แอคคอร์เปิดตัวเมอร์เคียว เว้ เยอบีร่า ประเทศเวียดนาม

กรุงเทพฯ, 23 กุมภาพันธ์ 2553 – แอคคอร์ บริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเวียดนาม แถลงข่าวเปิดตัว เมอร์เคียว เว้ เยอบีร่า ซึ่งได้เปิดให้บริการแล้ว เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกสู่เมืองเว้ ดินแดนแห่งอารยธรรม และเมืองหลวงเก่าของเวียดนาม

“เมอร์เคียวเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการออกแบบและตกแต่งตัวอาคารให้ผสมผสานกับเมืองหรือสถานที่นั้นๆได้อย่างลงตัว เมืองเว้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและกำลังเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศ ทั้งนี้การเปิดตัวเมอร์เคียว เว้ เยอบีร่า จึงถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญของแอคคอร์ ในการบุกตลาดและขยายตัวอย่างต่อเนื่องในประเทศเวียดนาม” มร.แพทริค บาสเซท์ รองประธานบริหารประจำเวียดนาม ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ และญี่ปุ่นของแอคคอร์ กล่าว

เมอร์เคียว เว้ เยอบีร่า คือ โรงแรมสร้างใหม่สไตล์ร่วมสมัย ขนาด 110 ห้อง ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเว้ บนถนนเลอ ลอย ติดกับท่าเรือเฟอร์รี่ ซึ่งถือเป็นทำเลอันยอดเยี่ยม จากภายในห้องพักจะสามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของเมือง รวมถึงภาพอันน่าประทับใจของแม่น้ำเหือง (Perfume River) และสะพานตรังเทียน นอกจากนี้ ณ ‘สกาย บาร์’ เลานจ์ บาร์ ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมยังสามารถดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามยามค่ำคืนได้อีกด้วย

ห้องพักทุกห้องถูกออกแบบเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงอารยธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบเว้ ผนวกเข้ากับศิลปะสไตล์ร่วมสมัยในแบบฉบับเมอร์เคียว ภายในแต่ละห้องพักจะประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำ โทรทัศน์จานดาวเทียม และอินเตอร์เน็ต ทั้งนี้รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อกิจกรรมยามว่างอื่นๆ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส เซนเตอร์ อีกด้วย

ห้องอาหาร Le Bordeaux บริเวณรับประทานอาหารริมระเบียง ทอดตัวยาวถึงริมสระว่ายน้ำ นำเสนอหลากหลายเมนูทั้งอาหารนานาชาติและอาหารพื้นเมือง เปิดให้บริการสำหรับมื้อเช้า กลางวัน และเย็น

ห้องประชุม/สัมมนาจำนวน 2 ห้อง สามารถรองรับแขกได้มากถึง 500 ท่าน เหมาะสำหรับจัดการประชุมขนาดใหญ่ สัมมนา งานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงสังสรรค์อื่นๆ อยู่ห่างจากฮานอยประมาณหนึ่งชั่วโมงโดยเครื่องบิน และได้รับขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (UNESCO) เป็นดินแดนแห่งประวัติศาสตร์อันยาวนานนับแต่ศตวรรษที่ 18 โดยมีฐานะเป็นเมืองหลวงในสมัยจักรพรรดิเจียลอง สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ ได้แก่ สุสานจักรพรรดิไคดินห์ เจดีย์เทียนมู่ (เจดีย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเว้ และถือเป็นสัญลักษณ์ของเมือง) ป้อมปราการ และเขตเมืองต้องห้าม ซึ่งกำลังถูกฟื้นฟูอยู่อย่างต่อเนื่อง

เมอร์เคียว เว้ เยอบีร่า เป็นโรงแรมเมอร์เคียวแห่งที่สามในประเทศเวียดนาม จากเมอร์เคียว ฮานอย ลา การ์ และเมอร์เคียว ดาลัท ตามลำดับ

เมอร์คียว เว้ เยอบีร่า ขอเสนออัตราค่าห้องพักราคาพิเศษในช่วงแนะนำ:
– ราคาเริ่มต้นที่ 55++ เหรียญสหรัฐ (พักได้ 2 ท่านต่อ 1 ห้อง) สำหรับห้องธรรมดาหนึ่งคืน
– อัตรานี้เฉพาะค่าห้องพักเท่านั้น ไม่รวมภาษีและค่าบริการ
– อัตรานี้ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่าง ณ ขณะนั้น ตามกฏและเงื่อนไขอื่นๆของทางโรงแรม และไม่สามารถใช้กับการจองห้องพักแบบกลุ่มได้
– อัตราค่าห้องพักนี้ ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2553
สามารถสำรองห้องพักได้ที่ www.mercure.com