ทรู “006” ช็อคตลาดโทรทางไกลต่างประเทศ

กรุงเทพฯ 21 กรกฎาคม 2552 – ทรู ปฏิวัติวงการสื่อสารโทรคมนาคมไทยอีกครั้ง ด้วยบริการโทรทางไกลต่างประเทศ รหัส “006” ชูกลยุทธ์คุณภาพพรีเมี่ยมในราคาสุดประหยัดมัดใจลูกค้า เพียงนาทีละ 3 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง สู่ 13 ปลายทางฮอตฮิต อเมริกา แคนาดา จีน เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย บรูไน มาเก๊า รัสเซีย อลาสกา ฮาวาย และกวม รวมถึงอีกกว่า 230 ปลายทางทั่วโลกในอัตราค่าโทรคุ้มเกินใคร เชื่อมโลกให้ใกล้มากขึ้น ตอบสนองทั้งเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ลูกค้าโทรศัพท์บ้านทรูและทรูมูฟคุยชัดทั่วโลกในราคาสุดประหยัดได้ก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2552

นายสุพจน์ มหพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจบริการระหว่างประเทศ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู มุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีโอกาสใช้เทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัย มีคุณภาพเทียบมาตรฐานสากลในราคาสุดคุ้มมาโดยตลอด ล่าสุด ทรู อินเตอร์เนชั่นแนล คอมมิวนิเคชั่น พลิกโฉมตลาดโทรทางไกลต่างประเทศ ด้วยโปรโมชั่นใหม่ โทรทางไกลต่างประเทศ ผ่านรหัส 006 เพียงนาทีละ 3 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง สู่ 13 ปลายทางยอดนิยม ได้แก่ อเมริกา แคนาดา จีน เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย บรูไน มาเก๊า รัสเซีย อลาสกา ฮาวาย และกวม รวมถึงอีกกว่า 230 ปลายทางทั่วโลกในราคาประหยัดกว่าใคร นับเป็นการปฏิวัติตลาดโทรทางไกลต่างประเทศครั้งสำคัญ ให้คนไทยสามารถโทรได้ทั่วโลก คุณภาพระดับพรีเมี่ยม เสียงคมชัด ต่อติดง่าย สายไม่หลุด เสียงไม่ดีเลย์ ด้วยเทคโนโลยี TDM (Time Division Multiplexing) ในราคาที่ประหยัดกว่าอัตราค่าโทรปกติสูงสุดถึง 90% ช่วยตอบสนองเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศได้อย่างเต็มที่”

ทั้งนี้ บริการ “โทรทางไกลต่างประเทศ รหัส 006” เป็นบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศแบบต่อตรงอัตโนมัติ ไม่ต้องผ่านโอเปอร์เรเตอร์ (International Direct Dialing: IDD) ลูกค้าโทรศัพท์บ้านทรูและทรูมูฟ สามารถใช้บริการติดต่อกับเลขหมายปลายทางทั่วโลกที่ต้องการได้ทันทีได้ง่ายๆ เพียงกดรหัส “006” หรือ กด “+” แทนรหัส 006 ตามด้วยรหัสประเทศ รหัสพื้นที่ เลขหมายปลายทาง และกดโทรออก

“กลุ่มทรู มุ่งมั่นมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมมั่นใจว่าด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมของบริการ 006 ผนวกกับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในตลาดโทรทางไกลต่างประเทศครั้งนี้ จะทำให้คนไทยได้ใช้บริการคุณภาพชั้นหนึ่งในราคาสุดประหยัดอย่างแท้จริง โดยทรูจะเดินหน้าขยายบริการเพื่อให้คนไทยสามารถโทรทางไกลต่างประเทศ ผ่านรหัส 006 จากทุกโครงข่ายได้อย่างทั่วถึงต่อไป” นายสุพจน์ กล่าวสรุป

ลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ 02 900 9000 กด 006, ทรูมูฟ แคร์ 1331, www.truecorp.co.th, www.truemove.com, ทรูช้อป และทรูมูฟช้อป