เทศกาลฮ่องกง วินเทอร์เฟส 2009

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลยิ่งใหญ่ประจำฤดูหนาว ฮ่องกง วินเทอร์ เฟส 2009 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน 2552 ถึง 3 มกราคม 2553 ภายใต้ธีม “Love Christmas, Love Hong Kong” ซึ่งทั่วทั้งฮ่องกงจะได้รับการประดับประดาด้วยแสงไฟที่จะส่องประกายระยิบระยับในยามค่ำคืน พร้อมกิจกรรมบันเทิงอีกมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว ทำให้การเฉลิมฉลองของคุณในครั้งนี้พิเศษอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พลาดไม่ได้กับเทศกาลลดราคาช่วงฤดูหนาวที่ให้คุณได้ช้อปปิ้งของขวัญเพื่อคนพิเศษของคุณอย่างจุใจ

ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึง บรรดาอาคารและตึกระฟ้าต่างๆในฮ่องกงจะได้รับการเนรมิตให้กลายเป็นผืนผ้าใบขนาดใหญ่ด้วยแสงนีออนที่จะส่องประกายแห่งสุขและความหรรษา นอกจากนี้ตามสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารและห้างสรรพสินค้า ยังพร้อมใจเฉลิมฉลองโอกาสแสนพิเศษนี้ด้วยการตกแต่งสถานที่ด้วยธีมคริสต์มาส พร้อมเพิ่มบรรยากาศแห่งความสุขด้วยเพลงคริสต์มาสแครอลจากนักร้องเพลงประสานเสียงที่จะกระหึ่มไปทั่วฮ่องกง มอบเป็นของขวัญให้กับชาวฮ่องกงและนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน

สำหรับคุณหนูที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของตัวการ์ตูนในอาณาจักรดิสนีย์ พลาดไม่ได้กับโอกาสในการฉลองวาระอันแสนพิเศษกับตัวการ์ตูนสุดโปรดที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง ที่จะร่วมฉลองเทศกาลฤดูหนาวตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2552 – 3 มกราคม 2553 ภายใต้ธีม “สปาร์คกลิ้ง คริสต์มาส” (Sparkling Christmas) หรือแวะไปที่ โอเชี่ยน ปาร์ค ที่ปีนี้ได้เตรียมกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสอย่างยิ่งใหญ่ด้วยธีม “โอเชี่ยน ปาร์ค คริสต์มาส เซนเซชั่น” (Ocean Park Christmas Sensation) กับกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น การแสดงบนสเกตน้ำแข็ง ท่อสไลเดอร์หิมะ และหมู่บ้านซานตาที่เหล่าบรรดาซานตา คลอส จะมารอต้อนรับต้อนรับคุณหนูอย่างใจดี

พลาดไม่ได้กับการเป็นส่วนหนึ่งในฝูงชนนับแสนคนที่จะมาร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ในงาน “นิวเยียร์ อีฟ เคาน์ดาวน์ คาร์นิวัล 2009” (New Year’s Eve Countdown Carnival 2009) ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2552 ให้คุณได้เก็บความประทับใจในการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่พร้อมฝูงชนนับแสนจากทั่วโลกพร้อมชมการแสดงพลุดอกไม้ไฟอังยิ่งใหญ่ตระการตา และการแสดงคอนเสิรต์จากนักร้อง นักแสดงชื่อดังต่างๆมากมาย

เทศกาลฮ่องกง วินเทอร์เฟสยังนับเป็นโอกาสอันดีให้กับเหล่านักช้อปและนักชิม ได้มีความสุขกับส่วนลดและโปรโมชั่นอันหลากหลายจากร้านค้าและร้านอาหารทั่วฮ่องกง และที่พิเศษยิ่งกว่านั้น คือเมนูอาหารและไวน์ที่ได้รับการคิดค้นมาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งกาลเฉลิมฉลองโดยเฉพาะด้วย

มาร่วมสัมผัสบรรยากาศแห่งความรื่นเริงและความสุขท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น พร้อมค้นพบสีสันอันหลากหลายของเมืองที่ไม่เคยหลับไหลอย่างฮ่องกงได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2552 ถึง 3 มกราคม 2553