AIS – GRAMMY ตีปีก สมาชิกโหลดไม่อั้นเพลงรอสาย ทะลุเป้า 1 ล้านราย!

(21 กรกฏาคม 2552) นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้อำนวยการสำนักการตลาดบริการเสริม เอไอเอส เปิดเผยว่า “ เมื่อต้นปี 2552 จากที่เอไอเอส ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดตลาดโหลดไม่อั้น กับบริการคอลลิ่ง แกรมมี่ *123 ให้ลูกค้าโหลดไม่อั้นเพลงรอสาย ยกทั้งค่ายแกรมมี่ แค่เดือนละ 20 บาท วันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ตามเป้าที่วางไว้ คือ ยอดสมาชิกสมัครแพ็คเกจ ครบ 1 ล้านราย ภายใน 6 เดือน ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า โมเดลธุรกิจในลักษณะของ Unlimited Download เหมาจ่ายแบบรายเดือน แล้วให้โหลดได้ไม่จำกัดจำนวน มอบความคุ้มค่าคุ้มราคา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการดาวน์โหลดของลูกค้า ทำให้สนุกกับการเลือกเพลงได้อย่างไม่จำกัด โหลดเพลงได้บ่อยตามที่ต้องการ โดยไม่มีอุปสรรคด้านราคาอีกต่อไป

ล่าสุด เพื่อเป็นการเพิ่มดีกรีความสนุกด้านเสียงเพลงให้กับลูกค้า และสร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงอีกครั้ง เอไอเอส ได้ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต่อยอดบริการ *123 คอลลิ่ง แกรมมี่ เป็น GMM Music Unlimited คลังเพลงแกรมมี่ โหลดได้ไม่อั้น ครบทุกประเภท ทั้งเพลงรอสาย เต็มเพลง มิวสิควีดีโอ เสียงเรียกเข้า ทรูโทน โพลีโฟนิค โมโน ผ่านทาง *123 เพียงเบอร์เดียว คิดค่าเพลงแบบเหมาจ่าย แค่เดือนละ 20 บาทเท่านั้น

บริการ *123 GMM Music Unlimited มีให้เลือก 2 แพ็คเกจ คือ
1. แพ็คเกจคอลลิ่งแกรมมี่ โหลดไม่อั้นเพลงรอสาย เพียง 20 บาทต่อเดือน
2. แพ็คเกจโหลดไม่อั้น เต็มเพลง เสียงเรียกเข้า และมิวสิควีดีโอ เพียง 20 บาทต่อเดือน

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการทั้งสองแพ็คเกจพร้อมกันเลยก็ได้ โดยสามารถเข้าไปสมัครและทำรายการ เลือกเพลง โหลดเพลงได้ง่ายๆ ผ่านหมายเลข *123 คิดค่าทำรายการนาทีละ 3 บาท หรือทางแว็บพอร์ทัลของโมบายไลฟ์ ที่ wap.mobilelife.co.th คิดค่าบริการ GPRS ตามแพ็คเกจที่เลือก

โดยทั้งสองบริษัทเชื่อว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าหันมาดาวน์โหลดเพลงอย่างถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ซึ่งส่งผลดีต่อทุกฝ่ายทั้งค่ายมือถือ ค่ายเพลง ที่สำคัญลูกค้าได้รับเพลงที่มีคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า ประหยัดกว่า คุ้มค่ากว่า และมีคุณภาพกว่าการซื้อเทปผี ซีดีเถื่อน หรือโหลดเอ็มพี 3 ตามอินเตอร์เน็ต เพราะเหมาจ่ายเพียงแค่เดือนละ 20 บาท แต่โหลดได้ไม่จำกัด ทุกเพลงทั้งค่ายแกรมมี่” นายปรัธนากล่าวสรุป