ไลฟ์ปาร์ค รับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย จากงาน “Thailand Tourism Standard 2009”

กรุงเทพฯ – บริษัท เดอะ ซีนิคอล สปอร์ต แอนด์ อมิวเมนท์ จำกัด ผู้บริหาร ไลฟ์ปาร์ค – แอดเวนเจอร์ปาร์คกลางธรรมชาติป่าเขาใหญ่ จ. นครราชสีมาได้รับการรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ในระดับดี จากงาน “Thailand Tourism Standard 2009” ซึ่งจัดโดยสำนักงานพัฒนาการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2552 โดยรับมอบโล่เกียรติคุณจากพลตรีสนั่น ขจรประศาสน์ ถือเป็นหนึ่งในสถานประกอบการเพียงไม่กี่รายที่ได้รับรางวัลนี้จากจำนวนโรงแรมและรีสอร์ททั่วประเทศไทย

โรงแรม เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและอากาศบริสุทธิ์ของผืนป่าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตกแต่ง ตามแนวคิดที่ผสมผสานความทันสมัยกับธรรมชาติในสไตล์ “มิกซ์ แอนด์ แมทช์” ให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์ เมื่อมองออกไปนอกห้องพัก ทิวทัศน์ตระการตาของภูเขาเขียวขจีจะตรึงใจคุณไม่รู้ลืม

นอกจากที่พักแสนสบายแล้ว LIFE Park at The Greenery Resort Khao Yai สุดยอดแอดเวนเจอร์พาร์คขนาดใหญ่แห่งใหม่ ยังมีกิจกรรมมากมายพร้อมต้อนรับนักผจญภัยด้วย 26 เครื่องเล่นคุณภาพระดับสากลนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลกพร้อมความปลอดภัยได้มาตรฐาน เช่น เครื่องเล่นใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวผู้เสาะหาความท้าทายจำนวนมากคือ GX-Swing เครื่องเล่นที่คุณสามารถกำหนดความเสียวได้เอง เมื่อที่นั่งของคุณถูกยกถึงระดับความสูงเท่าตึก 10 ชั้น ก่อนให้คุณ ปลดล็อกในมือ ปล่อยตัวคุณและเพื่อนดิ่งลงมาด้วยแรงดึงดูดของโลกภายในเวลาเพียง 1.3 วินาที ที่ ความเร็ว 130 Km/ชม. แล้วแกว่งไปมาอีกหลายเที่ยว อีกเครื่องเล่นหนึ่งคือ X-Max รีเวิร์ส บันจี้ ที่ที่นั่งที่ถูกล็อกไว้กับลูกดิ่งขนาดยักษ์ก่อนยางยืดจะดีดคุณขึ้นฟ้าไปถึง 60 เมตรในเวลาเพียง 1 วินาที! แล้วเด้งขึ้นเด้งลงให้กรี๊ดกันอีกอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเครื่องเล่นที่ให้ความเพลิดเพลินแบบเบาๆ อีกมากมาย เพื่อตอบรับความต้องการในการพักผ่อนแบบแปลกใหม่ที่คุณจะได้สนุกกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวได้ทุกเพศทุกวัยทุกระดับความมันส์ ท่ามกลางความบริสุทธิ์ของธรรมชาติแห่งป่าเขาใหญ่และลมหนาวสุดสดชื่นที่เดียวในประเทศไทย