เทสโก้ โลตัส มอบหนึ่งล้านแต้ม แก่ลูกค้าผู้โชคดีที่ใช้คลับการ์ดรายที่ 3 ล้าน

จากภาพ : คุณยุพดี ศรีศิลป ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด – คลับการ์ด (ซ้าย) และคุณลีลานุช ดาวลอย ผู้อำนวยการร้าน สาขาหลักสี่ (ขวา) เทสโก้ โลตัส ร่วมมอบแต้มสะสมพิเศษในคลับการ์ด จำนวน 1,000,000 แต้ม ให้แก่นางสาวฐิติชญาน์ ภรต่างใจ (กลาง) ลูกค้าผู้โชคดีคนที่ 3 ล้านที่สมัครและใช้คลับการ์ด บัตรขอบคุณ และในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปี เทสโก้ โลตัส

กรุงเทพฯ 12 ตุลาคม 2552 – ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศไทยสำหรับ คลับการ์ด บัตรขอบคุณ จากเทสโก้ โลตัส โดยล่าสุดมียอดผู้สมัครและผู้ใช้คลับการ์ดทะลุ 3 ล้านราย ซึ่งทางเทสโก้ โลตัส ขอแสดงความขอบคุณจากใจด้วยการมอบแต้มสะสมพิเศษในคลับการ์ด จำนวน 1,000,000 แต้มแก่ นางสาวฐิติชญาน์ ภรต่างใจ ลูกค้าผู้โชคดีคนที่ 3 ล้านซึ่งสมัครและใช้คลับการ์ด บัตรขอบคุณ กระแสการตอบรับที่ดีนี้สะท้อนถึงความเป็นผู้นำของเทสโก้ โลตัสที่ตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดและตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัสยังได้เตรียมแต้มสะสมพิเศษจำนวน 1,000,000 แต้ม เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีคนที่ 4 ล้านที่สมัครและใช้คลับการ์ด บัตรขอบคุณที่เทสโก้ โลตัสสาขาใดก็ได้ ทั่วประเทศ

นางสาวฐิติชญาน์ ภรต่างใจ ลูกค้าผู้โชคดีที่สมัครและใช้คลับการ์ด บัตรขอบคุณคนที่ 3 ล้าน กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณเทสโก้ โลตัส ที่มอบแต้มพิเศษให้ถึงหนึ่งล้านแต้ม ตอนแรกที่สมัครคลับการ์ดไม่ได้คิดว่าจะโชคดีและได้รับแต้มสะสมพิเศษเช่นนี้ เพียงแต่ทำงานอยู่ใกล้เทสโก้ โลตัส สาขาหลักสี่ และปกติมาซื้อของกินของใช้ที่นี่เป็นประจำ ก็เลยอยากจะมีไว้เพื่อสะสมแต้ม เพราะแต้มไม่มีวันหมดอายุ และยังได้คูปองเงินสดด้วย ชอบมากเลยค่ะ”

ในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปี เทสโก้ โลตัสมอบสิทธิประโยชน์ครั้งใหญ่ให้แก่ลูกค้าผู้ถือคลับการ์ด บัตรขอบคุณทั่วประเทศ ซึ่งจะมีโอกาสรับสิทธิลุ้นโชคชุดใหญ่รถยนต์เชฟโรเลต รุ่นอาวีโอ จำนวน 5 คัน และแต้มสะสมพิเศษ 1,500,000 คะแนน จำนวน 110 รางวัล เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 300 บาทที่เทสโก้ โลตัส, เทสโก้ โลตัสคุ้มค่า และตลาดโลตัส หรือครบทุก 100 บาทที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 28 ตุลาคม ศกนี้

นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส ยังนำเสนอโปรโมชั่นมากมายหมุนเวียนตลอดเดือน เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดได้มากขึ้น อาทิ “ซื้อ 1 แถม 1” กว่า 100 รายการ ที่หมุนเวียนมาให้ลูกค้าประหยัดทุกๆ 2 สัปดาห์ พร้อมด้วยสินค้า “ซื้อ 2 แถม 1” สินค้า “ซื้อ 2 ชิ้นถูกกว่า” และสินค้า “ลดครึ่งราคา” อีกมากมาย ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้ประหยัดกันถ้วนหน้า ทั้งสินค้าจากแบรนด์เทสโก้ คุ้มค่า และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อผ่อนชำระผ่านบัตรเทสโก้ วีซ่า แถมรับสิทธิแลกซื้อสินค้าต่างๆ อาทิ เครื่องเล่นดีวีดี และ Micro SD Card ในราคาเพียง 15 บาท, และยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริการบิลเพย์เม้นท์ ฟรีค่าธรรมเนียมบิลค่าไฟฟ้าเมื่อชำระพร้อมค่าบริการอื่นๆ

พบปรากฏการณ์การฉลองอลังการ ในโอกาสครบรอบ 15 ปีของเทสโก้ โลตัส สำหรับลูกค้าทั่วไปและพิเศษสำหรับผู้ถือคลับการ์ด บัตรขอบคุณ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 ตุลาคม 2552 ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ทั่วประเทศ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่จุดบริการลูกค้า