โรลส์-รอยซ์ภูมิใจมอบรางวัล Chief Procurement Officer Award 2009

จากภาพ : คำบรรยายภาพ: ริชาร์ด เอช.เจ. ซัทตัน (คนที่สามจากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเวสตัน (เอสอีเอ) จำกัด รับมอบรางวัล “Rolls-Royce Chief Procurement Officer Award 2009” จาก ดร. ไมค์ โอริส ผู้บริหารฝ่ายจัดซื้อ บริษัท โรลส์-รอยซ์ มหาชน จำกัด

บริษัทเวสตัน เอสอีเอ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนอากาศยาน และบริษัทในเครือของเวสตัน อียู กรุ๊ป ได้รับรางวัล “Rolls-Royce Chief Procurement Officer Award 2009” ในฐานะที่เป็นซัพพลายเออร์ซึ่งแสดงศักยภาพอันยอดเยี่ยมในผลิตชิ้นส่วนให้แก่โรลส์-รอยซ์

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2552 ดร. ไมค์ โอริส ผู้บริหารฝ่ายจัดซื้อ บริษัท โรลส์-รอยซ์ มหาชน จำกัด ได้เดินทางมาเยี่ยมชมสำนักงานของเวสตัน เอสอีเอ ในจังหวัดชลบุรี และได้มอบรางวัลดังกล่าวให้แก่เจ้าหน้าที่ของเวสตัน เอสอีเอ ด้วยตนเอง ดร. โอริสยังได้มีโอกาสชมสำนักงานและโรงงาน รวมทั้งพูดคุยกับพนักงานของเวสตัน เอสอีเอ อีกด้วย

ดร. โอริส กล่าวในการมอบรางวัลครั้งนี้ว่า “รางวัล ‘Rolls-Royce Supplier of the Year’ นี้จัดขึ้นเพื่อแสดงความยกย่องชื่นชมซัพพลายเออร์และพาร์ทเนอร์ของเราที่ได้มุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อสนับสนุนแผนงานระบบซัพพลายเชนของโรลส์-รอยซ์ และได้ปฏิบัติการกันอย่างเต็มความสามารถอยู่เบื้องหลังความสำเร็จในของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโรลส์-รอยซ์ เราขอแสดงความยินดีกับบริษัท เวสตัน เอสอีเอ ที่ได้รับรางวัล ‘Chief Procurement Officer Award’ และหวังว่าความสัมพันธ์อันดีนี้จะดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง”

เวสตัน เอสอีเอ เป็นซัพพลายเออร์ไทยรายแรกของโรลส์-รอยซ์ ซึ่งได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (LTA) ร่วมกันเป็นระยะเวลา 10 ปี ในการผลิตใบพัดชุดอัดอากาศของเครื่องยนต์อากาศยานให้แก่เครื่องยนต์ V2500 ของอินเตอร์ชั่นนัล แอโร เอ็นจินส์ (IAE) และได้ส่งมอบสินค้าเฟสแรกไปเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้ เวสตัน เอสอีเอ มีหน้าที่และบทบาทอันสำคัญต่อการผลิตเครื่องยนต์ V2500 ซึ่งมีมูลค่าตลาดสำหรับเฟสแรกอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านดอลล่าร์สหรัฐต่อปี ความร่วมมือระยะยาวระหว่างโรลส์-รอยซ์และเวสตัน เอสอีเอ นี้ถือเป็นเครื่องตอกย้ำปณิธานของบริษัทฯ ในการส่งเสริมธุรกิจไทย