“ออมเนีย ทู” แรงไม่หยุด ซัมซุงส่ง ‘ออมเนีย ทู ไวท์’

กรุงเทพฯ (18 พฤศจิกายน 2552) – ซัมซุงตอกย้ำกระแสความแรงของ “ออมเนีย ทู” เขย่าวงการโทรศัพท์มือถือครั้งล่าสุดด้วยสมาร์ททัชโฟนแห่งปี “ซัมซุง ออมเนีย ทู ไวท์ (OMNIA II White)” สุดยอดสมาร์ททัชโฟนอัจฉริยะแห่งยุคที่ครบด้วยฟังก์ชันอันชาญฉลาดในสีขาวสุดชิคเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ก้าวล้ำไร้ขีดจำกัด มั่นใจ “ออมเนีย ทู ไวท์” ส่งซัมซุงรักษาตำแหน่งเบอร์หนึ่งตลาดสมาร์ทโฟนด้วยส่วนแบ่งกว่า 25% ภายในสิ้นปี

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่ซัมซุงได้ทำการเปิดตัวสมาร์ททัชโฟน ‘ออมเนีย ทู’ ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ได้สร้างกระแสความแรงให้กับวงการสมาร์ททัชโฟนระลอกใหญ่ และด้วยกระแสตอบรับที่แรงอย่างต่อเนื่องของ “ออมเนีย ทู” ซัมซุงจึงพร้อมส่ง “ซัมซุง ออมเนีย ทู ไวท์” สุดยอดสมาร์ททัชโฟนอัจฉริยะแห่งยุคที่ครบด้วยฟังก์ชันอันชาญฉลาดในสีขาวสุดชิคที่จะสะท้อนความ โดดเด่นมีสไตล์ของผู้ครอบครองพร้อมย้ำภาพลักษณ์ที่สุดแห่งสมาร์ททัชโฟนสุดอัจฉริยะตัวจริง เพื่อเป็นการขยายประสบการณ์ที่สุดแห่งสมาร์ททัชโฟนที่ถูกออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่พร้อมกระตุ้น ตลาดสมาร์ททัชโฟนในช่วงปลายปีและส่งซัมซุงรักษาแชมป์เบอร์หนึ่งในตลาดสมาร์ทโฟนด้วยส่วนแบ่ง กว่า 25% พร้อมครองเบอร์หนึ่งตลาดโทรศัทพ์มือถือรวมได้อย่างแน่นอน”

“ซัมซุง ออมเนีย ทู ไวท์” สมาร์ททัชโฟนสีขาวสุดชิคเพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สุดคูลของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่แฟชันคือส่วนหนึ่งของชีวิตในขณะที่การติดต่อสื่อสารเพื่อการงานคือส่วนสำคัญที่พลาดไม่ได้ ด้วยสีขาวโดดเด่นเรียบหรูมีสไตล์ผสานกับขีดสุดแห่งการใช้งาน อันชาญฉลาดด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 3.7 นิ้วแบบ AMOLED ให้ความคมชัดทุกมุมมอง ระบบสัมผัสเทคโนโลยี TouchWiz 2.0 ที่ได้รับการพัฒนาขั้นสูง Cube UI อินเตอร์เฟซดีไซน์ 3 มิติยังพร้อม ช่วยให้การใช้งานมัลติมีเดียและการใช้งานหลายแอพพลิเคชันพร้อมๆ กันเป็นไปอย่างสนุกสนานง่ายดาย พร้อมอำนวยความสะดวกสบายในการออนไลน์ด้วย Widget ที่หลากหลายสนุกกับการอัพเดทเรื่องราว กับเพื่อนๆ ด้วย Networking Application ทีตอบสนองการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่อย่างลงตัว ท่องอินเตอร์เน็ตและดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างทันทีพร้อมตอบทุกความต้องการอันโดดเด่น อย่างมีสไตล์ของหนุ่มสาวยุคใหม่ได้อย่างลงตัวในดีไซน์สุดล้ำ

“ซัมซุง ออมเนีย ทู ไวท์” พร้อมวางวางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านซัมซุงช้อปและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือซัมซุงทั่วประเทศ ในราคาเครื่องละ 23,900 บาท ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุงโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232 หรือ (02) 689-3232