เฮอร์บาไลฟ์ปักธงเปิด “นิวทริชั่น คลับ”

กรุงเทพฯ – 9 ธันวาคม 2552 – เฮอร์บาไลฟ์เปิดแผนกลยุทธ์การตลาดสร้างแบรนด์ปี 2553 แนะนำ “นิวทริชั่น คลับ” ศูนย์กลางการดูแลสุขภาพส่วนบุคคลทั้งในเขตเมืองใหญ่และภูมิภาค โหมกระแสคนรักสุขภาพ ปักธงประชาสัมพันธ์องค์กรผู้จำหน่ายเปิดคลับไม่น้อยกว่า 800 คลับทั่วประเทศพร้อมกำหนดนโยบายในการกำกับดูแลผู้จำหน่ายที่ทำผิดกฎ หนุนแบรนด์ให้แข็งแกร่ง โดยเน้นการดำเนินธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ มอบประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค

จากภาพ – มร.ทิม แซนซัน รองประธานภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในฐานะผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของเฮอร์บาไลฟ์ ประจำประเทศไทย หนุนสร้างเครือข่ายสุขภาพภายใต้แนวคิด “นิวทริชั่น คลับ” หรือ “คลับสุขภาพ” ศูนย์กลางการสังสรรค์ของคนรักสุขภาพ โดยมีบริการผลิตภัณฑ์เพื่อการมีภาวะโภชนาการที่เหมาะสมให้แก่ผู้ที่เข้ามาที่คลับหรือสมาชิกของคลับ ด้วยการร่วมแบ่งปันข้อมูล

ด้านโภชนาการและแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็นเกี่ยวกับสุขภาพ โดยมีผู้จำหน่ายอิสระเฮอร์บาไลฟ์เป็นผู้ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพของแต่ละคนอย่างใกล้ชิด บรรยากาศภายในคลับจะเน้นให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง ซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งในการทำธุรกิจ ที่ทำให้เฮอร์บาไลฟ์ในหลายประเทศประสบความสำเร็จมาแล้ว