วังเด็ก ปั้นสินค้าเด็กแรกเกิด ฟิชเชอร์ไพรซ์ ดันยอดโต 20%

บริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด ผู้นำเข้าและ ผู้จัดจำหน่ายของเล่น และสินค้าเด็กชั้นนำครบวงจรของไทย ประกาศนโยยายรุกตลาดปี 2553 พร้อมปั้นแบรนด์ “ฟิชเชอร์ไพรซ์” สินค้าเด็กคุณภาพอันดับหนึ่งของอเมริกา ในไทย มุ่งขยายฐานลูกค้าด้วยการตลาดรูปแบบใหม่ นำเสนอสินค้าคุณภาพสูง ในราคาที่เหมาะสม ตั้งเป้าโต 20%

นางพิมพ์พิศา ชุณหเสนีย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในปี 2553 นี้ บริษัทฯ จะมุ่งในการการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ระบบต่างๆ ภายในองค์กรให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่อมุ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบสารสนเทศ การเปลี่ยนโฉมเว็บไซต์ การเก็บข้อมูลลูกค้าเพื่อทำ CRM การทำเน้นสื่อออนไลน์ในการขยายฐานลูกค้า ตลอดจนการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของพนักงานที่เน้นการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับความต้องการอย่างแท้จริง การเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่าย เพื่อเพิ่มทางเลือกและความสะดวกให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการเพิ่มความหลากหลายของสินค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันมีสินค้ารวมมากกว่า 100 เอสเคยู แบ่งหมวดหมู่เป็นสามกลุ่ม ได้แก่ ของเล่นเสริมพัฒนาการ ของใช้เด็ก และของเล่นเตรียมความพร้อมก่อนวัยเรียน ”

ในปี 2550 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท แมทเทล เซาท์อีส เอเชีย จำกัด ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าเด็กคุณภาพของอเมริกาในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ ฟิชเชอร์ไพรซ์ เนื่องจากบริษัทฯ มีความรู้ความเข้าใจในตลาดจากการดำเนินธุรกิจมากว่า 40 ปี มีการจัดจำหน่ายที่ครบวงจร ประกอบกับนโยบายการขยายตลาดจากสินค้าประเภทของเล่นเด็กไปสู่สินค้าประเภทเสริมพัฒนาการและของใช้เด็ก ซึ่งตรงกับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ฟิชเชอร์ไพรซ์ ของแมทเทล

ผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับเด็กวัยแรกเกิด จนถึง 5 ขวบ ภายใต้แบรนด์ฟิชเชอร์ไพรซ์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองทั่วโลกมากว่า 80 ปี มีความโดดเด่นในด้านคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย คุ้มค่าเงิน ภายใต้การจัดจำหน่ายของบริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด ในปี 2553 ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สินค้าในหมวดเด็กอ่อน (New Born) ที่เป็นชาวไทยเป็นครั้งแรกของฟิชเชอร์ไพรซ์ ในสื่อโฆษณาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Do You Own One?” ซึ่งเป็นแบรนด์คอนเซ็ปต์ทั่วโลก ผ่านสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ แปลนอนอเนกประสงค์ (New Born to Toddle Rocker) เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้างยิ่งขึ้น โดยได้เลือก คุณเมทินี และเด็กชาย สกาย กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล ตัวแทนของคุณแม่ยุคใหม่ชาวไทย ทั้งนี้สื่อในรูปแบบต่างๆ จะมีการเผยแพร่ออกสู่สาธารณชนตั้งแต่เดือนมกราคม นี้เป็นต้นไป

“เหตุผลที่เลือกใช้พรีเซ็นเตอร์ คือคุณลูกเกด กับลูกชาย เพราะต้องการสื่อสารไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมายซึ่งอยู่ในกลุ่ม B ถึง A+ ว่าสินค้าของฟิชเชอร์ไพรซ์ ก็เหมาะกับเด็กไทยของครอบครัวยุคใหม่ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นสากลของแบรนด์ไว้ ด้านนโยบายของเราจะเน้นสินค้าที่เป็นสินค้าขายดี 10-20 อันดับหลักในแต่ละหมวดเพื่อยังคงความหลากหลายของสินค้า เพิ่มความแม่นยำยิ่งขึ้นในการจัดจำหน่าย และการรักษาระดับสินค้าคงคลังที่เหมาะสม และเน้นในคุณภาพ และคุณค่าของสินค้า ทางด้านรายได้นั้น ตั้งเป้าที่จะสร้างความเติบโต 20% จากปีที่ผ่านมา และมุ่งที่จะขยายไลน์สินค้าไปยังของเล่นในหมวดอื่นๆ ของแมทเทล และแบรนด์อื่นๆ ให้มากยิ่งขึ้น” นางพิมพ์พิศา กล่าวเสริม

พบกับสินค้าคุณภาพของฟิชเชอร์ไพรซ์ ได้ที่ แผนกสินค้าเด็ก ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม พารากอน ทอยส์ อาร์ อัส ห้างคาร์ฟูร์ บิ๊กซี ห้างโรบินสัน ร้านขายของเล่น และร้านสมอลล์เวิลด์ ทั้ง 8 สาขา ได้แก่ สาขาท่าพระ สาขาบางแค สาขางาวงศ์วาน สาขาศรีนครินทร์ สาขาบางกะปิ สาขารามคำแหง สาขาวิภาวดี สาขาลาดพร้าว และ สมอลล์เวิลด์เอาท์เล็ท หรือเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ที่ www.wangdek.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ โทรศัพท์ 0-2617 6002

เกี่ยวกับวังเด็กทอยส์แลนด์
บริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด เป็น ผู้นำเข้า และจำหน่ายสินค้าเด็กครบวงจรของไทย และหนึ่งในผู้นำการค้าส่ง ค้าปลีกผลิตภัณฑ์ของเล่นเด็ก ที่ดำเนินธุรกิจมากกว่า 40 ปี นำเสนอสินค้าพื้นฐานคุณภาพมาตรฐาน และสินค้าเพื่อเสริมสร้างความรู้ จินตนาการ และพัฒนาการของเด็ก ที่มีความหลากเหลาย ทั้งสินค้าที่ผลิตเองในประเทศ โดยมีโรงงานผลิตของเล่น ยูเนี่ยน ทอยส์ ไทยแลนด์ เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือที่เป็นที่รู้จัก และสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน เป็นต้น

เกี่ยวกับฟิชเชอร์ไพรซ์
ตลอดระยะเวลากว่า 80 ปี ที่ฟิชเชอร์ไพรช์ มุ่งมั่น ทุ่มเท พัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ดูแลเจ้าตัวน้อยให้เติบโต และมีพัฒนาการได้อย่างสมวัย สินค้าของฟิชเชอร์ไพรช์ ทุกชิ้นถูกผลิตขึ้นภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด และการทดสอบอย่างเข้มงวด พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย และคุ้มค่า เพื่อการดูแลเจ้าตัวน้อยที่ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น