เทสโก้ โลตัส ส่งคูปองคลับการ์ดขอบคุณลูกค้าทั่วไทยครั้งแรก รวมมูลค่ากว่า 230 ล้านบาท

มอบสิทธิประโยชน์ถึงบ้านลูกค้าผู้ใช้คลับการ์ดในรอบการสะสมแต้ม 3 เดือนแรก แทนคำขอบคุณที่วางใจเลือกจับจ่ายที่เทสโก้ โลตัส

กรุงเทพฯ 26 พฤศจิกายน 2552 –เทสโก้ โลตัส จัดส่งจดหมายคลับการ์ดพร้อมคูปองแก่ลูกค้าผู้สมัครและใช้คลับการ์ดในรอบ 3 เดือนแรก รวมมูลค่ามากกว่า 230 ล้านบาท โดยลูกค้าที่ใช้คลับการ์ดก่อนวันสรุปยอดสะสมแต้มครั้งแรกในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2552 จะได้รับสิทธิประโยชน์จากเทสโก้ โลตัส ซึ่งประกอบด้วยคูปองแทนเงินสด และ/หรือคูปองส่วนลดสินค้าที่เทสโก้ โลตัสคัดสรรให้ตามพฤติกรรมการจับจ่ายของลูกค้า จดหมายคลับการ์ดนี้เป็นการตอกย้ำความสำเร็จก้าวแรกของ “คลับการ์ด บัตรขอบคุณ” โปรแกรมขอบคุณลูกค้าที่เทสโก้ โลตัส ตั้งใจมอบแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ

คลับการ์ด บัตรขอบคุณ นับเป็นโปรแกรมขอบคุณลูกค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดโปรแกรมหนึ่งของโลก ด้วยการส่งเสริมให้เกิดการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ลูกค้าที่สมัครและใช้คลับการ์ดจะได้รับสิทธิประโยชน์ง่ายๆ ด้วยการรับแต้มสะสม 1 แต้มจากการจับจ่ายทุก 2 บาท โดยไม่มีการกำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำ และเมื่อสะสมแต้มตั้งแต่ 1,000 แต้มขึ้นไปก็จะได้รับคูปองเงินสดตามแต้มสะสม ซึ่งมีมูลค่าเริ่มตั้งแต่ 10 บาท และแต้มสะสมไม่มีวันหมดอายุ นอกจากนี้ “คลับการ์ด” ยังช่วยให้เทสโก้ โลตัสสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้โดยตรง และสามารถเข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละคน
อีกด้วย

นายสตีฟ แฮมเม็ทท์ ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เราคาดการณ์ไว้ว่าหลังเปิดตัวคลับการ์ด จะมีลูกค้าร่วมเป็นสมาชิกจำนวน 4 ล้านรายในปีแรก โดยที่ผ่านมาลูกค้าตอบรับคลับการ์ดดีเกินกว่าที่คาดไว้ โดยเวลาเพียง 3 เดือน มียอดผู้สมัครและใช้คลับการ์ดทะลุเกินกว่า 3.2 ล้านคน (ณ วันสรุปยอดสะสมแต้ม 3 เดือนแรกวันที่ 9 พฤศจิกายน) ซึ่งเราได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้ากลุ่มดังกล่าว เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในเทสโก้ โลตัส ซึ่งจดหมายคลับการ์ดพร้อมคูปองรอบแรกนี้ สามารถช่วยให้ลูกค้าประหยัดและร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยลูกค้าสามารถนำคูปองแทนเงินสด และคูปองส่วนลดสินค้าต่างๆ ไปใช้จับจ่ายสินค้าและของขวัญสำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่นี้”

คุณยุพดี ศรีศิลป ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด – คลับการ์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “จากข้อมูลการสรุปยอดสะสมครั้งแรกนี้ ลูกค้าผู้ถือคลับการ์ด บัตรขอบคุณ มากกว่า 2 ใน 3 มีแต้มสะสมเกินกว่า 1,000 แต้ม ซึ่งจะเป็นผู้ที่ได้รับคูปองแทนเงินสด และคูปองส่วนลดในสินค้าที่เขาจับจ่ายเป็นประจำ ส่วนลูกค้าที่มีแต้มสะสมน้อยกว่า 1,000 แต้ม เราก็ยังขอบคุณลูกค้าด้วยการมอบคูปองส่วนลดสินค้าที่เขาจับจ่ายเป็นประจำให้ด้วย ทั้งนี้ เทสโก้ โลตัสได้จัดส่งคูปองทั้ง 2 ประเภทรวมมูลค่าทั้งสิ้นมากกว่า 230 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นคูปองแทนเงินสดมูลค่ารวมกว่า 80 ล้านบาท และเป็นคูปองส่วนลดสินค้ามีมูลค่ารวมกว่า 150 ล้านบาทให้แก่ลูกค้าคลับการ์ดในรอบการสะสมแต้ม 3 เดือนแรก”

ลูกค้าทุกท่านสามารถนำคูปองที่ได้รับไม่ว่าจะเป็นคูปองแทนเงินสด และคูปองส่วนลดสินค้าไปใช้ร่วมกับคลับการ์ด บัตรขอบคุณ ได้ที่เทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าคลับการ์ด โทร. 0-2626-8800