สหการประมูลเปิดขายรถเกรดAกระตุ้นตลาดรถยนต์มือสอง

สหฯ จัดมหกรรมประมูลขายรถเกรด A เร่งยอดขายรถยนต์มือสอง คัดรถสวยยอดนิยมทั้งยุโรปและญี่ปุ่นยี่ห้อ TOYOTA MITSUBISHI HONDA MERCEDES-BENZ BMW ปี 2006-2009 กว่า 100 คัน เคาะขายต่ำกว่าราคาตลาด 40% เผยพฤติกรรมลูกค้าให้ความสนใจซื้อรถมือสองคุณภาพดีราคาถูก

นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 4 ตุลาคม 2552 ที่จะถึงนี้ บริษัทจะจัดงานมหกรรมประมูลรถยนต์มือสองคุณภาพดีราคาถูกขึ้น ณ ลานประมูลชั่วคราว ศูนย์การค้าปาล์มสตรีท เพลส ถนนอาจณรงค์-รามอินทรา โดยงานดังกล่าวได้รวบรวมรถยนต์มือสองจากสถาบันการเงินที่ผ่านการคัดเลือกเฉพาะรถสวยเกรดA กว่า 100 คัน มาประมูลขายในราคาต่ำกว่าท้องตลาดทั่วไป เพื่อให้การประมูลครั้งนี้คึกคักและได้รับความสนใจจากผู้ซื้อ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มือสองในงานดังกล่าวประหยัดกว่า 40 % เมื่อเปรียบเทียบกับการซื้อรถจากแหล่งอื่น

“พฤติกรรมของลูกค้าที่ส่วนใหญ่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพดี ในขณะเดียวกันก็ต้องการซื้อในราคาที่ถูก จึงมั่นใจว่าการจัดมหกรรมประมูลรถมือสองเกรด A จะเป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภค และเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากรถยนต์ทุกคันเป็นรถที่คัดพิเศษและถูกจัดให้เป็นรถเกรด A มีสภาพใกล้เคียงรถใหม่ เพราะส่วนใหญ่จดทะเบียนในระหว่างปี 2006 – 2009 และเป็นรถยนต์ที่อยู่ในความต้องการของตลาด เช่น TOYOTA VIGO, TOYOTA YARIS, TOYOTA VIOS , TOYOTA INNOVA, MITSUBISHI SPACEWAGON, MITSUBISHI TRITON DOUBLECAB, CHEVROLET CAPTIVA, CHEVROLET OPTRA, MERCEDES-BENZ C 180, BMW 320I , NISSAN TIIDA , HONDA JAZZ, HONDA ACCORD, HONDA CR-V, HONDA CIVIC นอกจากนี้แล้วยังมีรถยนต์มือสองคุณภาพดียี่ห้อต่าง ๆ อีกมากมาย” นางสาวเสาวลักษณ์และเปิดเผยเพิ่มเติมว่า การจัดประมูลขายรถเกรด A นั้นถือว่าเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่บริษัทต้องการกระตุ้นให้เกิดความต้องการซื้อจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะจัดขึ้นทุก ๆ 3 เดือน เนื่องจากบริษัทต้องใช้เวลาในการคัดเลือกและรวบรวมรถยนต์ที่มีคุณดีจริง ๆ เข้ามาร่วมประมูลในงานดังกล่าว

สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมประมูลซื้อรถยนต์ในงานดังกล่าว สามารถตรวจสอบและชมรถตัวอย่างได้ในระหว่างวันที่ 1 – 3 ตุลาคม 2552 ณ ลานประมูลศูนย์การค้าปาล์มสตรีท เพลส ได้ตั้งแต่ระหว่างเวลา 12.00 – 20.00 น. สำหรับผู้ที่สนใจดูรายละเอียดได้ที่ www.union-auction.com หรือสอบถามข้อมูลรถยนต์ได้ที่โทรศัพท์ 0-2934-7344-8