อะมาดิอุสจับมือบางกอกแอร์เวย์ส จัดโปรโมชั่นล่าสุด

กรุงเทพฯ – อะมาดิอุสพันธมิตรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและระบบธุรกรรมบริการระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมการเดินทางและท่องเที่ยว ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดโปรโมชั่นใหม่ “PRICE IT Right” ซึ่งเป็นการให้รางวัลแก่ตัวแทนจำหน่ายที่สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ผ่านระบบอะมาดิอุสโดยโปรโมชั่นดังกล่าวมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 31 พฤษภาคม 2553 นี้ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ ทราเวลเอเย่นต์ที่ร่วมรายการสามารถลุ้นรางวัลต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยให้เกิดความตื่นตัวมากขึ้น

สำหรับของรางวัล ประกอบด้วย บัตรกำนัลช็อปปิ้ง บัตรโดยสารเครื่องบินภายในประเทศ และรางวัลใหญ่แพ็คเกจท่องเที่ยวหมู่เกาะมัลดีฟส์จำนวน 5 รางวัล พร้อมที่พักและตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

“โปรโมชั่น ‘PRICE IT Right’ สำหรับการสำรองที่นั่งและการออกบัตรโดยสารผ่านระบบอะมาดิอุส เป็นวิธีการที่เหมาะสมในการให้รางวัลแก่ ทราเวลเอเย่นต์ของเรา โดยเป็นการตอบแทนการให้ความสนับสนุนอันดีเสมอมาในบริการสำรองที่นั่งบนเที่ยวบินของบางกอกแอร์เวย์ส” นายพรต เสตสุวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวแสดงความคิดเห็น “เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในการนำเสนอโปรโมชั่นใหม่ครั้งนี้กับอะมาดิอุส ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบจัดจำหน่ายบัตรโดยสารทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ”

นายวรงค์ อิศรเสนา ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “เราได้เห็นตัวเลขการสำรองที่นั่งผ่านทางตัวแทนจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น และคาดว่าโปรโมชั่นใหม่นี้จะช่วยให้เราสามารถเพิ่มยอดจำนวนผู้โดยสารของสายการบินได้มากขึ้นตลอดระยะเวลาของโปรโมชั่นดังกล่าว เราพร้อมที่จะให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาประเทศไทยมากขึ้น ด้วยบริการที่เปี่ยมด้วยความมีน้ำใจแบบไทยๆ อันเป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก”

นายบุรณัชย์ ลิมจิตติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย-อะมาดิอุส เซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ซึ่งเป็นพันธมิตรรายสำคัญ จัดโปรโมชั่นใหม่ ‘PRICE IT Right’ ในประเทศไทยครั้งนี้ โดยอะมาดิอุสได้หาวิธีการให้รางวัลตอบแทนแก่ ทราเวลเอเย่นต์มาโดยตลอด ควบคู่ไปกับการริเริ่มโครงการต่างๆ เพื่อช่วยให้พันธมิตรที่เป็นสายการบินของเราสามารถเพิ่มจำนวนผู้โดยสารได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวสามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ทั้ง 2 ฝ่ายได้อย่างตรงจุด รวมทั้งยังเป็นการกระตุ้นการเติบโตของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวภายในประเทศไทยได้อีกทางหนึ่ง”

โปรโมชั่นสำหรับการสำรองที่นั่งและการออกบัตรโดยสารผ่านระบบอะมาดิอุส ‘ PRICE IT Right’ เปิดโอกาสให้กับ ทราเวลเอเย่นต์ที่ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศให้บริการของอะมาดิอุสทุกบริษัท โดยมีกติกาให้สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเฉพาะเที่ยวบินที่ร่วมรายการผ่านระบบอะมาดิอุสภายในช่วง 4 เดือนตามที่กำหนด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.thaiamadeus.com