ตรีสวัสดิ์ ควงสุดยอดแบรนด์ดัง ปลุกกระแสฮิต “รถกระป๋อง” เมืองไทย

ตรีสวัสดิ์เจ้าแห่งตำนาน “รถกระป๋องตราเพชร” หวนปลุกกระแสฮิต ด้วยการเปิดตัว “รถกระป๋อง” รุ่นล่าสุด “Flash Dash Drift สายฟ้า” ที่มาพร้อมกับหนังการ์ตูนแอนนิเมชั่น ที่สร้างความประทับใจมาแล้วทั่วโลก หวังสร้างความยิ่งใหญ่แก่วงการรถบังคับวิทยุเมืองไทย หลังกระแสตอบรับกีฬาบังคับวิทยุมาแรงเกินขาด ย้ำใช้เป็นตัวช่วยในการฝึกทักษะและการเรียนรู้ที่ถูกต้องในฐานะเกมกีฬาแก่เยาวชน เพื่อเตรียมพร้อมสู่เส้นทางนักแข่งมืออาชีพ หลังได้แรงหนุนจากแบรนด์พันธมิตร อาทิ การ์ตูนคลับชาแนล, ดรีม เอกซ์เพรส (DEX), คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ ,KUDSON.COM , MTR GROUP. ฯลฯ ร่วมจัดกิจกรรมพร้อมเปิดตัวสินค้าลิขสิทธิ์ “Flash Dash Drift สายฟ้า” อย่างครบวงจร คาดขายได้ ไม่ต่ำกว่าแสนคัน

นายสรานุวัฒน์ พัวพัฒนขจร กรรมการผู้จัดการ หจก.ตรีสวัสดิ์ ผู้นำเข้ารถกระป๋องตราเพชรแต่เพียง ผู้เดียวในเมืองไทย เปิดเผยว่า ตรีสวัสดิ์ได้เริ่มนำเข้า “รถกระป๋องตราเพชร” ครั้งแรกในปี 2544 หรือเมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้น เราได้สร้างให้รถกระป๋องตราเพชรเป็นที่รู้จักและนิยมในกลุ่มผู้ที่รักกีฬาบังคับวิทยุและ รักความแรงของการแข่งรถจำนวนมาก จนกลายเป็นรถบังคับวิทยุที่เด็กๆ ในยุคนั้น ต้องมีหรือเคยผ่าน การทดลองเล่นมาเป็นส่วนมาก เพราะด้วยปัจจัยหนุนเรื่องราคาที่ประหยัดกว่าและสามารถโมดิฟายด์ได้อย่างหลากหลาย ทำให้คนไทยนิยมเล่นรถกระป๋องตราเพชรอย่างแพร่หลายตลอดจนถึงปัจจุบัน

“เมื่อ 8 ปี ที่ผ่านมา “รถกระป๋องตราเพชร” ถือเป็นสินค้าประเภทรถบังคับวิทยุที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 1 และแบรนด์ของตราเพชร ก็ได้รับความนิยมจนก้าวสู่ที่ 1 ของตลาดอย่างต่อเนื่องมาจนทุกวันนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้าง Community ให้แก่ผู้ที่รักกีฬารถกระป๋องอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างทักษะการโมดิฟายด์ และที่สำคัญ เราได้สร้างเวทีให้คนรักและชอบในความเร็วความแรงมาเจอกัน เพื่อพบปะสังสรรค์ และเฟ้นหาดาวดวงใหม่ๆ ที่มีพรสวรรค์ด้านกีฬารถบังคับวิทยุให้เกิดขึ้นแก่เมืองไทย อย่างต่อเนื่อง” นายสรานุวัฒน์ พัวพัฒนขจร กล่าว

และในปี 2552 หจก. ตรีสวัสดิ์ ก็ได้ปลุกกระแสแห่งตำนานความโด่งดังของรถกระป๋องตราเพชร เมื่อ 8 ปี ที่ผ่านมาให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยการจับมือพันธมิตรแบรนด์ดัง มาร่วมอัดกระแสและกิจกรรมเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มแฟนคลับอย่างครบครัน “ตรีสวัสดิ์ เชื่อว่าการกลับมาของ รถบังคับวิทยุ หรือรถกระป๋องตราเพชร Flash Dash Drift สายฟ้า ในครั้งนี้ จะสร้างกระแสความยิ่งใหญ่ได้มากกว่าเมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา เพราะในครั้งนี้ เราได้วางแผนในการนำเสนอสินค้าสู่ตลาดให้ครบในทุกกลุ่ม และ ที่สำคัญเรายังมีการ์ตูนแอนนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ที่พร้อมจะฉายให้แฟนๆ ทั่วประเทศได้สัมผัสและเห็นถึงความพิเศษของศักยภาพรถกระป๋องรุ่นล่าสุดของเรา ผ่านความร่วมมือกับเหล่าแบรนด์ดังต่างๆ อาทิ ทีวีดาวเทียม การ์ตูนคลับชาแนล, ฟรีทีวีทางช่อง 5, ของเล่นหลากแบบหลากสไตล์ที่ได้มือดีอย่าง คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ และ MTR Group มารับผิดชอบด้านเกมการตลาดให้ รวมทั้ง DVD, VCD และเสื้อผ้าลิขสิทธิ์ รถกระป๋องตราเพชร Flash Dash Drift สายฟ้า โดย ดรีม เอกซ์เพรส (DEX) และบริษัทในเครือ เป็นต้น นอกจากนี้ เรายังได้จัดกิจกรรมเพื่อเอาใจแฟนๆ รถกระป๋องตราเพชร Flash Dash Drift สายฟ้า เพื่อให้แฟนคลับของเราได้มีเวทีที่จะโชว์ความสามารถ และมีพื้นที่ส่วนกลางในการสร้าง Community ให้เกิดขึ้นอีกด้วย โดยกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วย Flash Dash Drift สายฟ้า One Make Race หรือการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดแห่งความเป็นเจ้าแห่งความเร็วของกีฬารถบังคับวิทยุ, Flash Dash Drift สายฟ้า Idol Search เพื่อค้นหาดาวดวงใหม่มากความสามารถเพื่อร่วมแสดงและประกวดร้องเพลง Flash Dash Drift สายฟ้า และรับหน้าที่ Brand Ambassador, Flash Dash Drift สายฟ้า R/C Academy โครงการเตรียมความพร้อมและแนะแนวกลยุทธ์การโมดิฟายด์รถกระป๋องและเทคนิคการบังคับรถวิทยุสู่เส้นทางแห่งแชมป์ และกิจกรรม School visit และ Caravan ตามโรงเรียนและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งความพร้อมในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในครั้งนี้ จะทำให้เรากลับมาสร้างความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง และนับเป็นความภูมิใจสูงสุดของ หจก.ตรีสวัสดิ์ ที่ “รถกระป๋องตราเพชร Flash Dash Drift สายฟ้า” ได้รับรางวัล Good Toy Awards ในปี 2552 ซึ่งถือเป็นอีกบทพิสูจน์หนึ่งของคุณประโยชน์ของสินค้าแก่ผู้เล่น” กรรมการผู้จัดการ หจก.ตรีสวัสดิ์ ผู้นำเข้ารถกระป๋องตราเพชรแต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทยกล่าว

โดย รถกระป๋องตราเพชร Flash Dash Drift สายฟ้า มีให้เลือกหลายแบบ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ทั้งนี้ ภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่น Flash Dash Drift สายฟ้า ได้เริ่มออกอากาศไปแล้วทาง การ์ตูนคลับชาแนลเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทำให้ ตรีสวัสดิ์ ได้วางแผนการออกอากาศต่อเนื่องในช่อง 5 ซึ่งจะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 10 ตุลาคม ศกนี้ และในส่วนของของเล่น เสื้อผ้าและ VCD ต่างๆ ก็พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของ Flash Dash Drift สายฟ้า สามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-893-8211 www.auldeythailand.com e-mail: racetinfd@hotmail.com