เวอร์ทู เปิดตัวคอลเล็กชั่น “เวอร์ทู คอนสเตลเลชั่น วีเว่อร์”

เวอร์ทู (Vertu) ผู้นำในการผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่หรู เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด “เวอร์ทู คอนสเตลเลชั่น วีเว่อร์” (Vertu Constellation Vivre) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจและร่วมออกแบบโดย มิเชลล์ โยว์ (Michelle Yeoh) ทูตประจำแบรนด์

ทั้งนี้ มิเชลล์ โยว์ เป็นดาราสาวชาวมาเลเซียที่มีผลงานโด่งดังในระดับนานาชาติ ผลงานของเธอรวมถึงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์และที่ได้รับรางวัลจำนวนมากมาย อาทิ Tomorrow Never Dies, Crouching Tiger, Hidden Dragon และ Memoirs of a Geisha เป็นต้น เธอยังเคยได้รับเลือกจากนิตยสาร People ให้เป็นหนึ่งใน 50 บุคคลสวย/หล่อที่สุดในโลกในปี ค.ศ. 1997 โดยโยว์เข้ารับตำแหน่งทูตของ แบรนด์เวอร์ทูตั้งแต่ปี ค.ศ. 2008 “พรสวรรค์ ความมุ่งมั่น และความสำเร็จของมิเชลล์ ในฐานะนักแสดงและโปรดิวเซอร์คุณภาพไปจนถึงผู้ให้การสนับสนุนงานศิลปะ วัฒนธรรม และงานการกุศลทั้งหลาย ทำให้เธอเปรียบเสมือนตัวแทนของเวอร์ทูในทุกๆด้าน ทั้งความสำเร็จ ความแข็งแกร่ง และสไตล์ เธอจึงเหมาะกับทูตประจำแบรนด์เวอร์ทูอย่างที่สุด” อัลเบอร์โต ทอร์เรส (Alberto Torres) ประธานเวอร์ทู ได้ให้ความเห็นไว้

สำหรับคอลเล็กชั่น “เวอร์ทู คอนสเตลเลชั่น วีเว่อร์” ถือเป็นการร่วมมือกันระหว่างนักแสดงชื่อดังและแฟรงค์ นูโอโว (Frank Nuovo) ดีไซเนอร์หลักของเวอร์ทู โดยแรงบันดาลใจที่โยว์ได้รับมาจากพืชพันธุ์และป่าไม้ในประเทศมาเลเซียซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอ ถูกนำมาตีความและปรากฎเป็นลวดลายใบไม้บน คอลเล็กชั่นโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเวอร์ทู นั่นคือ เวอร์ทู คอนสเตลเลชั่น โดยลวดลายอันแสนประณีตปรากฎอยู่บนแผ่นหนังด้านหลังของตัวเครื่อง เป็นการเย็บลายด้วยเส้นลวดขนาดเล็ก และมีการสลักด้วยมือลงบนด้านหน้าของตัวเครื่อง

มิเชลล์ โยว์ เผยถึงประสบการณ์ในครั้งนี้ว่า “ฉันคิดว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่เวอร์ทูเปรียบได้กับเครื่องประดับชิ้นสำคัญ ดังนั้น ประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับดีไซเนอร์ซึ่งสามารถหล่อหลอมความคิดของฉันลงไปบนเครื่องโทรศัพท์รุ่นคอนสเตลเลชั่นอันแสนคลาสสิคจึงเป็นสิ่งที่วิเศษมาก และผลลัพธ์ที่ได้คือคอลเล็กชั่นใหม่ที่ดูงดงามสะดุดตา”

ลวดลายดังกล่าวสื่อให้เห็นถึงพลังและการกลับมาของธรรมชาติซึ่งสะท้อนให้เห็นผ่านทางโทนสีอันสดใสของหนังคุณภาพสูง ตัวเครื่องเวอร์ทู คอนสเตลเลชั่น วีเว่อร์ ในสีชมพู (Pink) ม่วง (Fuchsia) และน้ำเงิน (Ocean Blue) ทำจากสแตนเลส สตีลขัดเงา ในขณะที่ของเวอร์ทู คอนสเตลเลชั่น วีเว่อร์ ในสีดำผลิตขึ้นแบบจำกัดจำนวน (limited Edition) ทำจากทองชมพูขัดเงา ที่สำคัญ เวอร์ทู คอนสเตลเลชั่น วีเว่อร์ รุ่นสีชมพูและดำยังประดับด้วยเพชรขาวเพื่อเสริมลายใบไม้ให้โดดเด่นยิ่งขึ้นไป

โทรศัพท์เคลื่อนที่ของเวอร์ทูทุกเครื่องสร้างสรรค์ขึ้นด้วยมือโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและเปี่ยมไปด้วยทักษะภายในเวิร์คช็อปของเวอร์ทูที่ประเทศอังกฤษ รูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความสมบูรณ์แบบสะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับการใช้งานอย่างสูงสุด พรั่งพร้อมไปด้วยพร้อมบริการหลากหลายที่ได้รับการออกแบบให้ใช้งานได้จริง จึงใช้ได้ง่ายไม่สลับซับซ้อน และแน่นอนว่ามีบริการเลขานุการส่วนตัว (Vertu Concierge) พิเศษสุดจากเวอร์ทูง่ายๆเพียงกดปุ่มเท่านั้น

ราคาจำหน่ายปลีก
Vertu Constellation Vivre Fuchsia and Ocean Blue: 237,000 บาท
Vertu Constellation Vivre Pink: 359,000 บาท
Vertu Constellation Vivre Black Limited Edition with Rose Gold Bezel: สอบถามได้ที่ 02-129-4488

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวอร์ทู กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.vertu.com

เวอร์ทูเป็นผู้นำในการผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่หรูโดยมีเป้าหมายเฉพาะสำหรับตลาดระดับบน เวอร์ทูก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1998 และเผยโฉมผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกในปี ค.ศ. 2002 จนถึงปัจจุบัน มีคอลเล็กชั่นรวม 3 คอลเล็กชั่นด้วยกัน ได้แก่ เวอร์ทู ซิกเนเจอร์ (Vertu Signature) เวอร์ทู แอสเซนต์ (Vertu Ascent) และ เวอร์ทู คอนสเตลเลชั่น (Vertu Constellation) โทรศัพท์เคลื่อนที่ของเวอร์ทูทุกเครื่องประกอบขึ้นด้วยมือภายในสำนักงานใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศอังกฤษ เวอร์ทูมีวางจำหน่ายในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกและภายในร้านจำหน่ายนาฬิกาและเครื่องประดับ ห้างสรรพสินค้าหรู และบูติคเวอร์ทูทั่วโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท เอเวอร์เรส เวิลด์ จำกัด โทร. 02 204 2255