืนยันและรับบัตรโดยสารอิเล็คทรอนิคส์ (พิมพ์ผ่านเครื่องปริ้นเตอร์)