tohome.com จัดโปรโมชั่น “Gadget Magic” พบ Gadget ราคาพิเศษสุดคุ้ม

กรุงเทพฯ 1 กันยายน 2552— บริษัท เอเชี่ยนสตาร์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ tohome.com เว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำที่มีระบบการซื้อขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงสุด ส่งโปรโมชั่น “Gadget Magic” ที่ยกขบวน Gadget มาลดราคาพิเศษ หรือเพิ่มของแถมสุดคุ้ม พร้อมส่งฟรี Gagetทุกรายการ เชิญพบกับสินค้าสุดฮอตมากมาย

และพิเศษกว่านั้นในแต่ละวัน tohome.com ต่อเวลาช่วง “Mid-day Magic” ตามคำเรียกร้อง ในช่วงเวลา 11.30 น.จนถึง14.30 ของทุกวัน เราจะนำสินค้าสุด Hot มาให้คุณร่วมสนุกรับสิทธิ์ซื้อได้ในราคาที่คุณคาดไม่ถึง เช่น MP3 Mickey mouse สุด Cool iriver Mplayer 1GB ราคาเพียง 11 บาท, Mickey mouse Flash drive สุดน่ารัก adata t807 disney glove 4gb ราคา 11 บาท ,กรอปรูปดิจิตอล 599 บาท, Buffalo mini station ราคา 990 บาท เป็นต้น ลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้โดยการคลิกร่วมสนุกและทางเราจะสุ่มรายชื่อผู้โชคดีเพื่อได้รับสิทธิ์ซื้อสินค้าในราคาสุด shock นั้น

นายธีรวุธ วงษ์วิบูลย์สิน ผู้บริหาร www.tohome.com กล่าวว่า “ ปัจจุบันผู้บริโภคจะจับจ่ายใช้สอยโดยคำนึงความคุ้มค่าเป็นหลัก ทำให้ช่องทางการซื้อผ่านอินเตอร์เน็ตมีการเติบโตสูง เพราะให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้า ประหยัดเวลา และ ค่าใช้จ่าย โดยเราคาดว่าโปรโมชั่น “Gadget Magic” นี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดีโดยจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และ จะช่วยให้tohome.com ได้มีผู้เข้ามาทดลองใช้บริการจากกลุ่มลูกค้าใหม่ๆทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งในปัจจุบันtohome.comก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากจากฐานลูกค้าเดิมที่มีมากกว่า 100,000 ราย ”

“สำหรับช่วง “Mid-day Magic” ถือเป็นการสร้างสีสันให้กับเว็บไซต์มากขึ้น ซึ่งจากเดือนที่แล้วโปรโมชั่นนี้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยลูกค้าแวะเวียนเข้ามาเช็ครายการสินค้ามากขึ้น นับเป็นการกระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์ให้มากขึ้น และนำไปสู่ การเลือกซื้อสินค้าอื่นๆที่ถูกใจ ทางเราจึงจัดโปรโมชั่นนี้ต่อ ตามคำเรียกร้องของลูกค้า โดยในคราวนี้มีสินค้าหลากหลายขึ้นจากเดือนที่แล้ว ก็คาดว่าจะได้รับผลการตอบรับที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม และยังมั่นใจว่าจะช่วยให้มีการสั่งซื้อสินค้ามากขึ้นอีกด้วย”

ติดตามซื้อสินค้าหลากหลายในราคาพิเศษ พร้อมสนุกในช่วงเวลา mid-day magic ได้ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2552 ที่ www.tohome.com