แสนสิริเปิดคอนโดพรีเมียม PYNE by Sansiri วันเดียวขายเกลี้ยง !!! กวาด 2,100 ล้าน

บมจ.แสนสิริ ทำเซอร์ไพรซ์อีกครั้งกับการเปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ระดับพรีเมี่ยม PYNE by Sansiri ติดสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี ตึกสูงแห่งเดียวในย่านนั้น โดยปิดการขายเรียบร้อยภายใน 1 วัน กวาดยอดขายทั้งโครงการแล้วกว่า 2,100 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายของแสนสิริ ณ ขณะนี้พุ่งไปถึง 4,000 ล้านบาท มั่นใจสามารถปิดยอดขายไตรมาส 1/53 ที่ 5,000 ล้านบาทแน่นอน

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บมจ.แสนสิริ กล่าวถึงเรื่องการปิดการขายโครงการ PYNE by Sansiri แม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการว่า “โครงการนี้เป็นคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดจากแสนสิริ เป็นโครงการที่เตรียมความพร้อมมานานพอสมควร เพื่อสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และต้องขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงที่ให้การตอบรับโครงการนี้อย่างดียิ่ง เนื่องจากสามารถปิดการขายได้ภายใน 1 วัน ทั้งนี้ คาดว่าเป็นผลมาจากโครงการนี้เป็นโครงการที่มีทำเลดี ติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีราชเทวี ซึ่งนับว่าเป็นโครงการที่อยู่ใจกลางเมืองอย่างแท้จริง สะดวกต่อการเดินทาง และความโดดเด่นของโครงการที่มีความสูงถึง 42 ชั้น 298 ยูนิต ซึ่งถือเป็นอาคารที่สูงที่สุดในระแวกราชเวที โดยโครงการนี้เปิดการขายเมื่อวันพุธที่ 3 มีนาคม 2553 และสามารถปิดการขายได้ทันทีใน 1 วัน ซึ่งสามารถสร้างยอดขายให้กับบริษัทได้ถึง 2,100 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้ยอดขายของแสนสิริ ณ ปัจจุบัน (มกราคม-กุมภาพันธ์) สามารถทำไปได้ถึง 4,000 ล้านบาท และคาดว่าจะสามารถปิดไตรมาส 1/53 ที่ 5,000 ล้านบาทแน่นอน”

“ด้วยระยะเวลาการพัฒนาคอนโดมิเนียมที่ยาวนานมากว่า 20 ปี โครงการ PYNE by Sansiri เป็นคอนโดมิเนียมโครงการที่ 67 ของแสนสิริแล้ว ด้วยประสบการณ์อันยาวนานทำให้เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ส่งผลให้เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาให้ดียิ่งขึ้นต่อไปเรื่อยๆ และจุดเด่นที่นำเข้ามาปรับใช้ในโครงการนี้ คือ การใช้ฟังก์ชั่นของห้องได้หลากหลาย เช่น ห้องที่มีขนาดพื้นที่ขนาด 30 ตารางเมตร ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้พื้นที่ภายในห้องได้มากกว่าที่เห็น เพราะเรามีการออกแบบพื้นที่ใช้สอย เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้สามารถใช้พื้นที่ทุกส่วนภายในห้องได้อย่างคุ้มค่าที่สุด เช่น การใช้บานสไลด์ในการจัดการความเป็นส่วนตัวเมื่อมีเพื่อนมาเยี่ยม และความสะดวกสบายเมื่ออยู่คนเดียว นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้ทันสมัย และตอบรับการใช้งานได้อย่างดี เช่น การออกแบบโต๊ะอาหารให้อีกส่วนหนึ่งเป็นพื้นที่สำหรับเตรียมอาหารได้ด้วย ซึ่งสามารถปรับโต๊ะตัวนี้ให้เป็นพื้นที่สำหรับการติวหนังสือกับเพื่อนๆ ก็เป็นได้ สำหรับวัสดุที่เลือกใช้ภายในห้องเป็นวัสดุระดับคุณภาพที่คัดสรรมาเพื่อโครงการระดับพรีเมี่ยมของแสนสิริ” นายเศรษฐากล่าว

โครงการ PYNE by Sansiri เป็นคอนโดมิเนียมสูง 42 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 298 ยูนิต ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 1 ห้องนอน 30-46.5 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน 66-72.5 ตารางเมตร และ 3 ห้องนอน 98-113.5 ตารางเมตร โดยราคาเริ่มต้น 3.9 – 17.0 ล้านบาท จุดเด่นโครงการอยู่ที่ทำเลที่เดินทางสะดวก ทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถยนต์ส่วนตัว โครงการนี้ยังมีจุดเด่นที่การออกแบบดีไซน์ที่เน้นความเป็นส่วนตัว และทันสมัย ทำให้ลูกค้าสามารถรู้สึกเหมือนได้หลุดออกมาอยู่ในอีกโลกหนึ่งเมื่อเดินเข้ามาในโครงการ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นมีครบครัน ตั้งแต่สระว่ายน้ำ พื้นที่ส่วนกลางที่เป็นห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด และห้องพักผ่อนสำหรับรับแขก สำหรับโครงการนี้มีมูลค่าโครงการประมาณ 2,100 ล้านบาท เริ่มต้นก่อสร้างในเดือนตุลาคม 2553 และคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนกันยายน ในส่วนของการเงินสำหรับโครงการ PYNE by Sansiri นี้ทางธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) เป็นผู้อนุมัติวงเงินกู้ (Pre-finance) จำนวนทั้งสิ้น 815 ล้านบาท