“เครื่องดื่มตราช้าง” จับกระแสบอลโลกฟีเวอร์ ทุ่ม 90 ล้าน อัดแคมเปญ “โลกทั้งใบหัวใจเดียวกัน”

เครื่องดื่มตราช้าง ต้อนรับฤดูกาลฟุตบอลโลกฟีเวอร์ ทุ่มงบประมาณกว่า 90 ล้านบาท จัดแคมเปญ “โลกทั้งใบหัวใจเดียวกัน” ลุยผลิตหนังโฆษณาชุดใหม่ สร้างมิติใหม่และความคึกคักให้กับปรากฏการณ์ฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงผ่านสื่อทุกช่องทาง ร่วมเป็นสปอนเซอร์ถ่ายทอดสดและจัดกิจกรรมการตลาดเอาใจแฟนลูกหนัง ตอกย้ำภาพลักษณ์ความทันสมัยและการเป็นผู้ริเริ่ม ส่งเครื่องดื่มตราช้างเป็นแบรนด์ในดวงใจผู้บริโภคและเพิ่มกลุ่มเป้าหมายใหม่

นายชาลี จิตจรุงพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลโลกที่จะจัดขึ้นในเดือนมิถุนายน – กรกฎาคมนี้ กำลังได้รับความสนใจจากแฟนบอลทั่วโลกรวมทั้งแฟนบอลชาวไทยด้วย เครื่องดื่มตราช้างในฐานะแบรนด์ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลกมาโดยตลอด จึงเดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมฟุตบอลโลกครั้งนี้ ด้วยการจัดแคมเปญทางการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “โลกทั้งใบหัวใจเดียวกัน”

ภายใต้แคมเปญนี้ได้มีการผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุด “ช้าง…โลกทั้งใบหัวใจเดียวกัน” โดยมีคอนเซ็ปต์ว่า ฟุตบอลโลก 2010 นอกจากจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่แล้ว ยังสร้างช่วงเวลามหัศจรรย์ สร้างสปิริตและมิตรภาพให้ทุกหัวใจไปรวมอยู่ในที่เดียวกันในเกมเดียวกัน และที่สำคัญ ทุกคน ทุกหัวใจยอมรับและเข้าใจในกฎ กติกาเดียวกัน ซึ่งโฆษณาชุดนี้จะออกอากาศทางสื่อโทรทัศน์ทุกช่อง ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังร่วมเป็นสปอนเซอร์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกรวม 64 คู่ รวมทั้งมีสื่อโฆษณาอื่นๆ ที่เจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด ทั้งสื่อกลางแจ้งซึ่งเป็นบิลบอร์ดขนาดยักษ์ที่จะช่วยตอกย้ำคอนเซ็ปต์โลกทั้งใบหัวใจเดียวกัน และยังมีสิ่งพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ เว็บไซต์ โรงภาพยนตร์ เคเบิลท้องถิ่น โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เกิดการรับรู้ประมาณ 80%

นอกจากสื่อโฆษณาแล้ว เครื่องดื่มตราช้างยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ร่วมสนุกและรับประสบการณ์ใหม่ๆ กับฟุตบอลโลกในปีนี้ โดยร่วมกับ อสมท จัดกิจกรรม “เชียร์สุดขั้ว…คว้าตั๋วทัวร์บอลโลก” เชิญชวนให้ผู้ชมส่ง SMS โหวตทีมโดนใจ คู่ชิงในฝัน และแชมป์ในดวงใจ เพื่อลุ้นแพกเกจทัวร์ไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศที่ประเทศแอฟริกาและลุ้นของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท พร้อมทั้งของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

“เครื่องดื่มตราช้างใช้งบประมาณในการจัดแคมเปญโลกทั้งใบหัวใจเดียวกัน กว่า 90 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ความทันสมัยและการเป็นผู้ริเริ่มมิติใหม่ๆ มอบให้ผู้บริโภค และได้ตั้งเป้าหมายที่จะทำให้เครื่องดื่มตราช้างเป็น แบรนด์ในดวงใจของผู้บริโภค รวมทั้งสามารถขยายกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้น” นายชาลี กล่าว