เอชเอสบีซี พรีเมียร์ เจาะกลุ่มนักเรียนนอก ขยายฐานตลาดลูกค้าไฮเอนด์

เอชเอสบีซี พรีเมียร์ รุกขยายตลาดลูกค้าเงินฝากไฮเอนด์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเล็งเจาะตลาดผู้ปกครองที่นิยมส่งลูกหลานเรียนต่อเมืองนอก โดยชูจุดแข็งเครือข่ายสาขาทั่วโลก และสุดยอดบริการทางการเงินระหว่างประเทศ พร้อมจับมือพันธมิตรธุรกิจการศึกษาชั้นนำ มอบบริการศึกษาต่อต่างประเทศแบบครบวงจร

นายวิชิต พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย กล่าวว่า เอชเอสบีซี พรีเมียร์ เป็นบริการทางการเงินส่วนบุคคลชั้นนำ พร้อมเครือข่ายสาขาทั่วโลก และบริการทางธนาคารระหว่างประเทศ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสมาชิกในครอบครัวได้อย่างครบวงจร ธนาคารจึงเล็งเห็นเป็นโอกาสในการชูศักยภาพดังกล่าวในการขยายตลาดลูกค้าที่ต้องการส่งบุตรหลานไปเรียนต่อต่างประเทศ

“ในแต่ละปี มีนักเรียนนักศึกษาที่มีความต้องการเดินทางไปศึกษาต่อในต่างประเทศเป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มเพิ่มจำนวนขึ้นทุกปี แม้ในภาวะเศรษฐกิจซบเซาที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ระมัดระวังการใช้จ่าย แต่การศึกษายังคงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองที่ต้องลงทุนเพื่ออนาคตของลูก เอชเอสบีซี จึงเล็งเห็นว่าเป็นตลาดใหม่ที่มีศักยภาพ แต่ยังไม่มีธนาคารใดสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่เอชเอสบีซี พรีเมียร์ สามารถให้บริการและอำนวยความสะดวกได้สูงสุด อาทิ ประสานงานในการเตรียมการเปิดบัญชีธนาคารสาขาต่างประเทศให้ลูกได้ล่วงหน้าก่อนออกเดินทางจากประเทศไทย บริการโอนเงินเข้าบัญชีในต่างประเทศโดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม และบริการเงินสดฉุกเฉินสูงสุดถึง 2,000 เหรียญสหรัฐ กรณีประสบปัญหากระเป๋าเงินหรือบัตรเอทีเอ็มหายในต่างแดน” นายวิชิต กล่าว

เพื่อเป็นการขยายฐานตลาดศึกษาต่อต่างประเทศ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทยได้จับมือกับองค์กรแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศชั้นนำ จำนวน 12 แห่ง เพื่อร่วมกันให้คำแนะนำและบริการศึกษาต่อในต่างประเทศอย่างครบวงจร ประกอบด้วย เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท คอมพลีท เอ็ดดูเคชั่น แอนด์ ทัวร์ริ่ง ออสเตรเลีย (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัท โดมินิก แอนด์ ชาง คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด สถาบันแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ อินโฟเลิร์นนิ่ง บริษัทอินเตอร์เนชันแนล เอ็ดดูเคชั่น โปรโมชั่น จำกัด ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อญี่ปุ่นเจเอ็ดดูเคชั่น บริษัท เลอร์นนิ่ง เคิร์ฟ จำกัด บริษัท แมคดูเคชั่น จำกัด บริษัท โอ อี ซี โกลเบิล เอดูเคชั่น จำกัด สวิส เอดดูเคชั่น กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เดอะดีน อินเตอร์ และองค์กรเพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาและความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมจากสหราชอาณาจักร บริติช เคานซิล

เอชเอสบีซี พรีเมียร์ เจาะกลุ่มนักเรียนนอก ขยายฐานตลาดลูกค้าไฮเอนด์ ผนึกกำลัง 12 พันธมิตรธุรกิจการศึกษาชั้นนำ พร้อมชูบริการทางการเงินระหว่างประเทศ / หน้า 2

“เอชเอสบีซี พรีเมียร์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับองค์กรแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศชั้นนำ มอบบริการด้านการศึกษาต่อต่างประเทศอย่างครบวงจรแก่ลูกค้าพรีเมียร์และสมาชิกในครอบครัว อาทิ บริการให้คำปรึกษาในการสมัครเรียน บริการวางแผนการเดินทาง และจัดหาที่พัก รวมทั้งการวางแผนทางการเงิน ครอบคลุมประเทศที่ได้รับความนิยมศึกษาต่อทั่วโลก อาทิ สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหรัฐอเมริกา สวิตเซอร์แลนด์ จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และฮ่องกง”

นอกจากนี้ เอชเอสบีซี พรีเมียร์ ยังได้จัดทำคู่มือ “แก้หลงเมื่อเรียนนอก” มอบแก่ลูกค้าใหม่ และลูกค้าของพันธมิตรองค์กรแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เพื่อให้ข้อมูลและข้อควรรู้ที่เป็นประโยชน์ก่อนเดินทางไปเรียนนอก อาทิ การวางแผนก่อนการเดินทาง บริการความช่วยเหลือทางการเงิน สถานทูตไทยและสถานกงศุลในต่างประเทศ

สำหรับผู้ปกครองที่สนใจบริการเอชเอสบีซี พรีเมียร์ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการเงินเมื่อต้องการส่งบุตรหลานไปเรียนต่อต่างประเทศ สามารถรับบริการต่างๆได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม เพียงเปิดบัญชีเงินฝากหรือลงทุนกับธนาคารตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป โดยทั้งลูกค้าและบุตรหลานในครอบครัวจะได้สิทธิประโยชน์และความสะดวกมากมาย อาทิ
ถอนเงินสดผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารเอชเอสบีซีที่ตั้งอยู่ทั่วโลก โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการเบิก
ถอน สูงสุด 100,000 บาทต่อวัน
บริการบัตรเครดิตทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม เอชเอสบีซี พรีเมียร์ มาสเตอร์การ์ด ที่มอบสิทธิประโยชน์และส่วนลด ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วโลก
ตรวจสอบสถานะและบริหารบัญชีของตนเองได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านธนาคารส่วนบุคคลทางอินเทอร์เน็ต
บริการความช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วโลกที่สายด่วน +1-908-Premier ตลอด 24 ชั่วโมง

พิเศษ เพื่อตอบแทนลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีเอชเอสบีซี พรีเมียร์ ตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2553 เอชเอสบีซี ขอมอบตั๋วเครื่องบินให้พ่อแม่ได้เดินทางไปส่งลูกเรียนต่อ ในรูปแบบคะแนนสะสมเอชเอสบีซี รีวอร์ดส สูงสุด 150,000 คะแนน เพื่อแลกเป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สู่หลากหลายเมืองยอดนิยมทางการศึกษา อาทิ ลอนดอน ซานฟรานซิสโก ซิดนีย์ โอ๊คแลนด์ โตเกียว และปักกิ่ง

เอชเอสบีซี พรีเมียร์ เจาะกลุ่มนักเรียนนอก ขยายฐานตลาดลูกค้าไฮเอนด์ ผนึกกำลัง 12 พันธมิตรธุรกิจการศึกษาชั้นนำ พร้อมชูบริการทางการเงินระหว่างประเทศ / หน้า 3

บริการเอชเอสบีซี พรีเมียร์ เป็นสุดยอดบริการทางการเงินแบบส่วนบุคคลที่เชื่อมโยงเครือข่ายทั่วโลกของ
ธนาคาร เพื่อการบริการอย่างไร้พรมแดนอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรก โดยเจาะกลุ่มลูกค้าที่เปิดบัญชีหรือลงทุนกับธนาคาร ตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการทำธุรกรรมทางธนาคารระหว่างประเทศ อาทิ เปิดบัญชีข้ามประเทศ โอนเงิน หรือลงทุนระหว่างประเทศ เป็นต้น ทั้งนี้ ลูกค้าเอชเอสบีซี พรีเมียร์ ในประเทศไทย จะได้รับสถานะพิเศษไม่ว่าจะเดินทางไปที่แห่งใดในโลก จากศูนย์บริการลูกค้าเอชเอสบีซี พรีเมียร์ใน 43 ประเทศทั่วโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ศูนย์บริการเอชเอสบีซี พรีเมียร์ โทร 0 2614-4747 หรือ www.hsbcpremier.in.th