กสิกรไทยปรับสิทธิประโยชน์ K-Max Debit Card เพิ่มความคุ้มครอง ไม่ต้องสำรองจ่าย

กสิกรไทยลุยบัตรเดบิตเต็มตัว เน้นออกบัตรพิเศษเจาะกลุ่มเป้าหมาย ชูบัตร K-Max Debit Card เป็นบัตรเพื่อสุขภาพตัวจริง เพิ่มสิทธิประโยชน์ในการเบิกค่ารักษาพยาบาลเป็น 5,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เข้าโรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยไม่ต้องออกเงินล่วงหน้า ตั้งเป้าบัตรเพิ่มปีนี้อีกกว่า 1 ล้านใบ

นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้ธนาคารจะให้ความสำคัญในการบุกตลาดบัตรเดบิตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบัตรเดบิตพิเศษที่มีสิทธิประโยชน์มากกว่าบัตรเดบิตธรรมดาทั่วไป หลังจากที่ธนาคารประสบความสำเร็จในการออกบัตร K-Max Debit Card (บัตร เอทีเอ็มพร้อมประกัน) ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดผู้ถือบัตรแล้วกว่า 7 แสนใบ

ล่าสุดธนาคารได้เพิ่มสิทธิประโยชน์ของบัตรฯ สำหรับการคุ้มครองอุบัติเหตุให้สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลจากทุกโรงพยาบาลทั่วประเทศจากเดิมครั้งละ 3,000 บาท เป็นสูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง สามารถเข้ารักษาได้ทุกโรงพยาบาลทั่วประเทศ และไม่ต้องสำรองเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาลก่อน ในกรณีที่ผู้ถือบัตรเข้ารับการรักษากับโรงพยาบาลคู่สัญญาที่มีอยู่กว่า 300 แห่งทั่วประเทศ อีกทั้งยังรับเพิ่มส่วนลดค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินสูงสุด 20% กับโรงพยาบาลที่ร่วมโครงการด้วย และได้รับการคุ้มครองอุบัติเหตุทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง วงเงินสูงสุด 200,000 บาท

นอกจากนั้น บัตร K-Max Debit Card สามารถใช้ถอนเงินสดได้สูงสุดถึง 200,000 บาทต่อวัน ใช้บัตรซื้อสินค้าและบริการแทนเงินสดได้สูงสุดวันละ 100,000 บาท จากร้านที่รับบัตรวีซ่าทั่วโลก ส่วนการโอนเงินจากเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยไปยังบัญชีของธนาคารกสิกรไทยจะได้สูงสุดถึง 1,000,000 บาทต่อวัน และโอนไปยังบัญชีธนาคารอื่นได้สูงสุด 100,000 บาทต่อวัน พร้อมบริการส่งเอสเอ็มเอสแจ้งรายการโอนเงินและใช้จ่ายผ่านบัตรฟรี และสามารถใช้ชำระค่าสินค้าและบริการกว่า 600 บริษัท ผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยเกือบ 7,000 เครื่องทั่วประเทศ และเติมเงินโทรศัพท์มือถือได้ทุกระบบ ทั้งนี้ธนาคารจะคิดค่าธรรมเนียมรายปี 500 บาท

นายกฤษฎา กล่าวในตอนท้ายว่า ในปี 2552 ธนาคารออกบัตรเดบิตทุกประเภทรวม 2.5 ล้านใบ ส่วนหนึ่งมาจากความสำเร็จในการเปิดให้บริการบัตรเดบิตแบบใหม่ ทั้ง K-My Debit Card และ K-Max Debit Card ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทำให้มียอดรวมผู้ถือบัตรรวมทั้งสิ้น 6 ล้านใบ ทั้งนี้ ธนาคารตั้งเป้าเพิ่มบัตร K-Max Debit Card เพิ่มขึ้นอีก 1 ล้านใบในปีนี้