“THE WISDOM Thank You Party” แทนคำขอบคุณจากเครือธนาคารกสิกรไทย

เพื่อขอบคุณกลุ่มลูกค้าบุคคลพิเศษที่ได้ให้ความไว้วางใจในบริการของเครือธนาคารกสิกรไทยมาอย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงได้จัดปาร์ตี้ใหญ่แห่งปี “THE WISDOM Thank You Party” ขึ้น โดยในงานนี้นอกจากเป็นปาร์ตี้ขอบคุณลูกค้าแล้ว ยังเป็นการเปิดตัวบริการ “THE WISDOM” ซึ่งเตรียมมอบสิทธิพิเศษที่หลากหลายและได้รับการยกระดับให้เหนือขึ้นกว่าเดิมให้ลูกค้าได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการด้วย

ในงาน ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล และคุณกฤษฎา ล่ำซำ ผู้บริหารสูงสุดของธนาคารกสิกรไทย ร่วมให้การต้อนรับลูกค้าคนพิเศษ ก่อนที่จะเปิดเวทีให้วงบางกอกซิมโฟนีออเคสตร้าหรือ “วงบีเอสโอ” ขึ้นบรรเลงเพลงเพราะๆ ให้ทุกคนได้ฟังกัน โดยมีนักร้องชื่อดัง อาทิ ดลชัย บุญยะรัตเวช, ธีรนัยน์ ณ หนองคาย และ รัดเกล้า อามระดิษ มาร่วมขับร้องบทเพลงพิเศษทั้งเพลงพระราชนิพนธ์ เพลงคริสต์มาส และเพลงรัก ที่ทุกคนคุ้นเคยให้ได้ฟังกัน นอกจากนี้ยังมี เอกชัย เจียรกุล นักกีตาร์คลาสสิคไทยคนแรกที่คว้ารางวัลชนะเลิศในรายการ International Guitar Competition ในหลายประเทศ มาขึ้นเวทีเล่นกีตาร์คลาสสิคโชว์กันสดๆ ด้วย

นอกจากสุดยอดการแสดง แขกผู้มีเกียรติยังได้รับประทานอาหารเมนูพิเศษจากฝีมือการปรุงของเชฟมือหนึ่งที่ได้รับรางวัลระดับโลก พร้อมทั้งเต็มอิ่มกับบรรยากาศของปาร์ตี้ริมแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณหอประชุมกองทัพเรือ ที่มองไปเห็นวิวของพระบรมมหาราชวังอย่างเด่นชัด เรียกได้ว่า เก็บความประทับใจกลับบ้านกันไปอย่างเต็มที่สมกับที่เป็นลูกค้าคนพิเศษของเครือธนาคารกสิกรไทยอย่างแท้จริง