รีบอค ประเทศไทย เปิดตัว “รีบอค แฟลกชิพสโตร์” แห่งแรกในประเทศไทย

รีบอค ประเทศไทย ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ได้เปิดตัว “รีบอค แฟลกชิพสโตร์” แห่งแรกในประเทศไทย ที่ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี โดยมีพื้นที่ขนาด 138 ตารางเมตร นำเสนอผลิตภัณฑ์รีบอคภายใต้คอนเซ็ปต์ On / Off ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ที่เน้นการออกแบบร้านให้สอดคล้องกับประเภทของสินค้า โดยภายในร้านจะแบ่งออกเป็นสองส่วนคือ On Zone เพื่อจัดแสดงสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์แนวกีฬาหรือที่เรียกว่า Sport ทั้งหมด และ Off Zone เพื่อจัดแสดงสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์แนวแฟชั่น หรือ Lifestyle อีกทั้งยังมีการนำสินค้าที่โดดเด่นจากทั้งสองประเภทมาจัดแสดงไว้ในส่วนทางเดินตรงกลางภายใต้คอนเซ็ปท์ Best On / Best Off สร้างความน่าสนใจให้กับสินค้าได้เป็นอย่างดี

และสำหรับสินค้าในประเภท Sport ที่เป็น Best On สำหรับในโอกาสพิเศษนี้ นั่นคือรองเท้า เทรนนี่งของสุภาพสตรีที่มีชื่อว่า “อีซี่โทน” (EasyTone) ที่มีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดบนพื้นรองเท้า เมื่อสวมใส่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกระชับกล้ามเนื้อบริเวณสะโพกถึง 28% รวมทั้งต้นขาและน่องบริเวณละ 11 % แม้ว่าจะเป็นการสวมใส่เล่นโดยที่ไม่ได้ออกกำลังกายเลยก็ตาม

ในส่วนของสินค้าประเภท Lifestyle สินค้าที่เป็น Best Off คือรองเท้ารุ่นคลาสสิคอย่าง Ex-O-Fit จากผลงานการสร้างสรรค์ของ Christopher Shannon ดีไซเนอร์ชื่อดัง ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์จากรีบอคกลับมาเขย่าวงการรองเท้าในหมู่วัยรุ่นอีกครั้งและอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นในตำนานอย่าง The Pump ที่ในปีนี้มีรุ่น Pump Omni Lite รองเท้าแฟชั่นพร้อมระบบปั๊มลมแบบกดเพื่อกระชับเข้าสัดส่วนรูปเท้า กลับมาให้สาวกชาว Pump หามาสวมใส่กันอีกด้วย

พบกับความหลากหลายของสินค้ารีบอคพร้อมคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ Reebok Flagship Store ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี