เจ็ทสตาร์ดึง “โจแอน เพห์” ดาราหญิงยอดเยี่ยมเมืองลอดช่อง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

กรุงเทพฯ 29 กรกฎาคม 2552 – เจ็ทสตาร์ชูกลยุทธ์เซเลบบริตี้ มาร์เก็ตติ้ง (celebrity marketing) ดึงโจแอน เพห์ (Joanne Peh) ดาราสาวชื่อดังของสิงคโปร์เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแคมเปญส่งเสริมการตลาดเพื่อสนับสนุนการเติบโตของแบรนด์เจ็ทสตาร์ในภูมิภาคเอเชีย

ทั้งนี้ แคมเปญใหม่ดังกล่าว ถือเป็นแคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์เจ็ทสตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในภูมิภาคเอเชีย โดยมีมูลค่าหลายล้านเหรียญออสเตรเลีย และจะดำเนินการในตลาดสำคัญๆ ได้แก่ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง และมาเก๊า ผ่านสื่อหลากหลายประเภท อาทิ การโฆษณาบนสื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ สื่อกลางแจ้ง สื่อออนไลน์ และโทรทัศน์

มิสพิท เหลียง ฉง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเจ็ทสตาร์ เอเชีย และแวลูแอร์ กล่าวถึงแคมเปญส่งเสริมการตลาดใหม่ดังกล่าวว่า “นับเป็นครั้งแรกที่เจ็ทสตาร์ใช้แอมบาสเดอร์เป็นตัวแทนของแบรนด์เจ็ทสตาร์ เอเชีย และจัดทำแคมเปญการตลาดที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเจ็ทสตาร์เริ่มเฟ้นหาแบรนด์แอมบาสเดอร์ตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และในที่สุดเราก็ตัดสินใจเลือกโจแอนซึ่งเป็นผู้ที่มีบุคลิกร่าเริง สนุกสนาน สดใส และคล่องแคล่วเป็นตัวแทนแบรนด์เจ็ทสตาร์” และเสริมว่า “โจแอนเป็นดาราชื่อดังของสิงคโปร์ และมีผลงานการแสดงและผู้จัดรายการโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและรู้จักอย่างแพร่หลายในประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชีย” มิสฉง กล่าวปิดท้าย

โจแอนได้รับรางวัลดาราฝ่ายหญิงยอดเยี่ยมของสตาร์ อวอร์ด เวทีรางวัลอันทรงเกียรติของนักแสดงสิงคโปร์ โจแอนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในแคมเปญส่งเสริมการตลาดของเจ็ทสตาร์ที่ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณาและกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้ถ่ายภาพยนตร์โฆษณาภายใต้แคมเปญการตลาดดังกล่าวที่ฮ่องกง บาหลี และสิงคโปร์ ก่อนหน้านี้ ทางเจ็ทสตาร์ได้ดึง “เบ็คกี้” ดาราดังของญี่ปุ่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในตลาดญี่ปุ่น