ทรู เชิญชวนประชาชนคนไทย “ส่งสุขปีใหม่ ส่งต่อน้ำใจให้กัน”

ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จัดแคมเปญ “ส่งสุขปีใหม่ ส่งต่อน้ำใจให้กัน” ภายใต้โครงการ “ทำดีให้พ่อดู” ที่ได้ที่ได้ริเริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2550 ที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายที่จะจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมในรูปแบบต่างๆ เพื่อรณรงค์ให้คนไทยร่วม

กันทำความดีถวายแด่พระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยแคมเปญ “ส่งสุขปีใหม่ ส่งต่อน้ำใจให้กัน” ต้องการเชิญชวนคนไทยร่วมบริจาคสิ่งของและเงิน เพื่อนำไปช่วยสนับสนุนช่วยเหลือ 5 มูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย, สมาคมพัฒนาประชากรศาสตร์และชุมชน, มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก, มูลนิธิเพื่อเยาวชนชนบท และ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม โดยได้รับความร่วมมือจากศิลปินนักออกแบบชื่อดังจากวงการต่างๆ คือ คุณสันติ ลอรัชวี, ดร.สิงห์ อินทรชูโต, คุณจิตต์สิงห์ สมบุญ, คุณทวีศักดิ์ ศรีทองดี และ คุณกงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ มาช่วยออกแบบกล่องรับบริจาคขนาดยักษ์ ซึ่งจะจัดวางไว้เพื่อรับบริจาคจากประชาชนทั่วไป

คุณศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู สานต่อโครงการ “ทำดีให้พ่อดู” เชิญชวนชาวไทยทั่วประเทศร่วมทำปีใหม่นี้ให้มีค่า และ มีความหมายกว่าทุกปี ด้วยการแสดงน้ำใจมอบสิ่งของหรือบริจาคเงินแทนของขวัญปีใหม่ให้แก่เด็กและ เยาวชนผู้ด้อยโอกาส ภายใต้การดูแลของมูลนิธิ 5 แห่ง ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในแคมเปญ “ส่งสุขปีใหม่ ส่งต่อน้ำใจให้กัน” ประเดิมด้วยการตั้งขบวนทีมผู้บริหาร เหล่าศิลปิน พนักงานทรู พร้อมประชาชนผู้อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกว่า 1,000 คน ร่วมกันส่งต่อของขวัญนานาชนิด ประเดิมด้วยของขวัญจากผู้บริหารและพนักงานทรูจำนวน 1,000 ชิ้น เป็นการร่วมกันแบ่งปันน้ำใจและส่งต่อความสุขเล็กๆ น้อยๆ เพื่อร่วมเติมเต็มความสุขให้กับเยาวชนไทยที่ยังขาดแคลนในสังคมไทย”

แคมเปญ “ส่งสุขปีใหม่ ส่งต่อน้ำใจให้กัน” ได้จุดประกายเริ่มต้นจาก ผู้บริหารกลุ่มทรู และพนักงาน จำนวนกว่า 1,000 คน ได้ร่วมกันส่งต่อของขวัญ จาก ร้าน ทรูมูฟสแควร์ สยามสแควร์ ซอย 2 ไปยังลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขใจ และเป็นสัญลักษณ์ที่จะเชิญชวนให้คนไทยทุกๆ คน ให้รู้ว่า ปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ มีกิจกรรมสร้างสรรค์ดีๆ และมีประโยชน์ต่อเยาวชนด้อยโอกาส สำหรับผู้สนใจทั่วไปสามารถร่วมบริจาคและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับกล่องของขวัญยักษ์ได้ ณ จุดต่างๆ ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 6 มกราคม 2553 โดยสิ่งของและเงินบริจาคที่ได้รับทั้งหมด จะรวบรวมและส่งมอบให้แก่เยาวชนทั้ง 5 มูลนิธิ ในเดือนมกราคม 2553 ช่วงวันเด็กแห่งชาติ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “ทำดีให้พ่อดู” ได้ที่ www.iwilldo.net