tohome.com จัดโปรโมชั่น “Mobile Magic” พบมือถือ และ PDA ราคาพิเศษสุดคุ้ม

กรุงเทพฯ 3 สิงหาคม 2552— บริษัท เอเชี่ยนสตาร์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ tohome.com เว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำที่มีระบบการซื้อขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงสุด ส่งโปรโมชั่น “Mobile Magic” ที่ยกขบวนมือถือ PDA และ accessories ต่างๆ มาลดราคาพิเศษ หรือเพิ่มของแถมสุดคุ้ม พร้อมส่งฟรีมือถือและ PDA ทุกรายการ เชิญพบกับสินค้าสุดฮอตมากมาย เช่น Blackberry ซื้อเป็นคู่ถูกกว่า หรือ มือถือพร้อม bluetoothในราคาสุดคุ้ม เป็นต้น

และพิเศษกว่านั้นในแต่ละวัน พบกับช่วง “Mid-day Magic” ในช่วงเวลา 11.30 น.จนถึง13.00 ของทุกวัน ยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์โดยเราจะนำสินค้าสุด Hot มาให้คุณร่วมสนุกรับสิทธิ์ซื้อได้ในราคาที่คุณคาดไม่ถึง เช่น มือถือ nokia 99 บาท, Bluetooth 9 บาท เป็นต้น ลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้โดยการคลิกร่วมสนุกและทางเราจะสุ่มรายชื่อผู้โชคดีเพื่อได้รับสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาสุด shock นั้น

นายธีรวุธ วงษ์วิบูลย์สิน ผู้บริหาร www.tohome.com กล่าวว่า “ ปัจจุบันผู้บริโภคจะจับจ่ายใช้สอยโดยคำนึงความคุ้มค่าเป็นหลัก ทำให้ช่องทางการซื้อผ่านอินเตอร์เน็ตมีการเติบโตสูง เพราะให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้า ประหยัดเวลา และ ค่าใช้จ่าย  โดยเราคาดว่าโปรโมชั่น “Mobile Magic” นี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดีโดยจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และ จะช่วยให้tohome.com ได้มีผู้เข้ามาทดลองใช้บริการจากกลุ่มลูกค้าใหม่ๆทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งในปัจจุบันtohome.comก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากจากฐานลูกค้าเดิมที่มีมากกว่า 100,000 ราย ”

“สำหรับช่วง “Mid-day Magic” เชื่อว่าจะเป็นการสร้างสีสันให้กับเว็บไซต์มากขึ้น ทำให้ลูกค้าแวะเวียนเข้ามาเช็ครายการสินค้ามากขึ้น นับเป็นการกระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์ให้มากขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่ การเลือกซื้อสินค้าอื่นๆที่ถูกใจ แม้ในบางรายการจะไม่ได้อยู่ในโปรโมชั่นนี้ก็ตามและยังมั่นใจว่าจะช่วยให้มีการใช้จ่ายเงินมากขึ้น ทำให้เกิดการหมุนเวียนเงินในตลาดมากขึ้นอีกด้วย นับเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในยุคนี้อีกทางหนึ่งอีกด้วย”

 
ติดตามซื้อสินค้าหลากหลายในราคาพิเศษ พร้อมสนุกในช่วงเวลา mid-day magic ได้ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2552 ที่ www.tohome.com