ซีเอ็ชเอ็ม ซิสเต็มส์ จัดแข่งกีฬากระชับมิตรสุดเก๋ “แอรอน ฮ้อคกี้ เกมส์ 01”

ภาพ จากซ้าย -มร.เบรนท์ สมิทธิ์ -เจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายมาร์เก็ตติ้ง บริษัท ชนินทร์ ลิฟวิ่ง, ชนินทร์ สิริสันต์ ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท ชนินทร์ ลิฟวิ่ง, มร.อเล็กซ์ เซย์ -Country Manager เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ เฮอร์แมน มิลเลอร์ อรนุช แสงทอง – Brand Manager บริษัท ซีเอ็ชเอ็ม ซิสเต็มส์ (นั่ง)

8 กุมภาพันธ์ 2553: บริษัท ซีเอชเอ็ม ซิสเต็มส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ระดับโลก แบรนด์ Herman Miller จัดแข่งกีฬากระชับมิตรสุดเก๋ ในงาน “แอรอน ฮ้อคกี้ เกมส์ 01” ในรูปแบบการเล่นฮ้อคกี้บนเก้าอี้สุดยอดนวัตกรรมรุ่น “แอรอน” พร้อมเชิญ 2 คนดังสุดเท่ห์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แห่งกรู๊ฟ ไรเดอร์ และ ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา พร้อมทีมสถาปนิก อินทีเรีย ดีไซเนอร์ และลูกค้าจากบริษัทชื่อดังร่วมประลองความมันส์ พร้อมพิธีกรฝีปากกล้า ดีเจภูมิ แห่งเวอจิ้นฮิตส์สร้างบรรยากาศและเรียกเสียงกรี๊ดตลอดงาน นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก ศักดิ์ชัย จินานุวัฒนา จากสมาคมฮ้อคกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทยที่เคยเข้าร่วมการตัดสินการแข่งขันฮ้อคกี้น้ำแข็งระดับโลกมาเป็นกรรมการตัดสิน โดยทีมผู้ชนะได้แก่ ทีมบริษัท ดวงฤทธิ์ บุนนาค และได้รับเก้าอี้แอรอนมูลค่ากว่า 5 แสนบาท ส่วนทีมรองชนะเลิศและตัวแทนของทีมตกรอบได้รับโคมไฟ Leaf Light สุดเก๋มูลค่ากว่า 2 แสนบาทกลับบ้านกันอย่างสนุกสนาน ณ เบด ซัปเปอร์คลับ เมื่อเร็วๆ นี้

นายชนินทร์ สิริสันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอชเอ็ม ซิสเต็มส์ จำกัด กล่าวว่า “แอรอน ออฟฟิศ ฮ้อคกี้ ได้ถูกริเริ่มและจัดขึ้นอย่างเป็นทางการโดยบริษัท เฮอร์แมน มิลเลอร์ ซึ่งเป็นเกมส์ที่จำลองกติกามาจากการเล่นฮ้อคกี้ และได้เล่นกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก เพื่อเป็นการกระชับมิตร เสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบริษัทออกแบบต่างๆ โดยบางแห่งเช่นที่ชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกาที่จัดขึ้นทุกปี เพื่อหารายได้ช่วยเหลือแก่นักกีฬาคนพิการทางสมองหรือ Special Olympics หรือที่เพิ่งมีการจัดไปเมื่อปีที่แล้วที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่ประเทศไทยได้จัด แอรอน ออฟฟิศ ฮ้อคกี้ ขึ้น”

“การแข่งขัน แอรอน ฮ้อคกี้ เกมส์ 01 ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ กระชับมิตรแบบสนุกสนานกับบริษัทออกแบบและลูกค้าแล้ว ยังเป็นการโชว์ถึงประสิทธิภาพของตัวเก้าอี้รุ่นนี้ที่มีความพิเศษโดดเด่นในเรื่องของการรับน้ำหนักและการเคลื่อนไหวของผู้นั่งได้อย่างดีเยี่ยม ออกแบบโดย 2 นักออกแบบมือทองบิล สตัมฟ์ และดอน แชดวิค ซึ่งคำนึงถึงสรีระและกายภาพเป็นหลัก และด้วยคุณลักษณะที่เป็นเรื่องของฟังก์ชั่นที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังเน้นถึงความสวยงามจนได้กวาดรางวัลต่างๆมากมาย อาทิ รางวัล Design of the Decade จากนิตยสาร Business Week หรือ รางวัล Designs Greatest Hits จากนิตยสาร Your Company และยังได้รับการรวบรวมอยู่ในคอลเล็คชั่นถาวร ณ Musuem of Modern Art (MoMA) นิวยอร์คซิตี้ สหรัฐอเมริกา อีกด้วย” นายชนินทร์ สิริสันต์ กล่าว

จากการบุกเบิกทางนวัตกรรมด้านวิศวกรรมมนุษยศาสตร์ (Ergonomics) ผสมผสานกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ทำให้เก้าอี้รุ่น แอรอน (Aeron) ได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุด และมีความแตกต่างจากเก้าอี้สำนักงานอื่นๆอย่างสิ้นเชิง

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของตาข่าย Pellicle? mesh suspension ซึ่งสามารถกระจายน้ำหนักของผู้นั่งได้ทั่วทั้งเก้าอี้ และสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี ทำให้อุณหภูมิในร่างกายไม่สูงขึ้นเมื่อต้องนั่งทำงานเป็นเวลานานๆ ตลอดจน ส่วน Kinemat tilt สามารถเลียนแบบการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติของผู้นั่งเพื่อ ไม่ว่าจะเป็นการโน้มตัวมาข้างหน้า หรือไปข้างหลัง โดยพนักพิงและที่นั่งขยับตามกันเพื่อการรองรับที่เหมาะสมในทุกกิจกรรม และ PostureFit เป็นอีกรายละเอียดที่มีความสำคัญในการเรื่องของสรีระศาสตร์ ที่สามารถปรับให้รองรับน้ำหนักของหลังช่วงล่างได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ทั้งนี้ เก้าอี้Aeron มี 3 ขนาด และทุกขนาดสามารถปรับให้พอดีกับผู้นั่งทุกขนาดรูปร่าง ทุกการเคลื่อนไหว และด้วยคุณสมบัติที่พิเศษเหล่านี้เองที่ทำให้เก้าอี้ Aeron ได้รับรางวัลสุดยอดดีไซน์แห่งทศวรรษจากนิตยสาร Business Week

รางวัลต่างๆ
– “Designs Greatest Hits” จากนิตยสาร Your Company
– “Designs of the Decade” ประเภท “Office Furniture” จากนิตยสาร Business Week และสมาคม Industrial Designers Society of America
– “International Plastics Consumer Product Design Award” จากสมาคม Society of PlasticsEngineers
– ได้รับการรวบรวมอยู่ในคอลเล็กชั่นถาวรที่ Museum of Modern Art (MoMA) นิวยอร์คซิตี้ สหรัฐอเมริกา

ผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมสุดยอดเก้าอี้นวัตกรรม Aeron โชว์รูม ซีเอชเอ็ม ซิสเต็มส์ จำกัด ชั้น G อาคารพรอมานาด เดคคอร์ ติดโรงแรมนายเลิศปาร์ค ถนนวิทยุ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 0-2655-0400