พักผ่อนที่แลงแฮม เพลส สมุย ในราคาสุดคุ้มวันนี้

แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช เตรียมต้อนรับ “ซัมเมอร์ ซีซั่น” ด้วยข้อเสนอพิเศษที่จะทำให้คุณอดใจไม่ไหว ที่อยากจะใช้ช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อนของคุณที่เกาะสมุย

ตั้งแต่ 1 เมษายน-14 กรกฎาคม 2553 เพลิดเพลินไปกับแพ็คเกจ “ซัมเมอร์ ซันไชน์” ที่ให้ส่วนลดถึง 25% เมื่อจองห้องพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป ข้อเสนอสุดพิเศษนี้สำหรับการจองห้องพักแบบเอสเซนเชียล เพลส, พูลไซด์ เพลส และพลันจ์ พูล เพลส สูทเท่านั้น

มร. เดวิด ทราเวิร์ส ผู้จัดการใหญ่ แลงแฮม เพลสสมุย แอท ละไม บีช กล่าวว่า “แพ็คเกจซัมเมอร์ ซันไชน์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากอากาศร้อนในเมือง เพื่อไปพักผ่อนตากอากาศและสัมผัสกลิ่นอายแห่งทะเล ณ รีสอร์ทที่หรูหรา โดยข้อเสนอสุดพิเศษนี้จะทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณที่สมุยเป็นช่วงเวลาที่ดียิ่งขึ้น”       

**เงื่อนไข
แพ็คเกจซัมเมอร์ ซันไชน์ ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนออื่นๆ ได้ และห้องพักมีจำนวนจำกัด

แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช ท่านจะได้เพลิดเพลินกับวิวชายทะเลที่ดีที่สุด และผสมผสานด้วยบ้านพักรูปแบบทันสมัยทั้ง 77 วิลล่า และห้องสูตร สระว่ายน้ำส่วนตัว รวมทั้งสระว่ายน้ำริมชายหาดสำหรับช่วงเวลาโรแมนติก และการชมพระอาทิตย์ตก ห้องสวีทถูกจัดให้อยู่รวมกันบริเวณสระว่ายน้ำรวม เพื่อสะดวกต่อการจัดปาร์ตี้กับดีเจที่จะเล่นเพลงโปรดสุดฮิตให้คุณฟัง