อีเบย์ เปิดร้านเฉพาะกิจ “eBay @ 57th Street” ใจกลางนิวยอร์ก

นิวยอร์ก – 23 พฤศจิกายน 2552 – อีเบย์ ตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเปิดร้านค้าเฉพาะกิจสำหรับนักช้อปออนไลน์ “อีเบย์ แอท ฟิฟตี้เซเว่นสตรีท” (eBay @ 57th Street) ขึ้นเป็นแห่งแรกใจกลางเมืองนิวยอร์กเพื่อต้อนรับเทศกาลส่งความสุข ทั้งนี้ ร้านค้าเฉพาะกิจดังกล่าวมีพื้นที่ 5,500 ตารางฟุต (ราว 511 ตารางเมตร) ภายในประดับตกแต่งด้วยตัวอย่างสินค้ายอดนิยมบนตลาดออนไลน์อีเบย์รวมกว่า 400 ชิ้น จากจำนวนสินค้าที่ได้รับการประกาศขายทั้งสิ้น 200 ล้านชิ้น โดยลูกค้าทุกท่านสามารถเลือกชมและสั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์อีเบย์ผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์แบบทัชสกรีนซึ่งติดตั้งอยู่ภายในร้าน หรือดำเนินการสั่งซื้อผ่านทางโทรศัพท์มือถือ iPhone ด้วยโปรแกรมช้อปออนไลน์บนอีเบย์ได้อีกด้วย

มิส ลอรี่ นอร์ริงตัน ประธาน อีเบย์ มาร์เก็ตเพลซ กล่าวว่า “ตลาดออนไลน์อีเบย์ มีสินค้าราคาพิเศษมากมายที่เหมาะจะเป็นของขวัญ-ของฝากในช่วงเทศกาลส่งความสุข และร้านค้าเฉพาะกิจของอีเบย์นี้ ก็จะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าทุกท่านในการเลือกสินค้าจากผู้ขายทั่วทุกมุมโลก”

“อีเบย์ แอท ฟิฟตี้เซเว่นสตรีท” (eBay @ 57th Street) เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 พฤศจิกายน 2552 โดยอีเบย์จะนำรายได้ทั้งหมดที่เกิดจากการจำหน่ายสินค้า ณ ร้านค้าเฉพาะกิจแห่งนี้ มอบให้กับกองทุนบริจาคเพื่อสังคมสงเคราะห์และสาธารณประโยชน์ “อีเบย์ กีฟวิ่ง เวิร์คส์” (eBay Giving Works) พร้อมทั้งร่วมสมทบทุนบริจาคในมูลค่าที่เท่ากัน แต่ไม่เกิน 200,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 6.7 ล้านบาท) อีกด้วย ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ebayholiday.com.