ไรมอน แลนด์ ร่วมกับ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล มอบไลฟ์สไตล์หรูเหนือระดับ

กรุงเทพฯ – 20 มกราคม 2553 – บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ร่วมกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล มอบบัตรเอกสิทธิ์พิเศษมูลค่าสูงสุด 200,000 บาท ให้กับผู้ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของห้องในโครงการเดอะริเวอร์ โครงการที่พักอาศัยระดับห้าดาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างงานสยามพารากอนพร็อพเพอร์ตี้โชว์เคส 2010 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21 – 31 มกราคม 2553 ณ บริเวณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ผู้ที่เป็นเจ้าของบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษในการสัมผัสกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตระดับห้าดาวริมสายน้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ทรีตเมนต์สปาระดับเวิลด์คลาส รวมถึงอาหารและการบริการจากโรงแรมที่ได้รับการยอมรับถึงความหรูหราและคุณภาพในระดับโลก

“การมอบบัตรเอกสิทธิ์พิเศษในการเข้าพักและใช้บริการ ณ โรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างโรงแรม แมนดาริน โอเรียลเต็ล ให้กับผู้ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของโครงการเดอะริเวอร์นั้น เปรียบเสมือนการต้อนรับเข้าสู่สังคมเพื่อนบ้านของโครงการเดอะริเวอร์ นอกจากนี้ยังจะได้รับประสบการณ์ของการใช้ชิวิตและสัมผัสกับเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของแม่น้ำเจ้าพระยาที่ถือได้ว่าเป็นแม่น้ำที่หล่อเลี้ยงสังคมไทยมาอย่างยาวนาน” มร.อูแบร์ วิริออท กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าว

นอกจากโครงการเดอะริเวอร์แล้ว ไรมอน แลนด์ ยังได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับโครงการนอร์ทพ้อยท์ คอนโดมิเนียมหรูที่ได้สร้างนิยามใหม่ที่พักอาศัยริมชายหาดพัทยา ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการก่อสร้าง

โครงการนอร์ทพ้อยท์ตั้งอยู่บนหาดวงศ์อมาตย์อันเงียบสงบ ประกอบด้วยห้องพักสุดหรูหลายรูปแบบ รวมถึงดูเพล็กซ์และเพนท์เฮาส์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสวนลอยฟ้า ศูนย์ฟิตเนส สระว่ายน้ำแบบเล่นระดับ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กพร้อมสไลเดอร์และระเบียงอาบแดดเพื่อให้ผู้อาศัยได้สัมผัสกับความสุขของการใช้ชีวิตริมทะเลอย่างแท้จริง นอกจากนี้ นอร์ทพ้อยท์ยังเคยได้รับรางวัล “คอนโดยอดเยี่ยมในเขตอีสเทิร์นซีบอร์ด“ จากงานประกาศผลรางวัล “ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อะวอร์ด 2008“ เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพด้วย

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.raimonland.com