โอมานแอร์ ฉลองแอร์บัสลำใหม่ ด้วยตั๋วโปรโมชั่นราคาพิเศษสุดๆ

สายการบินโอมานแอร์ บริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพถึงมัสกัต ทุกวัน พร้อมด้วยบริการเที่ยวบินต่อเนื่องไปยัง ลอนดอน  แฟรงค์เฟิร์ต ปารีส และ มิวนิค และเพื่อฉลองเครื่องบินลำใหม่ล่าสุด Airbus 330-200 สายการบินโอมานแอร์ ขอแนะนำ โปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆ สำหรับเที่ยวบินไปยุโรป ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 16,200 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2552 และสามารถเดินทางได้จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2552

โดยเครื่องบิน Airbus 330-200 ลำนี้ ท่านจะได้พบกับการระบบอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งจะทำให้ท่านไม่พลาดข่าวสารและเหตุการณ์สำคัญๆ อีกต่อไป ด้วยระบบเทคโนโลยีที่นำสมัย ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ขณะบิน หรือชมรายการโทรทัศน์ถ่ายทอดสด สำหรับชั้นธุรกิจที่กว้างขวาง มีพื้นที่ส่วนตัว พร้อมด้วยที่นั่งพิเศษที่ปรับเป็นที่นอนได้อย่างสบาย นอกจากนี้ทุกที่นั่งยังมีทางออกริมทางเดินของตัวเอง หมดปัญหาการขอผ่านทางจากผู้นั่งด้านใน ด้วยการจัดผังที่นั่งเป็นแบบ 1-2-1 นอกจากนี้ ท่านจะได้ลิ้มลองอาหารนานาชาติที่พร้อมบริการให้กับท่านผู้โดยสารและ รายการบันเทิงที่จะทำให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ขณะเดินทางไปกับเรา

พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าชั้นธุรกิจที่ สายการบินโอมานแอร์มีบริการรถรับส่ง จากที่พักถึงสนามบินในกรุงเทพ มัสกัตและ ลอนดอน

ปัจจุบัน โอมานแอร์ มีเส้นทางการบินไปยัง เมืองต่างๆ กว่า 30 แห่ง ครอบคลุมประเทศทั้งในคาบสมุทรอาหรับ ตะวันออกกลาง ยุโรป และประเทศในคาบสมุทรอินเดีย สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ สายการบินโอมานแอร์ โทร 06 631 1222