ยอดผู้ใช้คลับการ์ด บัตรขอบคุณ จากเทสโก้ โลตัส ทะลุ 2 ล้านรายแล้ว

กรุงเทพฯ 7 กันยายน 2552 – คลับการ์ด บัตรขอบคุณ จากเทสโก้ โลตัส ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศไทย เพียงไม่ถึง 3 สัปดาห์หลังจากเปิดตัว ลูกค้าจำนวนกว่า 2 ล้านคนได้สมัครและใช้คลับการ์ดเพื่อสะสมแต้ม ซึ่งเฉลี่ยประมาณ 1 แสนคนต่อวัน จากเดิมที่ได้คาดการณ์ไว้ว่าจะมีลูกค้าสมัครเป็นสมาชิกจำนวน 4 ล้านคนภายในปีแรก กระแสการตอบรับที่ดีนี้สะท้อนถึงความเป็นผู้นำของเทสโก้ โลตัสที่ตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดและตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

นายสตีฟ แฮมเม็ทท์ ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “คลับการ์ด นับเป็นโปรแกรมขอบคุณลูกค้าที่สำคัญของเทสโก้ โลตัส ประเทศไทย ซึ่งใช้แทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าที่ไว้วางใจในเทสโก้ โลตัส คลับการ์ดเป็นโปรแกรมที่เราตั้งใจออกแบบมาเพื่อตอบแทนลูกค้าด้วยความจริงใจ และเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตรงใจให้แก่ลูกค้าของเรา เรามีความยินดีที่ลูกค้าจำนวนมากได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคลับการ์ด และต้องการให้ลูกค้ามาสมัครเพื่อรับสิทธิประโยชน์นี้ ซึ่งจะรับเป็นครั้งแรกในเดือนธันวาคม เรามั่นใจว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ลูกค้าจะได้รับ ด้วยการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้กว่า 2 ล้านรายทั่วประเทศ เราขอแสดงความขอบคุณจากใจอีกครั้งด้วยการมอบแต้มสะสมในคลับการ์ด จำนวน 1,000,000 แต้มแก่ลูกค้าที่สมัครและใช้บัตรคนที่ 1 ล้าน 2 ล้าน 3 ล้าน และ 4 ล้าน โดยได้ทำการมอบแต้มพิเศษนี้ให้แก่นางตวงรัตน์ หวังกล่อมกลาง ซึ่งได้ใช้คลับการ์ดที่ร้านคุ้มค่า สาขาร้อยเอ็ด ในฐานะที่เป็นผู้โชคดีที่ใช้คลับการ์ดเป็นคนที่หนึ่งล้านของประเทศไทย”

คลับการ์ด บัตรขอบคุณ จากเทสโก้ โลตัส สมัครฟรี ด้วยวิธีง่ายๆ ไม่ต้องใช้เอกสารใดๆ สามารถสะสมแต้มได้ทันที จากทุกการใช้จ่าย แต้มสะสมไม่มีวันหมดอายุ ใช้ได้ที่เทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศไทย และพิเศษสำหรับวันที่ 9 กันยายน 2552 นี้ ลูกค้าที่ซื้อสินค้าตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป จะได้รับแต้มพิเศษเพิ่มอีก 999 แต้ม สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เทสโก้ โลตัส สาขาใกล้บ้านคุณ