Conrad Wedding Fair 2010 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ

กลับมาอีกครั้งกับ “คอนราด เวดดิ้ง แฟร์ ครั้งที่ 8” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Perfect Day at Conrad งานแฟร์คุณภาพสำหรับคู่รักทุกคู่ที่ต้องการจัดงานวิวาห์ในไสตล์เรียบหรูมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ด้วยการบริการด้านการจัดงานที่ครบวงจรจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมให้คำแนะนำ ในวันเสาร์ที่ 8 และ วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2553 เวลา 10:00-18:30 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

กิจกรรมภายในงานพบกับ การแนะนำขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนเข้าประดูวิวาห์อย่างมืออาชีพ โดย คุณเหมียว นนทลิกานต์ สุริยวัฒน์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร WE เคล็ดลับการดูแลสุขภาพและเรือนร่างด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด จาก Slim Up Center สาธิตการเซ็ตผมเจ้าสาวแบบอินเทรนด์ สัมผัสเทคโนโลยีล่าสุดของการเซ็นสมุดอวยพรให้แก่บ่าวสาว

ไฮไลท์ของงาน พบกับคู่รักดารารับเชิญ คุณกีต้าร์ – ศิริพิชญ์ และ คุณเตอร์ – ปริยะ วิมลโนช ที่จะมาพูดคุยถึงมุมมองการใช้ชีวิตคู่หลังการแต่งงาน พร้อมชมแฟชั่นโชว์ชุดเจ้าสาวซีซั่นล่าสุดจาก GANIT The Wedding Gallery และ จิวเวอรี่คอลเลคชั่นล่าสุดจาก Dynasty CO

พิเศษ สำหรับทุกคู่รักที่ร่วมกิจกรรมภายในงาน ลุ้นจับรางวัล แพ็คเกจฮันนีมูนสุดหรู ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น จากสายการบินไชน่า แอร์ไลน์ พร้อมที่พักรวมอาหารเช้า ณ โรงแรม คอนราด โตเกียว เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน ชุดสร้อยและต่างหูเพชรเลอค่า “Everlasting Love” จาก DYNASTY CO และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 445,000 บาท

สำหรับทุกคู่รักที่ชำระค่ามัดจำการจัดงานกับทางโรงแรมฯ ในวันงาน ลุ้นรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ บัตรกำนัลห้องพักจากโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ โรงแรมคอนราด สิงค์โปร์ และโรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมส่วนลดและสิทธิประโยชน์อื่นๆ สำหรับแขกที่มาร่วมงานแต่งงานอีกมากมาย

ขอเชิญร่วมสนุกด้วยการส่งภาพถ่ายของท่านพร้อมคู่รัก (ขนาด 120 kb) ในหัวข้อ Your Perfect Photo มาที่ www.facebook.com/conradbangkokhotel พร้อมแจ้งชื่อคุณและชื่อคู่รัก (หรือชื่อเล่น) และอีเมลล์ตอบกลับมาที่ media@conrabangkok.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2553 คู่ใดที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด จะได้รับรางวัลห้องพักระดับสูท 1 คืนพร้อมอาหารเช้าและดินเนอร์ รวมแพคเกจสปา ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ และหากจัดงานแต่งงานกับโรงแรมฯ จะได้รับส่วนลดทันที 15%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2690 9293, อีเมลล์ wedding@conradbangkok.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.Conradweddings.com.