บางกอกแอร์เวย์สเปิดตัวแพ็คเกจ “Amazing Thailand Golf paradise 201

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และสำนักงานภูเก็ต สมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก สมาคมกอล์ฟภูเก็ต และบริษัท บางกอก แทรเวล คลับ (BTC) จัดงานแถลงข่าวแคมเปญ “Amazing Thailand Golf paradise 2010” ขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศและการเดินทางท่องเที่ยวแบบเชื่อมโยงภูมิภาคระหว่างภาคตะวันออกและภาคใต้ ณ สนามกอล์ฟบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

นายสุวรรณชัย ฤทธิรักษ์ ที่ปรึกษาระดับ 10 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโครงการว่า “ขณะนี้การท่องเที่ยวของประเทศไทยหดตัวลงมากหลังเกิดภาวะวิกฤตต่าง ๆ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจึงได้จัดทำโร้ดแมปเพื่อวางแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวไว้หลายรายการ โดยในส่วนของสำนักงานพัทยาและสำนักงานภูเก็ตได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของกีฬากอล์ฟเราจึงนำกอล์ฟมาเป็นจุดเชื่อมโยงและเป็นแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเดินทางระหว่างสองภูมิภาคซึ่งขึ้นชื่อว่ามีสนามกอล์ฟที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ นอกจากนี้ เรายังได้รับความร่วมมือจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์สที่มีเที่ยวบินเชื่อมระหว่างเมืองพัทยาและภูเก็ต และบริษัท บางกอกแทรเวล คลับ ที่เข้ามาจัดโปรแกรมทัวร์ จึงเกิดเป็นแคมเปญ Amazing Thailand Golf paradise 2010 ขึ้นซึ่งแคมเปญนี้เป็นการร่วมมือครั้งแรกที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างสองเมืองท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ โดยใช้กีฬากอล์ฟเป็นจุดขาย”

นายกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก เปิดเผยว่า “แคมเปญ Amazing Thailand Golf paradise 2010 เป็นโปรแกรมที่เรามั่นใจว่าจะมีความท้าทายและน่าสนใจมากสำหรับนักกอล์ฟทั้งในภาคตะวันออกและภาคใต้ในการออกรอบวัดฝีมือที่สนามกอล์ฟที่คัดแล้วว่ามีสภาพสนามที่สมบูรณ์และในหลาย ๆ สนามก็ได้รับความไว้วางใจให้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันรายการสำคัญหรือเคยให้การต้อนรับโปรทั้งระดับประเทศและระดับโลกมาแล้ว และครั้งนี้มีสนามกอล์ฟชั้นนำที่เข้าร่วมแคมเปญจากพัทยาถึง 8 แห่งได้แก่ เซ็นต์แอนดรูวส์ 2000, บูรพากอล์ฟคลับ, แหลมฉบังอินเตอร์เนชั่นนัลกอล์ฟคลับ, สยามคันทรีคลับ, สนามกอล์ฟบางพระ, สนามกอล์ฟพัฒนา, สนามกอล์ฟเขาเขียวคันทรี่คลับ, Eastern Star Golf Course และจากภูเก็ต 2 แห่งได้แก่ Phuket Country Club และ Red Mountain Golf Club”

นางสาวเพลินพิศ โกศลยุทธสาร รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย ส่วนวางแผนส่งเสริมการขาย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “บางกอกแอร์เวย์สมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในโครงการของททท. เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศโดยเฉพาะเมืองพัทยาและจังหวัดภูเก็ต ซึ่งปัจจุบันสายการบินฯ มีเที่ยวบินเส้นทางพัทยา-ภูเก็ตอาทิตย์ละ 4 เที่ยวบิน และภูเก็ต-พัทยา อาทิตย์ละ 4 เที่ยวบิน นอกจากนี้ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าพัทยาและภูเก็ตมีศักยภาพสูงในการรองรับนักท่องเที่ยวและมีสนามกอล์ฟที่จัดว่าเป็นสุดยอดของเมืองไทยให้ผู้ที่นิยมกีฬากอล์ฟได้สัมผัสเราจึงมั่นใจว่าโครงการนี้จะโดนใจนักกอล์ฟและช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาและจังหวัดภูเก็ตช่วงโลว์ซีซั่นได้เป็นอย่างดี”

นางสาวชลลดา ชีวรรถกร กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “บริษัท บางกอก แทรเวล คลับ มีความยินดีที่ได้เข้ามาสนับสนุนโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวของททท. ครั้งนี้ โดยได้จัดแพ็คเกจ Amazing Thailand Golf paradise 2010 แพคเกจ 3 วัน 2 คืน สำหรับเดินทางวันที่ 16 มิถุนายน – 15 สิงหาคม 2553 ซึ่งมีราคาเริ่มต้นเพียง 13,500 บาทต่อท่าน ซึ่งราคานี้รวมบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ค่าภาษีสนามบินและค่าประกันภัยการเดินทาง ค่าโรงแรมที่พัก 2 คืน พร้อมอาหารเช้า รถรับส่งระหว่างสนามบินและที่พัก ค่า Green Fee 18 หลุมจำนวน 2 รอบ จึงถือว่าเป็นแพคเกจที่มีความคุ้มค่ามาก ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท บางกอก แทรเวล คลับ โทร 1771 กด 3 หรือ 02 255 8966”