ไม่ตกเทรนด์การศึกษาปี 2010 ด้วย “ลีพ เลินนิ่ง ซิสเต็ม” ระบบการเรียนออนไลน์ระดับโลก

เมื่อเร็วๆ นี้ ลีพ โกลบอล เปิดเทรนด์ใหม่แห่งการศึกษาของไทยสู่โลกแห่งการศึกษาในปี 2010 กับสังคมออนไลน์เพื่อการเรียนรู้อย่างสมบูรณ์แบบ ในชื่อ LEAP LEARNING SYSTEM ระบบที่มาพร้อมกับ LEAP BROWSER เบราเซอร์อัจฉริยะ พร้อมระบบการป้องกันข้อมูล และเว็บอันไม่เหมาะสมสำหรับเยาวชนได้100 % ที่ผนวก LEAP2ENGLISH ชุดโปรแกรมการ การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์อันดับหนึ่งของโลก และ ลีพ โกลบอล ยังจับมือกับ www.ePals.com เว็บเบสทางการศึกษาที่เชื่อมให้คุณกับนักเรียนและคุณครูทุกทวีปทั่วโลกกว่า 20 ล้านคน กับห้องเรียนออนไลน์กว่า 10,000 ห้องเรียนตลอด 24 ชั่วโมง โดยทั้งหมดนี้ถูกบรรจุอยู่ใน LEAP LEARNING SYSTEM ที่เด็กไทย อาจารย์ พ่อแม่ผู้ปกครอง สามารถลงทะเบียนรับรหัสผู้ใช้ ฟรี และสามารถดาวน์โหลด LEAP BROWSER ฟรีเพื่อเปิดหน้าต่างของคุณสู่เทรนด์ใหม่ของการศึกษาในปี 2010 เพียงคลิกเข้าไปที่ www.leapingsmart.com

ลีพ เลินนิ่ง ซิสเต็ม? (LEAP LEARNING SYSTEM)
บริษัท ลีพ โกลบอล จำกัด บริษัทผู้มีวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์และพัฒนาศักยภาพในการเรียนรู้ของเด็กในโลก ออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยทางข้อมูลและเว็บไซต์อันไม่เหมาะสม ใช้เวลากว่า 10 ปีในการออกแบบระบบการเรียนรู้ออนไลน์ขนาดใหญ่ในชื่อ ลีพ เลินนิ่ง ซิสเต็ม (LEAP LEARNING SYSTEM) ที่บรรจุเบราเซอร์อัจฉริยะเพื่อการเปิดหน้าต่างไปสู่โลกออนไลน์เพื่อการศึกษา โดยในเบราเซอร์อัจฉริยะนี้ ท่านจะได้พบกับ ชุดการเรียนรู้ต่างๆ อาทิ ลีพ ทู อิงลิช (LEAP2ENGLISH) โปรแกรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์? เว็บเบสอีพาวส์? (www.epals.com) หน้าต่างที่จะทำให้คุณสามารถติดต่อสื่อสารกับเพื่อนนักเรียนและอาจารย์ได้ทั่วโลก โดย ลีพ เลิร์นนิ่ง ซิสเต็ม (LEAP LEARNING SYSTEM) ถือว่าเป็นระบบการเรียนออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ระบบเดียวในโลกปัจจุบัน

ลีพ เบราเซอร์ (LEAP BROWSER)
ลีพ เบราเซอร์ เปรียบเสมือนหน้าต่างที่จะพาคุณไปสู่ โลกออนไลน์เพื่อการเรียนรู้ที่มีคุณภาพที่สุดของโลกโดย ลีพ เบราเซอร์ เป็นเบราเซอร์อัจฉริยะ ที่มีระบบคัดกรองข้อมูลและเว็บไซต์ที่เหมาะสมสำหรับเด็กๆ พร้อมระบบการแปลหน้าเว็บไซต์? จากภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย โดยในปัจจุบันมีเว็บไซต์กว่า 200,000 เว็บไซต์ทั่วโลกที่ ลีพ เบราเซอร์ได้คัดกรองแล้วว่าเหมาะสมกับเยาวชน ซึ่ง ลีพ เบราเซอร์?มีระบบการคัดกรองข้อมูลแบบ Human-Based System โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงในการตรวจสอบเว็บไซต์? และคุณครู พ่อแม่ ผู้ปกครอง ยังจะได้รับข้อมูลจากระบบ email alert ที่จะถูกส่งไปหาเมื่อเด็กนักเรียนและลูกหลานของท่านพยายามจะเข้าเว็บไชต์อันไม่เหมาะสม โดยเบราเซอร์อัจฉริยะนี้ ยังมีระบบการแปลหน้าเว็บไซต์?จากภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทยด้วย

ลีพ ทู อิงลิช (LEAP2ENGLISH)
ลีพ ทู อิงลิช (LEAP2ENGLISH) เป็นหน้าต่างหนึ่งใน ลีพ เลินนิ่ง ซิสเต็ม? (LEAP LEARNING SYSTEM) โปรแกรมการสอนภาษาอังกฤษออนไลน์? โดยปัจจุบัน ลีพ ทู อิงลิช (LEAP2ENGLISH) มีโปรแกรม ClickN’ Read และ ClickN’ Spell ที่เหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึง มัธยมศึกษาปีที่ 6 ในการฝึกการฟังและการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษในระบบออนไลน์ ที่ดีที่สุดของโลกและได้รับความนิยมสูงสุดในสหรัฐอเมริกา โดยการใช้งาน ClickN’ Read และ ClickN’ Spell ท่านต้องซื้อบริการเพิ่มเติมในราคา 1,500 บาทต่อปี และยังประกันคุณภาพด้วยการคืนเงิน 100 % หากไม่พอใจในสินค้า
เว็บเบส อีพาวส์ : www.ePals.com

อีพาวส์? พาร์ทเนอร์?ระดับโลก ของ ลีพ โกลบอล หน้าต่างบานใหญ่ที่ ลีพ ยูสเซอร์ สามารถเข้าไปพบปะเพื่อนนักเรียนและคุณครูกว่า 20 ล้านคน ทุกทวีปทั่วโลก โดยเบื้องต้นท่านจะต้องไปลงทะเบียนเพื่อรับอีเมล์ เช่น name@epals.com เพื่อที่จะสามารถเข้าสู่ห้องเรียนออนไลน์กว่า 10,000 ห้องเรียน โดยปัจจุบันในประเทศไทย มีสมาชิกอีพาวส์แล้วกว่า 10,000 คน อย่างไรก็ตาม อีพาวส์ยังขจัดอุปสรรคด้านภาษาของเด็กๆ และอาจารย์ทั่วโลกในการติดต่อสื่อสารกันด้วยระบบการแปลภาษากว่า 42 คู่ภาษาทั่วโลก
โดยทั้งหมดนี้ ท่านจะสามารถลงทะเบียนเพื่อรับรหัสผู้ใช้ฟรี และสามารถดาวน์โหลด LEAP BROWSER ได้ฟรี เพื่อการเปิดหน้าต่างของคุณสู่เทรรนด์ใหม่ของการศึกษาในปี 2010 ที่ www.leapingsmart.com

ที่มาของข้อมูล www.leapingsmart.com
www.epals.com