ฮาบิเทีย วงแหวน-รามอินทรา ทาวน์เฮ้าส์ดีไซน์เก๋ บนทำเลคุณภาพ

ฮาบีเทีย วงแหวน-รามอินทรา ทาวน์เฮ้าส์ดีไซน์ทันสมัย ที่ให้มากกว่าการเป็นที่อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น บนทำเลที่แวดล้อมไปด้วยสังคม และความเจริญที่เพียบพร้อม ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างลงตัว ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและใกล้ชิดธรรมชาติ

ฮาบิเทีย วงแหวน-รามอินทรา เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ที่ออกแบบให้มีสไตล์ที่โดดเด่น ไม่เหมือนทาวน์เฮ้าส์ทั่วไป มีลูกเล่น และสีสัน สวยงาม สไตล์ซิมพลีย์ โมเดิร์น ที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความทันสมัย ด้วยหน้ากว้างถึง 6 เมตร สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ภายในจัดวางฟังก์ชั่นใช้สอยให้ใช้งานได้จริง เน้นความโปร่ง โล่ง สบาย บนเนื้อที่ 112 ตารางเมตร

ฮาบีเทีย วงแหวน-รามอินทรา ภายในโครงการมีพื้นที่ส่วนกลาง ที่จัดเป็นพื้นที่สีเขียวรายล้อมโครงการ เริ่มตั้นแต่หน้าประตูโครงการ มุมพักผ่อน คลับเฮ้าส์ ไปจนถึงสวนสาธารณะใจกลางโครงการ ที่เตรียมไว้ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

ฮาบิเทีย วงแหวน-รามอินทรา ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สะดวกด้วยเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย บนถนนเลียบคลองสอง ใกล้กับถนนวงแหวนรามอินทรา ที่เชื่อมเข้าสู่ตัวเมืองหรือย่านอื่นได้ง่ายดาย แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน หรือสถานที่ท่องเที่ยว

สนใจสอบถามรายละเอียดโครงการได้ที่โทร. 02 158 8111 หรือ www.habitia.net

ข้อมูลโครงการ
ที่ตั้ง ถนนเลียบคลองสอง

จำนวน 245 ยูนิต

แบบบ้าน ซิมพลีย์ โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

พื้นที่ใช้สอย 112 ตารางเมตร

ราคา เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท