บริษัท เอส.ที. ธรรมพร จำกัด เปิดตัวโครงการ “นครธน พลาซ่า”

บริษัท เอส. ที. ธรรมพร จำกัด เปิดตัวโครงการ “นครธน พลาซ่า” ด้วยงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ตั้งเป้าสร้าง Family Lifestyle Hub แห่งใหม่ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและที่อยู่อาศัยมิติใหม่สำหรับผู้รักสุขภาพ ณ ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนพระราม 2 ติดกับโรงพยาบาลนครธน

คุณโจนาธาน ชวิมเมอร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส.ที. ธรรมพร จำกัด เปิดเผยว่า “เราเชื่อมั่นว่าโครงการระดับพรีเมี่ยมบนพื้นที่ 4 ไร่นี้จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้นได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากนครธน พลาซ่าจะตั้งอยู่ทำเลที่ดีใกล้กับโรงพยาบาลนครธนทำให้เข้าถึงบริการด้านการแพทย์ได้ง่าย ยังครบครันด้วยสถานบริการและที่พักอาศัยแนวโฮลิสติก ไลฟ์สไตล์ บนเนื้อที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 18,000 ตารางเมตร”

โครงการนครธน พลาซ่าได้เตรียมพื้นที่ทำเลทองสำหรับศูนย์ฟิตเนสชั้นนำ สปาเพื่อสุขภาพ ซุปเปอร์มาร์เก็ตขายสินค้าและอาหารเพื่อสุขภาพ โซนกวดวิชา ร้านค้าสำหรับสินค้าประเภทต่างๆ และร้านอาหารเพื่อสุขภาพไว้อย่างเพียบพร้อม อีกทั้งโครงการนี้ยังประกอบไปด้วยห้องจัดเลี้ยงและห้องประชุมกว้างขวาง เหมาะกับทุกความต้องการใช้งานของลูกค้าในหลากหลายธุรกิจ พร้อมอำนวยความสะดวกด้านที่อยู่อาศัยอย่างครบครันด้วยห้องเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์มากถึง 118 ห้อง และอพาร์ทเม้นต์ปรกติทั้งหมด 90 ห้อง

ด้านคุณวิศาล สายเพ็ชร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท โรงพยาบาลนครธน กล่าวว่า “ทางโรงพยาบาลนครธนมีความยินดีต้อนรับโครงการนครธนพลาซ่าเป็นเพื่อนบ้านใหม่ล่าสุด และคาดว่าโครงการดังกล่าวจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนและส่งเสริมการดูแลสุขภาพตนเองมากยิ่งขึ้นด้วยการออกกำลังกายและรับประทานอาหารให้ถูกหลักอนามัย

นครธน พลาซ่าแห่งนี้เป็นโครงการรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นจากจุดแข็งของโรงพยาบาล นครธนซึ่งเป็นศูนย์กลางของการส่งเสริมสุขภาพขนาดใหญ่ในย่านฝั่งธน นอกจากโครงการดังกล่าวจะช่วยขยายฐานผู้มารับบริการของทางโรงพยาบาลให้มีจำนวนมากขึ้นแล้วยังช่วยเติมเต็มให้พื้นที่แห่งนี้กลายเป็นศูนย์กลางสำหรับการดำเนินชีวิตของครอบครัว (Family Lifestyle Hub) ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการด้านสุขภาพของบุคคลทุกช่วงวัยได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้นอีกด้วย

บริษัท เอส.ที. ธรรมพร จำกัดก่อตั้งในปี 2548 ด้วยทุนจุดทะเบียน 97 ล้านบาท และโครงการนครธน พลาซ่านี้คาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสแรกของปี 2554 นี้