เอไอเอสจัดแคมเปญ “อั่งเปาแห่งรัก”

เอไอเอส เติมความหวานและความเฮงต้อนรับเทศกาลตรุษจีน – วาเลนไทน์ ให้ลูกค้า กับแคมเปญ “อั่งเปาแห่งรัก” โดยขนสิทธิพิเศษหวานๆ พร้อมกิจกรรมอิ่มบุญอุ่นใจให้ลูกค้าร่วมสนุกพร้อมเสริมสิริมงคลตลอดเดือนกุมภาพันธ์

เริ่มจากสิทธิพิเศษหวานๆ ตั้งแต่วันที่ 4-7 ก.พ. ที่ให้ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ , วัน-ทู-คอล! และสวัสดี เติมความหวานดูหนังรักโรแมนติกเรื่อง “My Valentine” ในราคาเพียง 60 บาท ต่อ 1 ที่นั่ง พิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนด รับสิทธิได้ 2 ที่นั่ง ง่ายๆ เพียงนำมือถือไปแสดง ณ จุดจำหน่ายตั๋ว ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ , เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ , เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังรับส่วนลดสูงสุดถึง 20% เมื่อใช้บริการ Flowers & Gifts สั่งดอกไม้ให้คนที่รักผ่านเอไอเอส เซเรเนด คอลล์ เซ็นเตอร์ 1148 ตั้งแต่วันที่ 1 – 14 ก.พ. ด้วย

สำหรับกิจกรรมอิ่มบุญอุ่นใจ เอไอเอสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานประเพณี “ตรุษจีนปากน้ำโพ” จ.นครสวรรค์ เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มบุญกับการไหว้เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ สะเดาะเคราะห์ และเสริมสิริมงคล พร้อมทั้งอุ่นใจกับกิจกรรมที่มีให้ร่วมสนุกฟรีตลอดทั้งงาน เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในบู๊ธเอไอเอส ระหว่างวันที่ 13 – 17 ก.พ.

นอกจากนี้ เพียงสมัครแพ็คเกจ MMS 25 บาท 5 ข้อความ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึงสิ้นเดือน ก.พ.นี้ รับเพิ่มทันทีอีก 5 ข้อความฟรี แถมยังดาวน์โหลด MMS ธีมตรุษจีน-วาเลนไทน์ ได้ฟรีไม่อั้นอีกด้วย เพียงกด *989# โทรออก หรือทาง www.mobilelife.ais.co.th และไม่เพียงเท่านี้ ทุกคำบอกรักของลูกค้าที่ส่งผ่าน MMS และ M2G ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 15 มี.ค.นี้ ยังมีสิทธิลุ้นรับมือถือ Samsung Candy Chat จำนวน 20 รางวัลอีกด้วย

และพิเศษที่ปีนี้วันวาเลนไทน์และวันตรุษจีนเป็นวันเดียวกัน คือ 14 ก.พ. เอไอเอสจึงได้เตรียม “พวงกุญแจน้องอุ่นใจ love you” เป็นอั่งเปาแห่งรักมอบให้กับลูกค้าที่ใช้บริการภายในเอไอเอส ช็อป , เซเรเนด คลับ และวัน-ทู-คอล! ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ (ของมีจำนวนจำกัด) และสำหรับลูกค้าเซเรเนดยังได้รับความพิเศษหวานฉ่ำเพิ่มขึ้นอีกกับไอศกรีมโคนแมคโดนัลล์ฟรี เพียงนำมือถือไปแสดงที่ร้านแมคโดนัลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175