อวาย่าควบรวมกิจการกับบริษัทนอร์เทล เพื่อเติมเต็มความแข็งแกร่ง

อวาย่า ผู้นำทางด้านธุรกิจเพื่อการสื่อสารระดับโลก ประกาศความสำเร็จในการควบรวมกิจการกับบริษัท นอร์เทล เอ็นเตอร์ไพร้ส์ โซลูชั่น เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

การควบรวมกิจการระหว่างอวาย่าและนอร์เทลในครั้งนี้ จะช่วยต่อยอดยุทธศาสตร์ธุรกิจโซลูชั่นเพื่อการสื่อสารและการบริการเพื่อลูกค้าในกลุ่มองค์กร นอกจากนี้ ยังช่วยตอกย้ำศักยภาพของอวาย่า ทั้งในด้าน ขนาดธุรกิจ ทรัพยากร และความเชี่ยวชาญ ที่ล้วนมีผลต่อการนำเสนอพอร์ทโฟลิโอและบริการทั่วโลก

“ความสำเร็จในการควบรวมกิจการในครั้งนี้ นับเป็นก้าวที่สำคัญต่อวิวัฒนาการและการเติบโตของอุตสาหกรรมการสื่อสาร ทั้งอวาย่า และนอร์เทล เอ็นเตอร์ไพร้ส์ โซลูชั่น มีวิสัยทัศน์ที่คล้ายคลึงกัน ในแง่ของธุรกิจเพื่อการสื่อสารแห่งอนาคต อวาย่าโฉมใหม่ จะสร้างนิยามใหม่ให้กับธุรกิจแขนงนี้ โดยการผสมผสานเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทันสมัย ความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในด้านอุตสาหกรรม ช่องทางจัดจำหน่ายและฐานลูกค้า โดยทั้งหมดนี้ อวาย่าจะช่วยลดต้นทุนในการประกอบการ อำนวยความสะดวกในกระบวนการทำงานอีกทั้งยังเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจให้กับลูกค้าอีกด้วย” มร. เควิน เจ เคนเนดี้ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อวาย่า กล่าว

และจากการควบรวมกิจการในครั้งนี้ อวาย่าจะได้รับประโยชน์ในด้านการขยายตัวในด้านต่างๆ อันได้แก่ระบบธุรกิจพอร์ทโฟลิโอ และฐานลูกค้า รวมทั้งความแข็งแกร่งของศักยภาพในการแข่งขันระดับโลก ทางบริษัทฯ ยังมีแผนการที่จะเสริมสร้างความสัมพันธ์กับผู้รวบรวมระบบ และผู้ให้บริการอื่นๆในตลาดให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นอีกด้วย

ในปัจจุบัน พนักงานของนอร์เทลกว่าหกพันคนได้เข้าทำงานร่วมกับอวาย่า และเป็นจำนวน 25 คนดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการระดับสูง รวมถึงมร.โจเอล แฮ็คนีย์ อดีตประธานบริษัท นอร์เทล เอ็นเตอร์ไพร้ส์ โซลูชั่น ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการบริหาร และดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานอาวุโส และประธานฝ่าย โซลูชั่นเพื่อองค์กรภาครัฐและข้อมูล

“นอกจากศักยภาพทางด้านเทคโนโลยีและความสันพันธ์กับลูกค้าอันโดดเด่น นอร์เทล ยังมาพร้อมกับพนักงานที่มีพรสวรรค์ และมีความสามารถในการทำงานด้านต่างๆ อันได้แก่ ด้านการขาย ระบบทางวิศวกรรม การบริการ การตลาด และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เรายังเชื่อมั่นในความสามารถและศักยภาพในการคิดค้นนวัตกรรมและพัฒนาโซลูชั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถดำเนินการทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็วขึ้น” มร. เคนเนดี้ กล่าว

ในวันนี้ อวาย่าได้เริ่มวางแผนในการผนวกกระบวนการทำงานและการดูแลลูกค้าของทั้งสองบริษัทฯ เข้าด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางบริษัทฯ จะเริ่มให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรวมผลิตภัณฑ์และพอร์ทโฟลิโอ และ แผนการทำงาน ภายในหนึ่งเดือนหลังจากนี้