พบงาน“อนันดา เดย์” 25-26 ก.ค.นี้ เปิดขายแปลงพิเศษ 7 โครงการ

อนันดารุกการตลาดไตรมาส 3 ด้วยงาน “อนันดา เดย์” 25-26 ก.ค. เปิดขายบ้าน Ananda See sense แปลงพิเศษพร้อมกัน 7 โครงการ ประกอบด้วย ไวกีกิ ชอร์, ลันตา รีสอร์ทไลฟ์, สิมิลัน รีฟ, บาหลี บีช, มัลดีฟส์ ปาล์ม, มัลดีฟส์ บีช และบ้านอนันดา จัดโปรโมชั่นอยู่ฟรี 1-2 ปี ฟรีโอน-จดจำนอง/ให้ส่วนลดสูงสุด 2-5 แสนบาท

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเริ่มกิจกรรมการตลาดไตรมาสสามของปีนี้ ด้วยการจัดงาน ”อนันดา เดย์” ระหว่างวันที่ 25-26 กรกฎาคมนี้ สำหรับโครงการ Ananda Sea Sense ทั้ง 7 โครงการ ประกอบด้วย โครงการไวกีกิ ชอร์ อ่อนนุช-ร่มเกล้า, โครงการลันตา รีสอร์ทไลฟ์ บางนา-วงแหวน โครงการมัลดีฟส์ ปาล์ม บางนา-วงแหวน, โครงการสิมิลัน รีฟ อ่อนนุช-ร่มเกล้า, โครงการบาหลี บีช อ่อนนุช-ลาดกระบัง, โครงการมัลดีฟส์ บีช ศรีนครินทร์-วงแหวน (ซอยหนามแดง) และ โครงการบ้านอนันดา โดยจัดโปรโมชั่นอยู่ฟรี 1-2 ปี ฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง, ดอกเบี้ย 0% นอกจากนั้นยังให้ส่วนลดเงินสด 2- 5 แสนบาท และของแถมอีกมากมาย

ที่ผ่านมาโครงการของอนันดาฯ ได้เน้นการจัด event เพื่อเข้าตรงถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ถือได้ว่าเป็น Key Success ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเฉพาะสำหรับในปีนี้ มีการจัด Event ในชื่อ งานอนันดา โฮม เอ็กซ์โป , งานมหกรรมบ้านอนันดา และงานเซอร์ไพรส์ เดย์ และบริษัทฯจะได้ดำเนินงาน โดยให้ความสำคัญในการจัดกิจกรรมงาน Event อย่างต่อเนื่องต่อไป

“ที่ผ่านมาอนันดาฯได้จัดกิจกรรมใหญ่ๆสำหรับโครงการบ้านของบริษัทมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะมีโปรโมชั่นที่แตกต่างกันไป และทุกครั้งจะได้ผลตอบรับที่ดี ในครั้งนี้ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นครึ่งหลังของปีก็ยังหาโปรโมชั่นที่ดีในอีกรูปแบบ สำหรับผู้ที่ค่อนข้างพิถีพิถัน ใส่ใจให้ความสำคัญกับเรื่องทำเลของบ้านด้วย โดยบ้านที่นำมาจัดโปรโมชั่นจะเป็นแปลงสวยติดคลับเฮ้าส์ ติดถนนเมน หรือติดสวนสวย ซึ่งน่าจะได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควรกับเศรษฐกิจและการเมืองช่วงนี้ ที่ผู้บริโภคเรียกว่าอยู่ในภาวะที่ยอมรับและปรับตัวได้กับสถานการณ์แล้ว “ นายชานนท์กล่าว

โครงการ Ananda See sense ที่บริษัทนำมาจัดโปรโมชั่นในงาน “อนันดา เดย์” โดยเปิดขายแปลงพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นที่ดินแปลงเด่น ทำเลดี ที่ราคาสุดคุ้ม ระดับราคาบ้านเริ่มต้นตั้งแต่ 1.39 – 6 ล้านบาทขึ้นไป ทุกโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบางนา-สุวรรณภูมิ ใกล้แอร์พอร์ต ลิงค์ การออกแบบบ้าน และการจัดสรรพื้นที่ใช้สอย คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งาน ทุกการเดินทางเป็นเรื่องใกล้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองสะดวกด้วยหลายเส้นทาง โดยภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆที่จัดไว้รองรับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย