โนเกียเปิดตัว Nokia E72 White Editio

โนเกียตอกย้ำความสำเร็จของ Nokia E72 ด้วยการเปิดตัว Nokia E72 White Edition พร้อมกันทั่วโลก เอาใจสาวก Nokia E72 ด้วยอุปกรณ์เสริมสีขาวครบครัน ทำให้ดูดี มีสไตล์ ได้อย่างลงตัว

อุปกรณ์เสริมสำหรับ Nokia E72 White Edition ประกอบด้วย บลูทธูรุ่น BH-216 ลำโพงโนเกีย WH-205 ซองสำหรับ ใส่โทรศัพท์ และสายหนังคล้องโทรศัพท์ประดับเพชร Nokia E72 White Edition เป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ถูกออกแบบให้ดู เรียบง่าย แต่ผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสมาร์ทโฟนอันชาญฉลาดและดีไซน์ที่สวยงาม

Nokia E72 White Edition มาพร้อมแป้นคีย์บอร์ด QWERTY เต็มรูปแบบ เพื่อมอบประสบการณ์อีเมลไร้สายและการแชตแบบครบเครื่อง คุณจะไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารและการสร้างสรรค์ผลงานเพื่อชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว

Nokia E72 White Edition คือ อุปกรณ์สื่อสารดีไซน์ทันสมัย ดูมีสไตล์อย่างลงตัวซึ่งมาพร้อมกับบริการ Nokia Messaging (บริการอีเมลและแชตบนมือถือ) ให้คุณได้สนุกกับการแชตที่ใช้งานได้ง่ายๆกับอีเมลแอคเคานท์ที่หลากหลาย ทั้งบริการ Ovi Mail จากโนเกีย และ Yahoo! Mail, Gmail, Windows Live Hotmail เป็นต้น นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้งาน Mail for Exchange และ IBM Lotus Notes ได้อีกด้วย

นอกเหนือจากการใช้งานข้อความที่ยอดเยี่ยม Nokia E72 White Edition ยังเป็นเพื่อนเดินทางที่ยอดเยี่ยมด้วยระบบนำทาง GPS และ Ovi Maps เวอร์ชั่นล่าสุด ด้วยฟีทเจอร์ระบบนำทางด้วยเสียงทั้งสำหรับทางรถและการเดินเท้า พร้อมเข้าใช้งานคอนเทนต์สำหรับการเดินทางที่น่าสนใจได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อาทิ Lonely Planet และ HungryGoWhere ซึ่งผู้ใช้ Nokia E72 Limited Edition ยังสามารถแชร์ข้อมูลเส้นทางเหล่านี้ให้กับเพื่อนบน Facebook ได้อีกด้วย

Nokia E72 Limited Edition มาพร้อมปุ่มควบคุมการทำงานแบบออพติคัล โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายภาพขนาด 5 เมกะพิกเซล เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถบันทึกทุกความทรงจำ พร้อมแชร์ออนไลน์ได้ในทันที

พร้อมกันนี้ โนเกียได้วางจำหน่าย Nokia E72 สีม่วง (Amethyst) สีใหมล่าสุด เป็นการต้อนรับซัมเมอร์ เพิ่มความมีชีวิตชีวา ด้วยสีสันที่สดใสของสีม่วงรับฤดูร้อน Nokia E72 สีม่วง (Amethyst) มาพร้อมฟีทเจอร์และบริการที่ครบครันตามแบบ ของสมาร์ทโฟนจาก Nokia Eseries Amethyst คือ อัญมณีสีม่วง ซึ่งเชื่อกันว่าเมื่อสวมใส่แล้วจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ และเป็นอัญมณีที่คู่รักนิยมมอบให้แก่กันในวันครบรอบปีที่ 4, 6 และ17

Nokia E72 White Edition และ Nokia E72 สีม่วง (Amethyst) จะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้