เชฟโรเลต ออพตร้า สุดยอดเยี่ยมคว้าอีกรางวัล จากฟรอส แอนด์ ซัลลิแวน

จากภาพ: มร. อันโตนิโอ ซาร่า (ขวา) รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย พร้อมด้วย มร. คุณวันชนะ อูนากูล (ซ้าย) ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายรูปร่วมกับรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า ซีเอ็นจี ที่ล่าสุดคว้ารางวัลสุดยอดรางวัลแห่งเอเชียแปซิฟิก ในฐานะ“รถยนต์นั่งส่วนบุคคลพลังงานทางเลือกแห่งปี” จากสถาบันยานยนต์ ฟรอส แอนด์ ซัลลิแวน ประจำภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิก

กัวลาลัมเปอร์ – รถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า สุดยอดเยี่ยม ล่าสุดคว้ารางวัล “รถยนต์นั่งส่วนบุคคลพลังงานทางเลือกแห่งปี” จากสถาบันยานยนต์ ฟรอส แอนด์ ซัลลิแวน ประจำภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิก ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ในการสร้างสรรค์ยานยนต์คุณภาพ พร้อมเทคโนโลยีพลังงานทางเลือกอย่างไม่หยุดยั้ง

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จในการสร้างสรรค์รถยนต์คุณภาพเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า คว้ารางวัลสุดยอดรางวัลแห่งเอเชียแปซิฟิก ในฐานะ“รถยนต์นั่งส่วนบุคคลพลังงานทางเลือกแห่งปี” จากสถาบันยานยนต์ ฟรอส แอนด์ ซัลลิแวน ประจำภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิก โดยรางวัลดังกล่าว จะทำการมอบให้เฉพาะรถยนต์ที่ดีที่สุด ในภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิก แบ่งเป็นประเภทต่างๆ กันออกไป ซึ่งผู้ชนะในแต่ละประเภทจะต้องได้รับการยอมรับว่าได้รับมาตรฐานสูงสุดในทุกด้านของเกณฑ์การตัดสิน จากคณะกรรมการอันทรงเกียรติ ในแต่ละปีที่จะทำการคัดเลือกจากตลาดโดยรวมของประเทศนั้นๆ

รถยนต์ เชฟโรเลต ออพตร้า ซีดาน และออพตร้า เอสเตท มาพร้อมสมรรถนะที่ให้ความประหยัดเกินคาดจากเครื่องยนต์ E – TEC II 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ขนาด 1.6 ลิตร 107 แรงม้า ระบบส่งกำลังมีให้เลือกสรรทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสนุกในการขับขี่ และเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ แบบขั้นบันได Gate Type ที่ช่วยเพิ่มความสบายตลอดการเดินทาง เปี่ยมด้วยความมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยระบบกันสะเทือนแบบยูโรไรด์ (Euro-ride Suspension) ที่ได้รับการปรับปรุงให้รองรับการบรรทุกด้านหลังมากขึ้น ตอบสนองฉับไวแม่นยำในทุกสภาพถนน พร้อมล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ที่ช่วยเพิ่มการตอบสนองการขับขี่บนทางโค้งได้อย่างแม่นยำ เพิ่มความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยฝั่งคนขับ ดิสก์เบรก 4 ล้อ เอบีเอส พร้อมระบบกระจายแรงเบรก อีบีดี

มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์
(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวหลังจากร่วมพิธีมอบรางวัลในปีนี้ว่า
รางวัลที่เชฟโรเลตได้รับในครั้งนี้มีหลากหลายรุ่น ซึ่งแสดงให้เห็นอีกครั้งว่า บริษัทฯ มีการสร้างสรรค์รถยนต์ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมในทุกประเภท ซึ่งสร้างความหลากหลายสำหรับไว้ให้ลูกค้าเลือกใช้งานตามแต่ความต้องการ

“รถเชฟโรเลตที่ได้รับรางวัล มีทั้งรถประเภทที่สมบุกสมบัน พร้อมลุยงานหนักอย่าง กระบะโคโลราโด CNG
รถเอนกประสงค์ขับเคลื่อน 2 ล้อ ที่ให้ความคุ้มค่าในการใช้งาน รถเอสยูวีที่เพียบพร้อมทั้งความหรูหราและสมรรถนะอย่าง แคปติวา รวมถึงรถยนต์สำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ อย่าง เชฟโรเลต ออพตร้า เอสเตท CNG ทั้งหมดทั้งปวงสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนารถที่มีคุณภาพครบถ้วนทุกด้าน และทุกสายผลิตภัณฑ์ สำหรับผู้บริโภคทุกคนอย่างแท้จริง” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

รถเชฟโรเลต ออพตร้า นั้นถือเป็นรถยนต์อันดับหนึ่งเมื่อเปรียบเทียบจากความสามารถในการแข่งขันทางตลาด โดยดูจากการเติบโตของรายได้ ส่วนแบ่งตลาด การเติบโตของส่วนแบ่งตลาด ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสินค้า ความหลากหลายของสินค้าและทางเลือก ความพึงพอใจของลูกค้า รวมถึงกลยุทธ์ทางธุรกิจและทางการตลาด

รางวัลฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน เอเชีย แปซิฟิค จัดขึ้นทุกปีเพื่อยกย่องบริษัทรถยนต์ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค
ทีมยานยนต์และการคมนาคม ของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน แห่งเอเชีย แปซิฟิค ทำงานด้านการวิจัยและการตรวจสอบสมรรถนะ ซึ่งดำเนินตามขั้นตอนและกระบวนการปฏิบัติการเดียวกันกับโครงงานการวิจัยและการให้คำแนะนำของบริษัท ฟรอสต์ แอน ซัลลิแวน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.frost.com/aaa2009.