Kingston เปิดตัวยูเอสบี แฟรช ไดรฟ์ 256GB รุ่นแรกของโลก

กรุงเทพฯ – 23 กรกฎาคม 2552 – Kingston Technology Company, Inc ผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ของโลก วันนี้ประกาศเผยโฉม DataTraveler 300 ยูเอสบี แฟรช ไดรฟ์ใหม่ความจุระดับ 256GB รุ่นแรกของโลก ยูเอสบี แฟรช ไดรฟ์รุ่น DataTraveler 300 ช่วยให้ผู้ใช้งานจัดเก็บข้อมูลดิจิตอลได้จำนวนมหาศาล รูปถ่ายเป็นพันๆ รูป หรือแม้แต่ข้อมูลดาต้าเบสมหึมา จุใจกับหน่วยความจุที่มาก อัตราการถ่ายโอนที่รวดเร็ว พร้อมระบบป้องกันข้อมูลด้วยรหัสผ่าน

คิงส์ตันยูเอสบี แฟรช ไดรฟ์รุ่น DataTraveler 300 นับเป็นไดรฟ์ในฝันของผู้ใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ที่ต้องการขยายหน่วยความจุให้กับคอมพิวเตอร์ของพวกเขา หรือแม้แต่นักธุรกิจที่ทำงานกับข้อมูลดิจิตอลจำนวนมหาศาล รวมทั้งดีไซน์เนอร์ที่ต้องการถ่ายโอนไฟล์งานดีไซน์จำนวนเยอะๆ จากแห่งหนึ่งไปยังอีกแห่งหนึ่ง

“การจัดเก็บไฟล์รูปกว่า 51,000 ภาพ* หรือกองเอกสารกระดาษที่มีความสูงท่วมหัวถึง 1,346 เมตร** เป็นเรื่องขี้ปะติ๋วสำหรับแฟรชไดรฟ์รุ่นใหม่นี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีของแฟรชว่าตอนนี้ไปไกลแค่ไหนแล้ว” มร. นาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟรช เมมโมรี่ของคิงส์ตัน ประจำเอเชีย-แปซิฟิค กล่าวและว่า “ผู้ใช้ยังจะได้รับการปกป้องข้อมูลด้วยการเข้ารหัสผ่าน ผ่านโปรแกรม Password Traveler ช่วยให้ผู้ใช้งานที่เป็นนักธุรกิจหรือกลุ่มคอนซูเมอร์ก็ดี สามารถปกป้องข้อมูลของพวกเขาในไพรวาซี่ โซน ที่เป็นพื้นที่ส่วนตัว โดยไม่จำเป็นต้องใช้สิทธิ์บริหารจัดการในการแอ็คเซสเข้าพื้นที่ส่วนตัว”

คิงส์ตันยูเอสบี แฟรช ไดรฟ์รุ่น DataTraveler 300 มาพร้อมดีไซน์แบบไร้ฝาครอบ เพียงสไลด์เปิดและปิด เสริมพลังด้วยโปรแกรม Windows Ready Boost คิงส์ตัน DataTraveler 300 หน่วยความจุ 256GB มาพร้อมการรับประกันนาน 5 ปีเต็ม พร้อมการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมเว็บไซต์ Kingston
ได้ที่ www.kingston.com/thailand

คุณสมบัติพิเศษของ DataTraveler 300
• ความจุ***— 256 GB
• ความเร็ว****— อัตราการถ่ายโอนข้อมูลที่ระดับ 20 MB/sec. อ่านและเขียน 10 MB/sec.
• ระบบป้องกัน — ปกป้องข้อมูลด้วยโปแกรมเข้ารหัสผ่าน Password Traveler
• ความสะดวกสบาย — ไม่จำเป็นต้องใช้สิทธิ์บริหารในการแอ็คเซสเข้าพื้นที่ส่วนตัว หรือ ไพรวาซี่ โซน
• ขนาด — 2.78” x 0.67” x 0.87” (70.68 mm x 16.90 mm x 21.99 mm)
• อุณหภูมิขณะใช้งาน — 32? to 140? F (0? to 60? C)
• อุณหภูมิการจัดเก็บ — -4? to 185? F (-20? to 85? C)
• ใช้งานง่าย — แค่เสียบเข้ายูเอสบี พอร์ท แล้วใช้งานได้ทันที
• คุณสมบัติพิเศษ—ทนทาน สไลด์เปิดปิดโดยไม่ต้องใช้ฝาครอบ
• การรับประกัน— รับประกันนาน 5 ปีเต็ม
• รองรับการทำงานร่วมกับระบบ Windows Ready Boost บนคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Vista**

* จำนวนเฉลี่ยของภาพไฟล์ JPEG แบบมาตรฐานที่ความจุ 10 เมกะพิกเซล ขนาดของไฟล์ JPEG ขึ้นอยู่กับรุ่นของกล้อง การตั้งค่า รวมทั้งการเลือกระดับความละเอียดและการบีบอัดของภาพโดยผู้ใช้งานเอง

** เป็นจำนวนเฉลี่ย โดยยึดที่ขนาดกองเอกสารจำนวน 500 แผ่นที่มีความสูงโดยเฉลี่ย 5 ซม.

*** ความจุที่แสดงไว้เป็นตัวเลขที่ใช้ในการฟอร์แมตและบางฟังก์ชั่นเท่านั้น ดังนั้นพื้นที่สำหรับเก็บข้อมูลจริงจะไม่เท่ากับตัวเลขที่แสดงไว้ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถศึกษาได้จาก Kingston.com/Flash_Memory_Guide.

****ความเร็วอาจเปลี่ยนแปลงตามฮาร์ดแวร์หลัก ซอฟต์แวร์ และลักษณะการใช้งาน

***** แม้ว่า DT300 จะแบ็คอัพด้วยระบบ Ready Boost แต่การปกป้องด้วยรหัสผ่าน Password Traveler จะไม่ทำงานโดยสมบูรณ์ หาก Ready Boost ยังไม่ได้รับการติดตั้งในไดรฟ์ ผู้ใช้อาจติดตั้งระบบ Ready Boost แยกในไดรฟ์อื่น

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Kingston ได้ที่ www.kingston.com/thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่าย อเมริกันเบสท์ 02-231-6452 อินแกรมไมโคร 02-793-1888 ซิลิคอนดาต้า 02-2192012 และซินเน็ค 02-553-8888

ต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่www.kingston-blog.com ต้องการเล่นเกม “Challenge Your Memory” ไปที่ www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/en/. หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ ไปที่ www.kingston.com/asia/verify

ต้องการเล่นเกม “Search for Genuine Kingston” ไปที่ anti-counterfeit.kingston-blog.com.