HAPPY KIDS FESTIVAL มหกรรมการเรียนรู้ สู่ความฉลาดรอบด้าน

วันที่ 14-17 มกราคม 2553 นี้ เตรียมพบกับกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวที่สนุกที่สุดแห่งปีกับงาน Happy Kids Festival สนุกกับการเรียนรู้สู่ความฉลาดรอบด้านพร้อมสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขในโลกแห่งจินตนาการ ณ ห้องเพลนารี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 12 ปีบริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ซึ่งเป็น 12 ปีแห่งการบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งความสุขให้งอกงามในหัวใจของเด็กๆ โดยผ่านนิทานสร้างสรรค์และกิจกรรมแสนสนุก เพื่อให้พวกเขาได้เติบโตอย่างมีคุณภาพทั้งร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญา มาถึงวันนี้บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ได้รับการยอมรับจากคณะครู ผู้บริหาร นักการศึกษา ตลอดจนเด็กและผู้ปกครอง ยกให้เป็นบริษัทที่ผลิตหนังสือและสื่อคุณภาพสำหรับเด็กและครอบครัวอันดับหนึ่งในดวงใจ และวันนี้นอกจากสื่อสร้างสรรค์ที่บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ภูมิใจนำเสนอแล้ว อีกหนึ่งผลงานที่จะทำให้โลกทั้งโลกของเด็กๆ กลายเป็นโลกแห่งการเรียนรู้ผ่านการอ่าน การเล่น การทดลองและการสัมผัสจับต้อง ส่งผลให้เด็กๆเติบโตอย่างเต็มศักยภาพและมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยของเขาก็คือ งาน HAPPY KIDS FESTIVAL

น้องๆ จะมีความสุขสนุกหฤหรรษ์ไปกับ 5 โซนสุดประทับใจ อาทิ Happy garden โซนสำหรับเด็กวัยแรกเกิด-3 ปี ค้นหาศักยภาพในสวนแห่งการเรียนรู้ สนุกกับเรื่องราวง่ายๆ ใกล้ตัวที่ช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้งห้าให้เจ้าตัวเล็ก Happy market โซนสำหรับเด็กวัย 4-6 ปี เสริมสร้างประสบการณ์ ตื่นตาตื่นใจกับร้านค้านานาชนิดที่จำลองขึ้นสำหรับเด็กๆโดยเฉพาะ เพื่อฝึกทักษะทางคณิตศาสตร์ พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจในตนเอง Happy adventure โซนสำหรับเด็กวัย 7-12 ปี ที่เปิดให้น้องๆ ทุกคนเข้าไปผจญภัยใน 7 ดินแดนมหัศจรรย์ ลับสมองประลองปัญญากับสารพันคำถามที่ท้าทายความคิด พร้อมสนุกกับการวิเคราะห์ ทดลอง เพื่อแก้ไขปริศนาให้ได้ด้วยตนเอง และพิเศษด้วยโซนสำหรับคุณพ่อคุณแม่ใน Happy shopping โซนสุดโปรดของคุณพ่อคุณแม่ที่เพลิดเพลินกับการเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพในราคาพิเศษ พร้อมใช้เวลาอย่างสร้างสรรค์กับสารพัดกิจกรรม และ Happy Life ความลับของน้ำ สำหรับนักผจญภัยตัวน้อยได้เข้าไปค้นหาคำตอบกันด้วย

พิเศษสำหรับทุกครอบครัวที่มีลูกน้อยอายุตั้งแต่แรกเกิด-3 ปี เพียงพกสำเนาสูติบัตรของลูกมาเที่ยวงานด้วย มีสิทธิรับหนังสือนิทานเล่มแรกจากโครงการ My First Book ความสุขของหนู ได้ฟรี ติดตามรายละเอียด พร้อมสมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ใน www.planforkids.com สอบถาม 02-575-2559 ต่อ 506