ฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่อ่อนแอให้แข็งแรงอย่างได้ผล ด้วย ฟอร์ซ เว็คเตอร์

ในปัจจุบัน ร้อยละ 35 ของคนไทยมีผมที่อ่อนแอ บอบบาง ขาดเปราะ และขาดหลุดร่วงง่าย เนื่องจากพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน อาทิ โดนความร้อนจากการเป่าไดร์ การรวบผม การแปรงผม ล้วนแต่ทำร้ายเส้นผมและทำให้เกล็ดผมและผิวผมอ่อนแอ ดังนั้นผู้บริโภคจึงต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่อ่อนแอและเปราะบาง ให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแรงขึ้น

ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์ด้านความงามบนเส้นผมระดับโลก ขอแนะนำ ซีรี่ เอ็กซ์เปิร์ท ฟอร์ซ เว็คเตอร์ (S?rie Expert Force Vector) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเพื่อฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่อ่อนแอ บอบบาง ขาดเปราะ และขาดร่วงง่าย ด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยี ไกลโคเซล (Glycocell) ที่ผสานสองประสิทธิภาพของอินเซลล์ (Incell) และสารสกัด รอยัล เจลลี่ (Royal Jelly) ซึ่งช่วยให้สภาพเส้นใยผมแข็งแรง เติมเต็มเส้นใยผม พร้อมปกป้องเส้นผม มอบผลลัพธ์ผมนุ่มเงางาม และสัมผัสได้ถึงผมที่แข็งแรงขึ้น ประกอบด้วย แชมพูทำความสะอาดและฟื้นฟูเส้นผม คอนดิชันเนอร์บำรุงผม มาส์กบำรุงล้ำลึก และลีฟอินทรีทเมนท์เพื่อป้องกันความร้อนและบำรุงเส้นผม

รอยัล เจอลี่ (Royal Jelly) หรือนมผึ้ง สารบำรุงจากธรรมชาติอันล้ำค่าและหายาก เป็นอาหารเสริมที่ดีต่อสุขภาพ อุดมไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุต่างๆที่ผึ้งงานผลิตขึ้นเพื่อใช้เลี้ยงตัวอ่อนผึ้ง โดยเฉพาะนางพญาจะได้รับ รอยัล เจลลี่ เป็นจำนวนมาก ทำให้นางพญาผึ้งตัวใหญ่และอายุยืนยาวกว่าผึ้งงานถึง 50 เท่า จึงเป็นสารอาหารแห่งการฟื้นฟูอย่างแท้จริง และเป็นส่วนผสมที่สำคัญในผลิตภัณฑ์ ฟอร์ซ เว็คเตอร์ เพื่อมอบการฟื้นฟูเส้นผมอย่างล้ำลึก เพื่อผลลัพธ์ผมแข็งแรงขึ้นจนสัมผัสได้

ฟอร์ซ เว็คเตอร์ แชมพู (Force Vector Shampoo) ทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยนสำหรับเส้นผมที่อ่อนแอบอบบาง ขาดเปราะและขาดหลุดร่วงง่าย ด้วยเทคโนโลยี ไกลโคเซล ที่ผสานสองประสิทธิภาพของอินเซลล์และสารสกัดรอยัลเจลลี่ จึงช่วยให้สภาพเส้นผมแข็งแรงพร้อมปกป้องเส้นผม เพียงชโลมแชมพูลงบนผมเปียก นวดให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้สักครู่แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด มอบผลลัพธ์ผมนุ่มเงางาม และสัมผัสได้ถึงผมที่ดูแข็งแรงขึ้น (ปริมาณ 250 มล. ราคา 520 บาท)

ฟอร์ซ เว็คเตอร์ คอนดิชันเนอร์ (Force Vector Conditioner) บำรุงพร้อมเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมที่บอบบาง ขาดเปราะและขาดหลุดร่วงง่าย ด้วยเทคโนโลยี ไกลโคเซล ที่ผสานสองประสิทธิภาพของอินเซลล์และสารสกัดรอยัลเจลลี่ จึงช่วยให้สภาพเส้นผมแข็งแรงพร้อมปกป้องเส้นผม หลังสระผม ชโลมคอนดิชันเนอร์ลงบนผมแห้งหมาด สางเส้นผมเบาๆด้วยหวี จากนั้นทิ้งไว้ 2 ถึง 3 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด จึงสัมผัสได้ถึงความนุ่มเงางามและผมที่ดูแข็งแรงขึ้น (ปริมาณ 150 มล. ราคา 625 บาท)

ฟอร์ซ เว็คเตอร์ มาส์ก (Force Vector Masque) บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมที่บอบบาง ขาดเปราะและขาดหลุดร่วงง่าย ด้วยเทคโนโลยี ไกลโคเซล ที่ผสานสองประสิทธิภาพของอินเซลล์และสารสกัดรอยัลเจลลี่ จึงช่วยให้สภาพเส้นผมแข็งแรงพร้อมปกป้องเส้นผม หลังสระผม ชโลมมาส์กลงบนผมแห้งหมาด นวดให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 2 ถึง 3 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด จึงสัมผัสได้ถึงความนุ่มลื่นเงางามและผมที่ดูแข็งแรงขึ้นทันที (ปริมาณ 200 มล. ราคา 945 บาท)

ฟอร์ซ เว็คเตอร์ ทรีทเมนท์ ชนิดไม่ต้องล้างออก (Force Vector Treatment Leave-in) ลีฟอินทรีทเมนท์ ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนจากการเป่าไดร์ พร้อมทั้งเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมที่บอบบาง ขาดเปราะและขาดหลุดร่วงง่าย ด้วยเทคโนโลยี ไกลโคเซล ที่ผสานสองประสิทธิภาพของอินเซลล์และสารสกัดรอยัลเจลลี่ จึงช่วยให้สภาพเส้นผมแข็งแรงพร้อมปกป้องเส้นผม หลังสระผม ชโลมลีฟอินทรีทเมนท์ลงบนผมแห้งหมาด ตั้งแต่โคนจรดปลาย หลังจากนั้นเป่าไดร์หรือจัดแต่งทรงผมด้วยเครื่องรีดผมหรือเกลียวร้อนได้ตามต้องการ โดยไม่ต้องล้างน้ำออก (ปริมาณ 150 มล. ราคา 625 บาท)

สัมผัสประสบการณ์แห่งเส้นผมที่แข็งแรงขึ้นด้วยการรับบริการทรีทเมนท์บำรุงเข้มข้นด้วย ฟอร์ซ เว็คเตอร์ รีฟิล ทรีทเมนท์ (Force Vector Refill Treatment) หรือเลือกซื้อชุดผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผมเองที่บ้าน ได้ ณ ซาลอนชั้นนำที่มีเครื่องหมาย L’Or?al Professionnel