“ซัมมิท ฮอนด้า” ทุ่มทุนปรับโฉมโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการฮอนด้าสาขาถนนศรีอยุธยา

“ซัมมิท ฮอนด้า” ทุ่มทุนปรับโฉมโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการฮอนด้าสาขาถนนศรีอยุธยา พร้อมเปิดตัว “เวลคัม พลาซ่า” และ “ซูเปอร์ฟาสต์เทค” ที่ขยายบริการงานเร่งด่วนถึง 6 ช่องซ่อม เริ่มกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

นายโฆษิต พรธนาสวัสดิ์ กรรมการบริษัท และผู้จัดการทั่วไปบริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาถนนศรีอยุธยา) เปิดเผยว่า ได้ทุ่มงบประมาณในการปรับปรุงศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้าสาขาศรีอยุธยาครั้งใหญ่ ทั้งในด้านรูปลักษณ์ให้มีความทันสมัย และจัดโซนแสดงถึงศักยภาพทางด้านเทคโนโลยีของฮอนด้า อีกทั้งปรับปรุงด้านการบริการ และงานซ่อมให้มีความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพให้มากยิ่งขึ้น โดยสามารถเปิดบริการรูปแบบใหม่ได้กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

“ที่ผ่านมาศูนย์บริการศรีอยุธยาแห่งนี้เป็นศูนย์ที่ได้รับความเชื่อถือ และมีลูกค้าของรถยนต์ฮอนด้าเข้ามาใช้บริการต่อวันเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว แต่ที่เราต้องการปรับปรุงศูนย์บริการก็เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการแห่งนี้มาโดยตลอด” นายโฆษิตกล่าว

ศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้าสาขาถนนศรีอยุธยาตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ บนถนนศรีอยุธยา เขตพญาไท ดำเนินการบริหารโดย บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด แบ่งการบริการเป็น 5 ส่วนคือ

ส่วนแรก “โชว์รูม” ซึ่งมีรถยนต์ฮอนด้ารุ่นปัจจุบันที่เปิดจำหน่ายให้ลูกค้าได้ชม ทดลองขับและจำหน่าย ซึ่งที่ศูนย์แห่งนี้เป็นแห่งเดียวที่มี รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด รุ่น V6 ให้ลูกค้าได้ทดลองขับ และจับจองด้วย

ส่วนที่สอง “แผนกรับรองลูกค้า” มีบริการห้องพักรับรองพิเศษ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง บริการอาหารว่าง ชา – กาแฟ ให้กับลูกค้าที่มารับบริการในศูนย์

ส่วนที่สาม “เทคโนโลยีพลาซ่า” ซึ่งศูนย์แห่งนี้เป็นแห่งแรกที่นำเทคโนโลยี และนวัตกรรมของรถยนต์ฮอนด้าซึ่งได้ไปแสดงตามงานมอเตอร์โชว์ระดับโลกมาไว้ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีโซนอุปกรณ์สำหรับตกแต่งรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น และทุกแบบครบครันทุกความต้องการมาจำหน่ายให้กับผู้สนใจอีกด้วย

ส่วนที่สี่ “งานด้านบริการ” ซึ่งสามารถรับรถได้ถึง 180 – 200 คันต่อวัน แบ่งงานรับซ่อมออกเป็น 2 โซน โซนแรก งาน Quick Service ชั้น 1 และ 3 มีทั้งสิ้น 15 ช่องซ่อม ซึ่งขณะนี้ได้เปิดบริการซ่อมรถรูปแบบพิเศษที่เรียกว่า Super Fast Tech ที่เพิ่มความรวดเร็วด้วยการเพิ่มจำนวนช่างซ่อมซึ่งจะทำให้สามารถส่งงานให้กับลูกค้าได้เร็วขึ้น โดยจะสามารถรับรถได้ถึง 80 คันต่อวัน และโซนที่สอง งานซ่อมทั่วไปชั้น 4 มี 40 ช่องซ่อม ที่สามารถรับรถได้วันละ 100-120 คัน ซึ่งมีจุดเด่นคือเรามีความพร้อมของทีมงานที่มีความรู้ความสามารถไว้คอยให้การบริการแต่ละช่องซ่อมถึงสองคน

ส่วนที่ห้า “แผนก Used Cars” เปิดจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ที่ผ่านการใช้งานแล้ว คุณภาพดี ซึ่งได้รับการตรวจสอบจากช่างผู้เชี่ยวชาญ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ

ศูนย์บริการ ฮอนด้าสาขาถนนศรีอยุธยา เปิดให้บริการแล้ว ด้วยรูปแบบครบวงจร โดยให้บริการจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 06.30 น.-20.00 น. และ 8:00 – 17:00 น. สำหรับวันอาทิตย์