“เอ็มจอย” รีลอนซ์ เครื่องถอนขนถนอมผิว แผ่นทอง ผนึก “เรโซน่า”

“เอ็มจอย” ผู้นำตลาดเครื่องถอนขนถนอมผิว ในประเทศไทยมากว่า 8 ปี รีลอนซ์ เปิดตัว “เอ็มจอย” รุ่นใหม่ “นาโนโกล์ดเพลท” เครื่องถอนขนถนอมผิว เทคโนโลยีล่าสุดของการกำจัดขน มาตอบโจทย์สาวไทย ที่ต้องการกำจัดเส้นขน ให้ “ผิวเกลี้ยง” ที่สำคัญ “ไม่ระคายเคือง” ด้วยการนำทอง 24 เค มาเป็นส่วนผสมในการทำแผ่นหนีบ จึงถอนขนได้อย่างอ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง พร้อมรุกตลาด โดยผนึกกำลังกับ “เรโซน่า” เพื่อให้ผู้หญิงไทยมีวงแขนเกลี้ยง และแห้งตลอดวัน จัดแคมเปญ “Happy Arms” มอบส่วนลดพิเศษ พร้อมแจกสินค้าทดลองใช้ฟรี หวังยอดขายโตกว่า 20 %

นายนอร์แมน กอว์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำเข้า และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “เอ็มจอย” เครื่องถอนขนถนอมผิว เปิดเผยว่า เอ็มจอย เป็นผู้นำตลาดเครื่องถอนขน ในประเทศไทยมานานกว่า 8 ปี และ ปลายปีนี้ เอ็มจอย ได้พัฒนาสินค้ารุ่นใหม่ คือ เอ็มจอย รุ่นแผ่นทอง “นาโน โกล์ดเพลท” เครื่องถอนขนถนอมผิว ที่ช่วยทำให้ผิวเกลี้ยง โดยไม่ระคายเคือง เพื่อให้สาวไทยหมดความกังวลใต้วงแขน เผยวงแขนได้อย่างมั่นใจ

เอ็มจอย นาโน โกล์ดเพลท เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่สามารถถอนขน พร้อมถนอมผิวพรรณให้กับสาวไทย เกลี้ยงเกลา และ ไม่ระคายเคืองอีกต่อไป ด้วยการนำทอง 24 เค มาเป็นส่วนผสมในการทำแผ่นหนีบ พร้อมคุณสมบัติ 7 ประการ 1. ไม่ระคายเคือง ด้วยแผ่นหนีบทอง 24 เค, 2.เกลี้ยงเกลา ด้วยแผ่นหนีบถึง 54 แผ่น, 3. ผิวไม่บอบช้ำ ด้วยระบบ Double Sensor Safety, 4.สว่างชัด ด้วยระบบไฟส่องที่หัวเครื่อง, 5. รวดเร็ว 10 เท่า ด้วยระบบเทอร์โบมอเตอร์ ความเร็ว 36,000 รอบ/นาที, 6.สะดวก ด้วยระบบสำรองไฟอัตโนมัติ (Rechargeable), 7.ถอนแนบทุกส่วน รูปทรงกลมมนเข้ากับทุกสรีระ ด้วยคุณสมบัติ 7 ประการเพื่อทำให้สาวไทย มีผิวเกลี้ยงเกลา โดยไม่ระคายเคือง อีกต่อไป

สำหรับแนวโน้ม และพฤติกรรมผู้บริโภคนั้น เส้นขน คือ ปัญหาใหญ่ของผู้หญิงไทย ต่างกับผู้หญิงชาวตะวันตก โดยเฉพาะบริเวณใต้วงแขน, แขน, ขา หรือ บิกินีไลน์ ผู้หญิงจึงมักจะหาวิธีการกำจัดขน ด้วยวิธีการต่างๆ มากมาย บางวิธีใช้ง่าย สะดวก แต่ทำให้เส้นขนขึ้นเร็วต้องกำจัดบ่อย (โกน) บางวิธีใช้เวลานานมากกว่าจะเสร็จและทำผิวบอบช้ำ ขนขาด เป็นปัญหาของขนคุด หรือ หนังไก่ตามมา (แหนบ) บางวิธีต้องไปทำที่ร้านทุกสัปดาห์ ทำให้เสียเวลา และ ผิวอาจจะระคายเคืองได้ (แวกซ์) เอ็มจอย จึงได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ คือ เอ็มจอย รุ่นแผ่นทอง นาโนโกล์ดเพลท เพื่อตอบสนองกับชีวิต และ ไลฟ์สไตล์ของสาวรุ่นใหม่ ที่ต้องการให้ผิวเกลี้ยงเกลา โดยไม่ระคายเคือง ด้วยสินค้าที่สามารถแก้ปัญหาเดิม ๆ ที่เกิดขึ้นกับการกำจัดขนได้

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด บริษัท คิวรอน จำกัด กล่าวว่า กลุ่มเป้าหมายของ เอ็มจอย คือ ผู้หญิงทันสมัยที่ต้องการกำจัดขนได้เองแบบปลอดภัย ไม่ระคายเคือง ตามบริเวณต่างๆ เช่น ใต้วงแขน แขน ขา หรือ บิกินีไลน์ และ อยากมีผิวเกลี้ยงเกลา เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง เพราะการที่มีผิวไร้เส้นขน จะทำให้ผู้หญิงมีความมั่นใจในตัวเอง แต่งตัวทันสมัยได้มากขึ้น ไม่ต้องปิดบัง หรือ หลบซ่อนปัญหาต่างๆ เอาไว้ภายในอีกต่อไป

โดยกลยุทธ์ทางการตลาดของ “เอ็มจอย” เพื่อรองรับปี 2553 โดยการรีลอนซ์ รุ่นแผ่นทอง นาโน โกล์ดเพลท และปรับกลยุทธ์ให้กลุ่มเป้าหมายได้รับประสบการณ์ในการทดลองใช้และเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการตัดสินใจซื้อสินค้า จึงเน้นการจัดทำ Road show และ บู๊ทกิจกรรมทั่วประเทศ เนื่องจาก เอ็มจอย มีจุดจำหน่ายสินค้า ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ทั้งในเซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, บู๊ทส์, วัตสัน, โลตัส, บิ๊กซี, คาร์ฟูร์ จึงเน้นให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มีประสบการณ์ที่ดีในการทดลองใช้และร่วมลุ้นแคมเปญ “ประทับใจ เรียบ เนียนใส จนต้องโชว์ เพื่อแจกทองคำ” และนอกจากนี้เรายังเน้นเรื่องการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุด โดยสินค้ารับประกันคุณภาพ 2 ปี

นายเดชฤทธิ์ กล่าวแบบมั่นใจว่า เอ็มจอย นาโน โกล์ดเพลท จะเปลี่ยนศักราชใหม่ของการกำจัดขนของผู้หญิงไทย ทำให้ผู้หญิงไทยเป็นสาวที่ทันสมัย และคล่องแคล่วมั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องใต้วงแขนอีกต่อไปนอกจากนี้ในปีหน้า 2553 “เอ็มจอย” ได้จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ “เรโซน่า” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย เนื่องจากสินค้าทั้งสองแบรนด์เป็นสินค้าที่ผู้หญิงต้องใช้ร่วมกันเพื่อช่วยทำให้ผิวเกลี้ยงเกลา และแห้งตลอดวัน โดยลอนซ์แคมเปญ “Happy Arms” ร่วมกัน จัดทำกิจกรรมทางการตลาด เพื่อให้ส่วนลดพิเศษ ให้ทดลองใช้สินค้า พร้อมเปิดบู๊ทกิจกรรมพิเศษทั่วประเทศ ตั้งแต่ปลายปีนี้ จนถึงไตรมาส 1 ปี 2553 ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเพิ่มกลุ่มเป้าหมายให้กับ “เอ็มจอย” ได้มากขึ้น และ มียอดขายเติบโตขึ้นประมาณ 20%

ทางด้าน นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและเครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า การผนึกพันธมิตรในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการสร้างมิติใหม่ของผลิตภัณฑ์ใต้วงแขน ที่ทั้งสองแบรนด์ได้ร่วมกันทำกิจกรรมขึ้น ซึ่งเป็นสินค้าที่ผู้หญิงไทยต้องใช้ร่วมกันเพื่อช่วยทำให้ผิวเกลี้ยงเกลา และแห้งตลอดวัน โดยเฉพาะ “เรโซนา” เป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้หญิงทั่วโลกและมียอดขายเป็นอันดับ 1 ด้วยวิวัฒนาการสูงสุดของเรโซนาที่พัฒนาเทคโนโลยี บอดี้ เรสปอนซีฟ เพื่อปกป้องเหงื่อและกลิ่นกายให้ตอบสนองกับความต้องการของร่างกายไม่ว่าคุณจะอยู่สถานการณ์ใด หรือทำกิจกรรมประเภทใด ก็ยังมั่นใจว่าปกป้องได้เสมอ มีโลโก้เป็นสัญลักษณ์เครื่องหมาย “ถูก” ที่มีความหมายว่าเรโซนาจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง