เที่ยวบินชั้นเฟิร์ส คลาสรูปโฉมใหม่ จากบริติช แอร์เวย์ ออกบินสู่น่านฟ้า

บริติช แอร์เวย์ กับเที่ยวบินชั้นเฟิร์สคลาสใหม่สุดหรู เริ่มให้บริการเป็นครั้งแรกวันนี้ ด้วยเครื่อง โบอิ้ง 777 มุ่งตรงสู่ชิคาโก เมืองแห่งสายลมแรง

ด้วยเงินลงทุนมากถึง 100 ล้านปอนด์ ที่สายการบิน บริติช แอร์เวย์ ได้รังสรรค์ซึ่งความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์จากมรดกอันล้ำค่า เพื่อมอบประสบการณ์ที่สุดพิเศษ ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์แนวคลาสสิค และความหรูหราเกินคำบรรยาย

ความโดดเด่นใหม่ที่ผู้โดยสารจะได้รับในเที่ยวบินชั้นเฟิร์สคลาส
– เตียงนอนที่กว้างขึ้นถึง 60 เปอร์เซ็นต์ บริเวณที่วางไหล่
– ตู้เสื้อผ้าส่วนตัว
– ม่านปรับแสงระบบไฟฟ้าส่วนตัว
– จอทีวีส่วนตัว ขนาด 15 นิ้ว
– ยูเอสบี พอร์ต อาร์ซีเอ แจ็ค และชุดหูฟังแบบตัดเสียงรบกวน
– เพียบพร้อมด้วยการตกแต่งสุดหรู และชุดไลท์ติ้งสร้างบรรยากาศ
– ชุดของใช้ส่วนตัวที่ออกแบบโดย อันย่า ฮินด์มาร์ช และชุดผลิตภัณฑ์จาก ดร. ฮาร์รี่ แอนด์ โค โต๊ะหุ้มหนังสำหรับเขียนหนังสือ

การออกแบบตกแต่งห้องโดยสารใหม่นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากแบรนด์สุดหรู อย่างจากัวร์ บริเวณใจกลางของที่นั่งโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน ครีม ช่วยทำให้ที่นั่งดูกว้างขว้างขึ้น พร้อมเบาะ “อัจฉริยะ” ใหม่ และผ้าปูเตียงจากลินินอียิปต์ ทอละเอียดด้วยด้ายกว่า 400 เส้น

มาร์ค แอสเซล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาและดูแลลูกค้า บริติช แอร์เวย์ กล่าวว่า “เราได้ปรับปรุงและสร้างความร่วมสมัยให้กับที่นั่งโดยสารชั้นเฟิร์ส คลาส โดยมอบประสบการณ์สุดพิเศษเสมือนการบินด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว เราตั้งใจมุ่งเน้นไปที่คุณภาพและความเรียบง่าย มากกว่าที่จะทุ่มเทไปกับสารพันอุปกรณ์และลูกเล่นต่างๆ สิ่งอำนวยความสะดวกในแต่ละรายการ ล้วนได้รับการวิจัยและคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อสร้างความประทับใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากที่สุด
ทุกที่นั่งโดยสารประกอบด้วยตู้เสื้อผ้าส่วนตัว, โต๊ะเขียนหนังสือหุ้มด้วยหนังที่สามารถปรับเป็นโต๊ะทานอาหารได้, จอทีวีส่วนตัวขนาด 15 นิ้ว พร้อมที่นั่งเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถนั่งรับประทานอาหารร่วมกันได้ และม่านปรับแสงระบบไฟฟ้าซึ่งสามารถปรับได้ตามอารมณ์และสภาพแสงในแต่ละช่วงของวัน

นอกจากนี้ ยังมีชุดควบคุมเบาะที่นั่ง แทนการใช้สวิทช์ ในการปรับเลื่อนเตียง และช่วยให้ผู้โดยสารสามารถปรับเลื่อนตำแหน่งของเบาะที่นั่งได้อย่างดี พร้อมแผ่นรองอัดลมที่ช่วยรองรับบริเวณช่วงศีรษะและเอว เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

ในขณะเดียวกัน ทางสายการบินยังได้พัฒนาการบริการระดับพรีเมียมจากลูกเรือรูปแบบใหม่ เพื่อมอบการบริการระดับโลกให้กับลูกค้าในทุกๆ ขณะที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร พักผ่อน หรือทำงาน