โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ในฐานะ มาโย คลินิคแห่งเอเชีย เข้าร่วมสถานที่ประมูลทางการแพทย์กับ MediBid.com

ปาโซโรเบิลส์, แคลิฟอร์เนีย–5 มี.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์ – เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยให้ผู้ป่วยที่ใช้ MediBid.com สามารถเข้าถึงหมอกว่า 1,100 คนจากศูนย์การแพทย์ชั้นนำระหว่างประเทศแห่งนี้

MediBid.com – The Marketplace for Medicine ประกาศในวันนี้ถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยสามารถใช้ MediBid.com เป็นประตูในการเข้าถึงศูนย์การแพทย์ระดับโลกแห่งนี้ ด้วยจำนวนที่เพิ่มขึ้นของแพทย์และศูนย์การแพทย์ในสหรัฐและในประเทศต่างๆที่เข้าร่วมกับ MediBid ซึ่งรวมถึง Perfection Makeover and Laser Center ในแคนคูน เม็กซิโก และ Madras Joint Replacement ในเชนไน อินเดีย โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ให้บริการผู้ป่วยนับล้านคนต่อปี มากกว่า 400,000 คนเป็นชาวต่างชาติ และเพื่อแข่งขันกับตลาดสหรัฐ แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่อื่นๆของโรงพยาบาลจึงสามารถพูดภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี

“ผู้ป่วยที่เข้าร่วมประมูลการรักษาจากแพทย์ที่ MediBid ต้องการคุณภาพ” Ralph Weber ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ MediBid.com (http://www.medibid.com/) กล่าว “‘บำรุงราษฎร์’ ในภาษาไทยหมายถึง ‘การดูแลรักษาประชาชน’ ชื่อนี้บ่งบอกถึงปรัชญาทางการแพทย์ เราตื่นเต้นที่จะได้เพิ่มโรงพยาบาลแห่งนี้ในรายนามแพทย์และศูนย์การแพทย์ในสหรัฐที่เข้าร่วมกับ MediBid.com”

ในเดือนพฤศจิกายน 2552 บำรุงราษฎร์ได้รับการรับรองอีกครั้งจาก The Joint Commission International (JCI) ผู้ประเมินคุณภาพโรงพยาบาลชั้นนำระหว่างประเทศ ซึ่งเป็นการรับรองว่าโปรแกรมต่างๆ ของโรงพยาบาลเป็นไปตามมาตรฐานสากลและแนวทางปฏิบัติทางคลินิคล่าสุดของสหรัฐอเมริกา

“หนึ่งในเหตุผลหลักที่เราสนับสนุนความสัมพันธ์กับบำรุงราษฎร์คือเพื่อให้ผู้ป่วยมีทางเลือกที่ดียิ่งขึ้นในสถานที่ที่พวกเขาเข้ารับการรักษา ขณะที่ยังได้รับบริการที่มีคุณภาพสูงสุด” Weber กล่าว “พวกเขาเป็นเสมือน มาโย คลินิคแห่งเอเชีย เราตื่นเต้นที่จะได้พวกเขาเข้ามาเพิ่ม เราต้องการให้ผู้ป่วยมีทางเลือกในการรักษาทั้งในสหรัฐและต่างประเทศ”

เกี่ยวกับบำรุงราษฎร์
บำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญหลากหลาย ตั้งอยู่ที่ใจกลางของกรุงเทพมหานคร และเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยขนาด 554 เตียง และมีศูนย์การแพทย์เฉพาะทางมากกว่า 30 แห่ง บำรุงราษฎร์ให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในศูนย์การแพทย์แบบครบวงจร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ได้ออกอากาศในรายการ 60 Minutes ของ CBS, Today Show ของ NBC, Time, Newsweek, และสื่อต่างประเทศอื่นๆ ในฐานะผู้นำด้านการท่องเที่ยวทางการแพทย์

เกี่ยวกับ MediBid
MediBid.com เป็นตลาดแบบอินเตอร์แอคทีฟที่ช่วยเพิ่มอำนาจให้กับผู้ป่วยที่ชำระด้วยเงินสดในการเข้ารับบริการดูแลรักษาจากแพทย์ โรงพยาบาล และศูนย์การแพทย์ในท้องถิ่นและทั่วโลก ผู้ป่วยที่ใช้เทคโนโลยีของ MediBid ที่มีคุณสมบัติเฉพาะ ปลอดภัยสูง และสามารถตอบสนองความต้องการ จะได้รับการบริการที่คุ้มค่าและดีที่สุดไม่ว่าจะอยู่ ณ ที่ใด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ: Lacey Morgan 888-855-6334

แหล่งข่าว: MediBid
ติดต่อ: Lacey Morgan จาก MediBid
โทร +1-805-434-6085